Thứ mười ba chương
Một chút thân ảnh lặng yên không một tiếng động biến mất ở tại phong tuyết trung, chỉ thấy hắn thường thường tránh ở góc tường bóng ma trung lật xem trước cái gì vậy, sau đó dứt khoát chuyển hướng kế tiếp lộ khẩu. Thuần thục thân hình cho thấy loại sự tình này cũng không phải lần đầu tiên, mà đâu mạo hạ tinh xảo khuôn mặt cũng chiêu hiển trước người tới thân phận. Draco thật cẩn thận đem sống điểm đồ thả lại trong lòng, túm nhanh ma trượng chui vào một cái đi thông Slytherin chỗ hầm mật đạo.
Chính trực rạng sáng thời gian, Draco cũng không lo lắng hội bừng tỉnh ký túc xá lý những người khác, hiện tại là người bình thường ngủ đắc tối thục thời điểm, huống chi hắn ở vào cửa tiền còn thói quen tính thả một cái giúp giấc ngủ chú ngữ. Nhẹ nhàng đóng lại ký túc xá môn, Draco chấn động rớt xuống một thân mệt mỏi, nhìn xem Harry lạp kín màn che, Draco ấn hạ hưng phấn loại tình cảm đi hướng chính mình giường -- hết thảy chờ trời đã sáng rồi nói sau.
“Đã trở lại.” Nhẹ nhàng nói nhỏ đột ngột đánh vỡ ký túc xá lý yên tĩnh thanh thiển hô hấp. Draco động tác bị kiềm hãm, hiển nhiên không nghĩ tới Harry dĩ nhiên là tỉnh trước .
Cười nhẹ nhàng đáp ứng rồi một tiếng, Draco đi vào phòng rửa mặt. Rửa mặt sau thay áo ngủ, Draco một tay lấy ma trượng một tay chấp khởi vừa rồi theo đâu lý xuất ra vật thể đi hướng Harry giường. Thuần thục thi triển vài cái chú ngữ sau Diklah Khắc Lạp khai màn che chui đi vào, chờ đợi hắn là một đôi làm cho hắn lâm vào sa vào xanh biếc đôi mắt.
Nhấc lên chăn một góc, Harry đem đứng ở bên giường Diklah Khắc Lạp đến ổ chăn lý, chạm được hắn lạnh như băng tay chân sau mấy không thể tra nhíu nhíu mày. Dùng chăn đem Draco khỏa cái kín, Harry thế này mới chậm rì rì mở miệng,“Nói đi, sao lại thế này?” Biết Draco ở mật thất ít hội ngộ thượng cái gì nguy hiểm, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không hội nhân hắn vãn về mà lo lắng.
Bọc có chứa Harry nhiệt độ cơ thể chăn, Draco cảm thấy này mùa đông tựa hồ không có lạnh như vậy . Mỉm cười, hắn đem vẫn nắm trong tay vật phẩm phóng tới Harry trước mặt.“Vì này.”
Đó là một cái phong cách cổ xưa cái hộp nhỏ, mặt ngoài hoa văn ẩn ẩn có bị ăn mòn dấu vết, nhưng không tổn hại này tinh mỹ, thỉnh thoảng lưu chuyển quang hoa càng chương hiện ra nó bảo hộ ma pháp là cỡ nào hoàn thiện. Mà ở khóa mắt chỗ, một cái rất sống động xanh biếc con rắn nhỏ chính chiếm cứ trước thân thể đem phong bế.
Harry hiện tại biết vì cái gì Draco sẽ vì nó mà trước nay chưa có vãn về , tay hắn chỉ kích động run rẩy, vẻ mặt kinh ngạc hỏi bên cạnh Diklah khắc,“Ngươi theo thế nào được đến ? Ta nhớ rõ mật thất chúng ta nhưng là sưu cái sạch sẽ.”
Gặp Draco một bộ sâu xa khó hiểu bộ dáng nhíu mày, Harry nhất thời bừng tỉnh đại ngộ --basilisk!
“Mau! Dùng xà lão khang thử xem! Ta thí nghiệm quá không có gì vấn đề.” Draco cũng không giả bộ khuông chỉ dạng, hắn thật sự rất tò mò . Harry nghe vậy nhẹ nhàng cười, liếm liếm có chút can thiệp thần cánh hoa dùng cái loại này nhẹ nhàng chậm chạp “Tê tê” Vừa nói,“Mở ra!”