41
“Ba” một tiếng, trên bàn chén trà ở không trung chấn động rớt xuống một lát, liền nháy mắt rơi xuống đất thoát phá .
Dưới đứng tiểu thái tử, nháy mắt run lên hai đẩu, cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào Khang Hi.
“Ngẩng đầu lên.” Khang Hi mang theo giận dữ nói.
“Hoàng...... Hoàng... A mã.” Tiểu thái tử nặc nặc nói.
“A, ngươi nói ngươi trưởng đầu óc đến cùng là đang làm gì, làm việc chẳng lẽ liền không so đo hậu quả sao?” Khang Hi mỏi mệt xoa trán.
Tiểu thái tử nhất phái thiên chân trả lời:“Ăn cơm ngủ hống hoàng a mã vui vẻ dùng a.”
Kia một bộ vô lại bộ dáng, khiến Khang Hi cũng là có khí phát không ra đến “Ngươi, ngươi liền khí bất tử trẫm, ngươi bất an nhạc.”
“Nào có sự, nhi thần trung quân yêu phụ chi tâm, thiên địa chứng giám, như thế nào sẽ muốn tức chết hoàng a mã đâu?” Tiểu thái tử chân chó cười cọ đến Khang Hi bên người, thay hắn đấm lưng.
“Hừ, đừng tưởng rằng nói hai câu dễ nghe trẫm liền bỏ qua ngươi. Nói, đến cùng là vì cái gì? Ngươi chẳng lẽ không biết Giang Nam này địa phương văn nhân xuất hiện lớp lớp, mà trì thiên hạ tất trước đắc dân tâm, văn nhân đều là thanh cao chi nhân, nhất là ngươi này thái tử, ngươi cũng biết hôm nay chi sự truyền ra đến sẽ có cái gì hậu quả, đường đường một khi thái tử, cùng nữ tử dây dưa không rõ, ngươi cũng biết cái gì tên là nổi danh có tổn hại. Sĩ tử chi tâm nếu ngươi không chiếm được, này nửa giang sơn liền sẽ không ổn. Mà ngươi hôm nay sở làm chi sự, nếu là truyện mở ra, tất hội trở thành lên án.” Khang Hi một bên hưởng thụ thái tử hầu hạ, một bên lời nói thấm thía nói.
Hôm nay chi sự, hắn cũng xúc động . Vừa nghĩ đến tiểu thái tử đã xảy ra chuyện, liền vội vàng tiến đến, liền thấy nữ tử che khăn tay khóc lợi hại. Tiểu thái tử lại là cắn răng cánh tay chống đỡ , té trên mặt đất, trên mặt rõ ràng có bàn tay ấn. Cả người tản ra lệ khí, có thể thấy được cái kia thời điểm hắn sinh khí. Ngay cả Khang Hi cũng dọa đến.
Nàng kia vừa muốn nói gì, Khang Hi chỉ là nhất tâm nhào vào tiểu thái tử trên người, xoay người liền quăng cái kia nữ tử một bàn tay,“Trẫm không muốn nghe cái gì giải thích, ngươi bất quá đường đường một tri huyện chi nữ, cũng biết va chạm thái tử ra sao tội danh? Huống chi hắn vẫn là hài tử, ngươi đối hắn ra tay, Vương đại nhân chính là như thế giáo nữ sao? Lương Cửu Công, cho trẫm tha đi lên trọng trách hai mươi đại bản, nhân cho trẫm hảo hảo thẩm thẩm, trẫm đến muốn nhìn này phía sau màn hay không có nhân? Hừ.” Khang Hi vung tay áo, ôm tràn ngập lệ khí tiểu thái tử liền trở về.
Tỉnh táo lại sau, liền cảm giác sự tình có chút kỳ quái, lại nhìn tiểu thái tử kia một bộ hận nghiến răng bộ dáng, cũng là bất đắc dĩ. Hộ độc tử Khang Hi, ban sơ cũng không tưởng nhiều như vậy, một nữ nhân mà thôi, kia so được với hắn bảo bối nhi tử, cái loại này trường hợp, hắn muốn là không cho nàng sau tội danh, vu thái tử nổi danh thủy chung có tổn hại. Huống chi hắn gia nhi tử, kia trên mặt bàn tay ấn là như vậy rõ ràng.