Chapter 40:
DifficultKyle's POV
Nandito kaming apat sa locker room ng school. Yea bakasyon na nga pero binalikan lang namin yung iba naming gamit.
"Di ko na talaga iiwan payong ko dito"-Aimi
Nag tawanan nalang kami.
"Ah guys. Una na ako sa kotse hintayin ko na lang kayo dun" sabi ko
"Sige"
Nag simula na akong mag lakad. Palabas na ako ng makita kong naka parada sa labas ng school yung kotse nina Rayzard at kasama niya si Kian.
Pinagpatuloy ko lang ang paglalakad ko... ng mapadaan ako sa kanila...
"Hey Mister Weakling! Musta!?"-Kian
Napatigil ako. Pero binaliwala ko nalang saka nag lakad ulit. Pero di nila ako tinigilan...
Ano bang gusto ng mga toh?
"Ano? May inutos ba sayo si Hiro na kunin sa kotse? Kawawa naman...alalay lang sya.."-Kian
Di na ako nakapag pigil saka ko sila nilapitan...
"Hindi ako alalay! Kaibigan ako ni hiro... na kahit anong mangyari hindi ko sya iiwan sa ere... di tulad ng tinutiring nyong kaibigan! Mang iiwan sa isang bagay na wala namang kasiguraduhan! Bahala kayo... baka mamaya...kayo na ang iwan nyan! Traydorin pa kayo"
*boogggshh*
Napahawak ako sa panga ko saka ako tumayo at sinundok sila pabalik.
"Wag kang mandamay!"-Rayzard
"Bakit Rayzard?! Ikaw ba di ka nandamay? Kasalanan mo din na nasuntok ka ni Hiro!"
Sinuntok nya ako sinuntok ko din sya pabalik... mga walang ya toh!
"Hey! KYLE! Ano ba?!"
Napalingon kami. Nakita ko si hana na papalapit samin. Inalalayan nya ako maka tayo...
"Hi Hana!"-Rayzard
Nagulat ako sa ginawa nya. Bigla nya kasing sinampal si Rayzard.
Hinila nya ako paalis dun...
"Bakit mo yun sinampal?"
"Eh sa sinuntok ka?! Malamang!"
"Sinuntok ko na aya ok na yun"
"Pero---"
"Ayokobg masali ka sa gulo"
Kian's POV
"Pati si Hana nilason na yung utak ng Duwag na yun!"-Rayzard
"Rayzard naman kasi magkaka guato ka na nga lang sa kaibigan pa ng kaaway! Hahaha malas mo lang... tara na"
Sumakay na ako sa kotse sumakay na lang din si Rayzard na inis parin. Paandar na kami ng makita namin yung kotse ni Nixon.
"Nix!" Tawag ko
Tumigil naman sya. Naka open kasi yung bintana nya kaya narinig kami...
"Saan ka pupunta?"-Rayzard
"Susunduin ko si Janela..."-Nixon
"Date?"
"Tss... sige na bye!"-Nixon
Natawa nalang kami ni Rayzard. Pina andar na namin yung kotse at napadaan kami sa may main gate ng Agenton High.
"Rayzard tigil mo yung kotse dali!"
"Huh? Bakit?"
"Tingnan mo... Si Janela ba yun?"
BINABASA MO ANG
SHE who change HIM
Teen FictionThey say that 'He' is just someone who just know nothing but trouble. They say that 'He' is just nothing but a trash -who doesn't have even 1% interest in education -who doesn't deserve to be respected But I think... 'They' are just being judgmental...