KATH's POV =)
Goodmorning world! Kagigising lamang ni AKO! Hays! 1 month vacation nalang tapos pasukan na naman! Oh well! :) Buhay teenager nga naman! XD Nakita ko nanaman ang mukha ni Batman. Sino pa ba? Edi si DANIEL PADILLA KO! HAHAHA! Jusko! Agang pagdedaydream po. :))) Choss!
"UWAAAAHHH!!!!!!!!!" si Ate Kimi toh sure na sure ako! May nakita na naman tong something about kay DJ KO! :P
"Ate ano nanaman ba yan ha?! Si DJ ba yaaaan?!" Sigaw ko.
Ang layo niya kaya! Nasa sala siya sa baba tapos ako nasa room ko sa taas :) Odiba? Lakas sumigaw! HAHAHA! Bernardo Yan Ihh! :))
"Bhe bumaba ka na! Now na!!!! WAAAAHHH!" tili niya. Kinikilig na naman po :D
Bumaba naman ako agad. At pagbaba ko naroon nga ang batman ng buhay ko. Nasa sofa!
JOKEE! :D Swerte ko naman kung ganon diba? HAHAHA! Nasa TV lang naman. =))
Umupo na rin ako sa sofa, sa tabi ni ate Kimi pero medyo malayo sa kanya. Baka manghampas pag kinilig! xDD
"Bhe may mallshow daw siya sa Harbor Point! Sa May 7 na Bhe! Waaaah!!" Sigaw niya.
Napatayo na rin ako sa gulat! *o*
"For real ate?" tanong ko!
"Oo bhe! Siyempre pupunta tayo diba?" tanong niya.
"Siyempre naman! Certified Djster kaya toh!" pagmamayabang ko.
So sa May 7 na? Haaaay! Lapit na kita makita DJ! Konting tiis nalang. Dibale MAY 7 na ngayon! Sana lang mapansin niya ko! =(((
WAIT! HAHA! Ako nga pala si Kathryn Nicole Bernardo. You can call me Nikx. May kaya naman kami. We own many company. Pero simpleng tao lang ako. At ako ang number one fangirl ni DJ. Walang aangal! Ako na ang reyna! Joke! :* 14 years old na ako. Ay yung kapatid ko? HAHA! Isang loka loka! XD Siya si Kim Jane Bernardo, Sosyalera. 15 years old. Basta tungkol kay DJ nagkakasundo kami. Mahilig ako Mambasag at suplada ako minsan. ;)
Kasalukuyan na kaming nagsasoundtrip ni ate ko.
ONTRACK: Diskarte by Daniel Padilla.
(Paki play nalang po yung youtube video sa right side. Thanks! ^^)
FULL VOLUME pa!
Ganito kami ni ate Kimi :)) HAHA!
"Hinaan niyo nga yan! Nangangarap lang kayo ng gising!" sigaw na pabiro ni Mama Lyn.
"Mama talaga, Libre lang naman mangarap eh. Makikita ko rin siya! Tiwala lang! Diba ate?" sabi ko.
"Yar'ryt Bhe! Apir!" *apir-apir* Ate Kimi.
"Weh? Ewan ko sa inyong dalawa!" sabi ni mama tapos bumalik na siya sa kusina.
Umakyat na ako sa hagdan. Tapos pumunta sa kwarto ko. Makapagtwitter nga muna.
KathrynNicoleBernardo @bernardokath: "Can't wait to see Mr. @imdanielpadilla, soon in Harbor Point. Mapansin mo na sana ako! HUHU! =(("
After 30 minutes wala pa ding new Interactions. Awts! </3 Sino nga ba naman ako para pansinin niya niya diba? Isang hamak na fangirl lamang ako. Kumbaga Langit siya Lupa ako!
HUHU! Ayts! Andrama ko! Letsugas! XD
Naglogout na ako. Then bumaba and nagtake na kami ng breakfast. Im with my Mom and Ate. Si Dad? Always busy! As I've said may kompanya kami. At siya ang nagpapatakbo nun. Kabayo ang peg? Dejk! Pero yun nga, siya ang namamahala. Kaya lagi siyang wala. Minsan na nga lang umuwi yun eh! Anyways, tama na drama! Mamaya umiyak na naman ako eh.
------------
Okay! HAHAYS! That's it for now :) Hi READERS! Keep rockin' \m/