Bản sách báo từ www.aitxt.com[ không khí, chớ quấy rầy ] vì ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www.aitxt.com/?u=1635868
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network cùng xuất bản sách báo, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
[hp đồng nghiệp ] nếu, ta không phải ta
Tác giả: Đêm đi yêu
Bài tựa
Harry chưa từng có nghĩ đến hắn gặp đối như vậy cục diện.
Ở vài phần chung, lại hoặc là vài cái giờ tiền, thân là “Đại nạn không chết nam hài” hắn rốt cục lấy tay trung ma trượng đánh tan “Người kia”.
Voldemort sáu cái hồn khí đều bị tiêu hủy về sau liền chỉ còn lại có kia cuối cùng một khối giữ lại ở bản thể trung mảnh nhỏ , có lẽ hắn vẫn đang cường đại, có lẽ hắn vẫn đang có được phần đông tùy tùng, khả đồng dạng bị vây lực lượng cao nhất Harry cũng không bởi vậy mà cảm thấy e ngại. Hiện tại Harry tự tin hắn ma lực cũng không thất bại cấp Voldemort một phần nhất hào, nhưng vô luận như thế nào, ở cùng bản thế giới tối tà ác hắc vu sư tiến hành rồi một hồi tử quyết chiến sau, cho dù là thân là “Cứu thế chủ” hắn cũng ăn không tiêu .
Trời biết hắn hiện tại hận không thể lập tức nằm xuống mĩ mĩ ngủ một giấc, nhưng hắn không thể. Chiến tranh còn không có chấm dứt, hắn có trách nhiệm có nghĩa vụ bảo đảm sở hữu thực tử đồ đều cúi đầu chịu trói, xác nhận trận chiến tranh này cấp phượng hoàng xã cùng ma pháp bộ mang đến tổn thất cùng với xác định hắn quan tâm trước mọi người an toàn.
Mỏi mệt chi cực cũng không đắc không mạnh khởi động thân thể, Harry tiếp tục ở đã muốn yên lặng xuống dưới trong rừng cây sưu tầm trước còn sót lại thực tử đồ lưu lại dấu vết để lại -- không buông tha gì một tia khả năng tính, đây là Dumbledor sinh tiền lặp lại dạy hắn , mà hắn, khắc trong tâm khảm.
Không bao lâu, đột nhiên vài bóng người xuất hiện ở tại hắn tầm nhìn trung, giương mắt nhìn lên, kia quen thuộc thân hình làm cho Harry đang nhìn thanh người tới sau liền thả lỏng hạ cảnh giác -- này đây mục địch cầm đầu một đám phượng hoàng xã thành viên cùng vài cái hiểu biết ngạo la. Lục mâu trung nổi lên ý cười, bọn họ tập kết không thể nghi ngờ đại biểu chiến trường dọn dẹp đã muốn xong. Harry hướng bọn họ vẫy vẫy thủ, nhìn này quen thuộc gương mặt cùng với bọn họ coi như mạnh mẽ bộ pháp, hắn không chút nào che dấu lúc này trong lòng vui sướng,“Đã xong?” Trên mặt dính đầy huyết ô, nhưng bất luận kẻ nào cũng không có không nhận thức, hắn tươi cười có thể cuốn hút ở đây mỗi người.
“Nhanh.” Mục địch thanh âm truyền đến, ngoài ý muốn khàn khàn khó nghe, xem ra lần này chiến đấu làm cho hắn cổ họng ra điểm tật xấu. Nhưng không quan hệ, tin tưởng Snape đã vì bọn họ chuẩn bị tốt ma dược, chỉ cần như vậy một chút......
Không thể ức chế cười ha hả, Harry đến gần hắn chiến hữu nhóm, lại đang nhìn thanh mấy người biểu tình sau ngây cả người. Lạnh lùng, xa cách...... Tuy rằng mục địch bọn họ nhìn qua cũng không có cái gì không thích hợp, nhưng xuất phát từ ở trong chiến tranh huấn luyện ra vĩ đại bản năng, Harry vẫn là cẩn thận dừng cước bộ.