Hi girls Gwapo na ba ako?
"Bra! Hindi ka pa ba tapos dyan sa salamin? Jusko. Anak ka talaga ng mga magulang mo braa. Salita ka ng salita dyan sa harap ng salamin. Ma lilate na tayo!" Sigaw ng nag mamadaling si azi.
Ngayon ang kasal ni Klare at Elijah.
Si azi ayaw pumunta sabi niyaa ay mayroon siyang mahalagang gagawin pero ngunit hindi naman siya pinayagan.
Halata naman sakanya na gusto niya si Klare bobo nalang ang hindi makahalata bruh!
"Joss ano na?! patay ka na ba diyan?" Ani azi na galit na galit na
"Just wait a minute baby" Sagot ko sakanya
Nainis siya sa sinabi ko dahil un ay tawagan ni
klare at elijah. huh! Huli ka bra.Sumakay na kami sa sasakyan papuntang Simbahan.
Alam nyo ba kung sino ang Best man? Edi si Pierre, Ang ayaw magpatalo na kapatid ni Klare.
Ang Maid Of Honor naman ay si Claudette.Si Xian naman ang ring bearer. Si Charles naman little groom at ung little bride naman ay pinsan ni Klare sa Ty.
At ako ay ang pinakagwapo naman amaze na ba you? Hahahaha. Kung pagkukumparahin naman kami ni azi aba! Mas pogi ako.
"Hoy Joss. Nasa simbahan na tayo kanina pa kita hinihintay! "
Pumasok na kami ng simbahan at pumwesto..
Magkatabi kami ni Azrael. Changing of vows na.
I saw azi blink three times. That means-
He's stopping his tears to fall. Unfortunately, Bumagsak I tap his back and comfort him."Joss. Alam mo ba ung ang sakit? Montefalco pa sya nung nagkagusto ako sakanya. I knew it was wrong. But fuck my feelings are strong! Nung nalaman kong may relasyon sila ni Elijah shit! Nabasag ung puso ko joss alam mo ba un? Nung nagalit ako kay klare? Dahil iyon kay Elijah! Bakit si Elijah pa? Bakit sa dinami rami ng lalaki si Elijah pa? Fuck it!" Sigaw ng sigaw si Azi dito sa hotel room namin. Kakatapos lang ng reception at naisipang uminom ni azi.
And of course I won't leave his side
I understand why he's suffering right now.Blood before white
That's our code...