Azrael

32 0 0
                                    

It's so fucking hurts! Seeing the woman you love walking on the aisle but you're not the one who's waiting for her.

Fuck.fuck.fuck!

Isang beses palang akong naiinlove at ang masama sa may mahal pa!

Tama nga sila. Love will destroy you.

Ang sakit na nasaksihan mo ung pagmamahalan nilang dalawa.

Ang sakit na kalapit mo silang naglalambingan.

Oo loko-loko ako ngunit kapag ako nag mahal totoo!

Tinungga ko ang natitirang alak sa baso ko. Ngayon lang ako uminom ng ganito fuck sa kasal pa ni ej at klare tss. Sigurado ako naghahoneymoon na yung dalawang iyon siyempre masaya na si Ej kasi hindi na siya tigang. Samantalang ako virgin pa ako bra! virgin pa! Naiimagine ko ang laswa kingina pwe!

Lumakad ako patungo sa dance floor at nilapitan ang isang babae

"Hi miss" bati ko sakanya ang bigla ko siyang hinila sa kanyang baywang

Nagulat ako nuong bigla niya akong sampalin. The fuck?

"You Pervert!" Sigaw niya saakin pervert? kingina! Di ako pinalaking perfect sakit sa balls!

Tinawag siya ng kaibiga niya at tinanong ang nangyare "Hey Hails what happened?"

"Tss let's go home na I'm sleepy na." after she said that she rolled her eyes

That girl!

Akala ko siya na ang sagot pero kingina? Sinampal ako oh fuck bro sanay na akong masampal pero kapag nakita lang akong may iba pero siya? shit di ata tinablan ng charms ko.

Bumalik nalang ako sa table namin ni Josiah at umupo fuck nakakaasar yung babaeng yun! Putangina.

"Dude! Magugulat ka sa malalaman mo bra! Shit inlove na ata ako" Wala akong pakialam sa mga sinasabi ni josiah dahil iniisip ko parin yung babaeng walanghiya na pinahiya ako oh shit bruh.

"Wala ako sa mood ko bra" Ayan ata ang pinaka unang beses kong sinabi kay josiah na wala ako sa mood.

"°Woahh ano nangyare bra?"

"Someone just slapped me bruh! hard mas hard pa sa ano mo! oh fvck that girl "

Humalakhak ang gago sabi ko na e alam kong tatawanan lang ako neto.

"Pero bro mas nakakatuwa ung iyo. Ikaw? inlove? Hi Damon the second tss"

Nilayasan ko na siya at dumeretso sa parking para kunin ung kotse ko.

What a co-incidence nandito rin ung babaeng na nampal saakin.

"Hey hails are ye sure you wanna go home?"
Hails? Bagay sakanya  Bwahahahaha.

"Oh yeh lay I think im tipsy na eh my mom will scold me na. You know they're kinda strict so gotta go bish seeyou tom!"

Bago siya umalis pinicturan ko muna ang kanyang kotse. Wow Aston martin mukhang bago pa tsk.


---

A/N:

JOSIAH: AZI NUOD TAYO TWD
AZRAEL: TWD? THE WHITE DICK? HEHEHE
JOSIAH: GAGO!

Kada pagtapos ng chapter mag sasama ako ng Ganito hihi Lovelots.♡

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love War . (J And A Montefalco Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon