RED

454 17 3
                                    

V- Vince

M- Mark

T- Tin

K- Khaye

He wears RED.

After 3 Weeks.

V: I love you.

T: Thank you.

V: Hmm! Kelan mo kaya ako sasagutin?

T: Maghintay ka lamang, dadating din ang panahon na iyan.

V: Okay po. Basta I love you every single day of our life.

T: *_* Talaga??

V: Yeah.

T: HAHA! Okay po. :)

Its AUGUST! Happy August! <3 Yeas! Labanan na tomorrow <3 ! Sana manalo sila Vince, Mark, Tin at Khaye! HAHA! Kahit "Runner up" lang sila nuh! Hay! GOOD LUCK.

T: The day is the day. red. Loving Vince was red. and he wears red. He always wears red! Why oh why?! HAHA!

K: OMG! haha! Kinakabahan ako!

T: ako din kaya!

M: Basta guys, push kahit pumiyok!

V: UO nga eh!

M: Pre! Grabe yung kaba ko. :( :)

T: HAHA! Lahat tayo kabado kase ang lulupet ng mga boses nila oh!

V: Baby! Wag kang kabahan kasama mo ako :)

T: BABY!? haha! Yan ba tawagan natin pag naging tayo!?

V: UO!

M: YAK! PRE! ang jejemon naman?! Pwedeng "hon" o di kaya para unique, "hugs" tawag ni Vince sayo. Tapos "Kisses" naman tawag sayo ni Tin!

V: AY naaaks! pre! Tama ka jan! APPEAR!

T: Puro kayo kalokohan! ): :) HAHA De joke lang! Medyo okay ung "Hugs and kisses" ang peg. HAHAHA! iKAW ah! Eh kayo ni Khaye!? May tawagan na bang nagaganap!?

K: Tse! Abnormal yan! "MOO" daw para daw "My One & Only" haha!

M: Moo! I love you!

K: HAHA!

T: haha! ang cute nga eh.

Ayan nagaganap na ang kantahan contest. Yay! Ang galing nila! Ang ganda ng boses ni Vince! HAHA! okie! kase parehas silang nag-gigitara! HAHA! OH! Diba! parang sa RED Tour lang ni Taylor Swift! Pareho kase sila Taylor at Ed na naka-gitara habang kinakanta ang "Everything has changed." <3 Ayiie! ang lupit din ng boses ni Mark! Grabe ang taas ng boses nilang dalawa at take note! Bagay na bagay silang dalawa!

 

AWARDING na!

Champion sila Vince at Tin sa duet! YEHEY! At si Mark at Khaye naman ay 1st Runner up! oh diba! Winner na winner! super galing nilang lahat! God Bless ! x))

T: Congrats sa atin guys! :*

K: Hay grabe! Super saya ko! HAHA!

V,M: ahaha! AKO DIN! (Sabay.)

M: So kelangan sabay tayo?

V: HAHA! Coincidence pre!

T:HAHA!

V: tara MCDO!

M: Victory party?! Ge HAHA! BASTA treat mo pre! HAHA!

V: adik! haha! 

K: OMG! CGE!

T: Okaaay! Tara na!

 

Yun so nag-dinner silang lahat at congratulate each other and ofcourse mini-date yun haha! medyo double date pa nga ang nangyari eh! :) HAHA! super saya nila ! Dahil fiirst time nilang sumali at nanalo ng bongga! HAHA! 

----

Lesson:

Never give up on something you really want, its difficult to wait, but its more difficult to regret.

Let Go And Let God (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon