61
Khang Hi ba mươi bốn năm năm tháng sơ bát, hoàng thái tử Dận Nhưng đại hôn, nhân là thanh sơ tới nay lần đầu thái tử gia thành hôn. Như năm đó lập thái tử thời điểm bối rối. Khiến dưới làm việc nhân hảo sinh khó xử. Thái tử không phải cái khác a ca, lại thấp hơn Khang Hi. Trận này hôn lễ muốn cái gì quy cách, như thế nào công việc. Đều phải thập phần thận trọng.
Là lấy, trận này hôn lễ, tại Khang Hi cam chịu hạ, tự nhiên là yếu nhiều thịnh trọng liền có nhiều thịnh trọng. Lại, khiến người trong thiên hạ chứng kiến Khang Hi đối thái tử độc sủng. Trận này hôn lễ vô tình cũng là thanh nhập quan tới nay, tối long trọng hôn lễ, không có Khang Hi khi đó thành hôn khi cảm giác áp bách, Thuận Trị khi đó vội vàng. Nó chương hiển nay quốc thái dân an, dân chúng Hân Hân hướng vinh, thiên hạ yên ổn.
Mà đương sự thái tử gia lại không có trong tưởng tượng như vậy vui vẻ, hết thảy phảng phất cùng hắn không quan hệ, nên cái gì như trước làm cái gì. Đối hôn lễ là tuyệt không để bụng. Mà Khang Hi còn lại là mỗi đến đêm khuya liền đối với nguyệt không thở dài.
Đại hôn chung quy là tại sờ soạng trung đâu vào đấy tiến hành , Khang Hi vi thái tử gia tuyển như trước cái kia khó hiểu phong tình thạch văn bỉnh chi nữ, Qua Nhĩ Giai thị. Khang Hi từng khen nàng dục chất danh môn, khoan dung nhân Hiếu Hiền thục, thâm đắc hắn tâm. Lại cố tình là như vậy một nữ nhân, lại khiến thái tử thập phần chướng mắt, khắp nơi cùng nàng không đối phó. Chung này nhất sinh được đến đều chỉ là thái tử gia mắt lạnh tướng xem.
Một là trung quy trung cự, một lại là thích tùy tâm mà dục , lại có thể nào đi đến cùng nhau. Nhưng là trở lại một lần, Khang Hi cố tình vẫn là lựa chọn nàng vi thái tử phi.
Làm sao không phải bởi vì hắn biết hắn sẽ chướng mắt nàng, không thích nàng, càng sâu đến sẽ chán ghét nàng. Mà nàng gả cho thái tử sau, gia tộc của hắn lại tài cán vì thái tử mang đến đến từ triều đình trợ lực. Này cũng là Khang Hi hội lựa chọn hắn nguyên nhân chi nhất, thái tử gia bên người nữ nhân, hắn lý giải
liền chỉ có nàng , mò kim đáy bể, còn không bằng tuyển nàng. Lại là không lý do lại chôn vùi nữ tử này nhất sinh.
Khang Hi là vi thái tử gia an bài hảo hết thảy lại cực độ lòng dạ hẹp hòi , không thì lại như thế nào tại hạ chỉ lập thái tử phi sau sau, càng tại lén trực tiếp đoạn tuyệt Lý Giai thị tồn tại. Phóng nhãn Dục Khánh cung, chỗ đó còn có nửa điểm mỹ nữ. Ngay cả thái giám cũng là hắn lén tự mình xem qua sau, mới có thể phóng đi Dục Khánh cung.
Trận này hôn nhân, làm sao không phải một hồi ích lợi giác trục. Thạch gia yếu danh, mà hắn nên vì thái tử phô lộ, lại không thể Dung Nhược hắn trong mắt có khác nhân, nàng không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.
Nhìn một bộ hỉ bào theo dưới đi tới Phiên Phiên thái tử gia, bên cạnh là cái kia khoác hồng khăn voan nhân. Đồng dạng là đứng ở điện Thái Hòa, khiến Khang Hi nhớ tới cái kia lộ còn đi không ổn tiểu gia hỏa bị hắn lập vi thái tử cảnh tượng, cái kia hắn nắm tiểu thủ tiểu gia hỏa, chung quy là trưởng thành, dắt người khác thủ. Một tiếng lễ bào cắt qua phía chân trời, hắn dĩ nhiên quỳ gối hắn phía trước. Khang Hi miễn cưỡng nhấc lên một tươi cười, cúi lưng nâng dậy thái tử gia, vỗ vỗ bờ vai của hắn, hết thảy đều ở không nói gì trung.