Chapter 21:
4 Station with your crushAimi's POV
Wala na akong ibang ginawa kundi unti untiin yung cup cake at saktong dalawa daw sakin kasi yung isa saw binili ni Pangit yung isa naman pinabibigay nung kaklase ko. (^-^) ang saya ko talaga!
"Ahm guys...Cr lang ako"-Hana
Nginitian ko lang sya yung si Hiro naman tumango lang si Kyle? Biglang walang kibo...
Ng maka alis na si Hana agad akong naintriga ng hindi kulitin ni Kyle si Hana.
"Uy Kyle! May problema ka?" Tanong ko..
"Wala naman bakit?"
"Matagal na kitang kilala Kyle...ano yun?"-Hiro
"Pwede mamaya nalang?" Bulong ni Kyle kay Hiro..
Mukhang sikreto nilang dalawang lalaki yun kaya di na din ako nangialam baka mamaya magkagalit pa kami nyan mahirap na...masama tong dalawa kung magalit.
Pag dating ni Hana tuwang tuwa sya...
"Guys! May nakita akong booth dun!!!"-Hana
"Anong booth?"
"4 Station with your Crush"
Pinanlakhan ko sya ng mata. Sino naman ang may lakas ng loob na hilain ang crush mo at pumunta kayo sa booth na yun?
"Aimi naman walang Kj..."-Hana
"Ehh...wala naman akong Crush" sabi ko sabay focus nalang sa pag kain...
"Hays...Tara Kyle tayo nalang!"
Hinila ni Hana si Kyle na ikinagulat naman ni Kyle kaya bumitaw ito.
"Hindi na ako...saka...Crush yun di naman kita Crush di mo din naman ako Crush diba?"-Kyle
May point sya..
"Kunwari lang! Pretend nalang ako na may crush ko sa'yo tutal ako naman nag yaya kaya tara na kasi gusto ko masubok"
Napakamot nalang si Kyle ng ulo nya. Saka na din sumunod. Natahimik tuloy yung paligid..
Maya-maya nag simulang mag ligpit na si Hiro.
"Bakit nag liligpit ka na dyn?"
"Pupunta tayo dun"
"Saan na dun?"
"Kung saan yung pinuntahan nina Hana at kyle"
"Ahh...ano namang gagawin natin dun?"
"Susubukan natin"
"Ah...ok...susubukan na---ANO?!"
"Sabi ko susubukan natin yung booth na yun"
Ano kayang mangyayati kapag nasa loob ka na? Ano yung 4 station?
"Hindi na...sabi nga ni Kyle di mo naman ako crush di din naman kita cr--"
Napatigil ako. Ano ba tong pinag sasabi ko? Bakit pa kasi nakita yun ni Hana at abakit ba kasi nakakapag pa curious sakin yun?
"Ako ang may crush sayo kasi ako nag yaya"
(#'-'#)...."A-ano?"
Tumigil sa pag ayos si Hiro sa seryosong tumingin sakin...
"Sabi ko kunwari ako nalang may crush sayo para makapasok tayo dun kaya tumayo ka na dyan ayusin mo na yang kinakain mo. Pupunta na tayo dun"
So yun na nga sinunod ko nalang sya. Inayos ko na din yung sarili ko saka kami nag lakad papunta dun. Pag dating namin sa room na yun ang raming tao. Lahat ng bintana naka sarado para di daw makita kung anong ginagawa.
BINABASA MO ANG
SHE who change HIM
Teen FictionThey say that 'He' is just someone who just know nothing but trouble. They say that 'He' is just nothing but a trash -who doesn't have even 1% interest in education -who doesn't deserve to be respected But I think... 'They' are just being judgmental...