Cookie's POV
OH
MY
GOD
GRABE LALO SILANG PUMOGI AT LALONG GUMANDA SI YONNA!!!!!!!!!!!KYAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!AHHHHHH!!!!! KINIKILIG AKO!!!
O////O
Grabe pupunta nga ako ng Canada para gumanda ng ganyan...lalo silang pumute..shocks..
Si...
Si...
B..
ANG GWAPO PA RIN!!!!!!!!!AHHHHHHHHHH WAAAAAAHHH!!!!
Grabe gusto ko silang yakapin pero hindi naman pedeng lumapit kasi naman madaming susugod sa akin at baka kalbuhin ako ng bonggang bongga.
" espren tingnan mo si Lewis lalo siyang gumwapo *O*"
"ano kaba? silang lahat naman, tayo lang naman ang hindi lume level-up."
" Hi...Yonna"Tawag nung katabi namin na lalake. May gusto siguro kay Yonna, halata naman eh nagpapatalbugan kami sa pagiging kamatis.
" (-.-)" yonna
O___O
EMEGED!!
bakit ganyan si Yonna ngayon?
nagkatinginan lang kami ni Tiffany..
"Cookie anong nangyare kay Yonna?"
"masasagot ko sana yang tanong mo kung kasama ako sa Canada..kaso sa airport pa lang ang sabi ng Guard..illegal posession of ugly feslak daw ako."
"tss, pero seryoso?"
hindi ko siya sinagot at hinayaan ko silang lampasan kami.....mmmmmm...ang bango...talbog ang Bambini Cologne ko..
"H--hindi ko alam, bakit parang nagiba na si Yonna? Dati naman kapag may babati sa kanya, kakawayan pa niya at ngingitian pero bakit nagiba na ngayon?"
" halika na Cookie baka malate tayo.."
at pumasok na nga kami..
sa buong pagka-klase namin hindi pa rin matanggal sa isip ko na, bakit silang lahat nagiba na. Si A na dating kikindatan niya pa ang mga babae pagmagha-hi sa kanya ngiti na lang ngayon. Si B..EMEGED ^___^DI AKO MAKAFOCUS SA MGA CONCLUSION KO EH..si B..parang ganun parin, lagi pa rin siyang nakasubaybay kay X, pero si X bakit ganun na siya..si D ganun pa din naman siya..si E ayun kumakain ng chocolate..takaw talaga.
pero si Yonna talaga bakit kaya siya nakaganyanan?
sandali Cookie...
nanay? nanay lang ang peg?
malay mo naninibago lang, galing sa malamig ngayon eto na naman sa bansang pinipirito ka sa sarili mong taba't laman.
"HOY COOKIE!!!"
" WAAAAAAAAH----ano ba espren.bat kaba sumisigaw?"
"kasi naman kanina pa kita tinatawag, buong Physics nakatulala ka. Ano bang nasa mala chewing gum mong utak?"
WOW AH!! CHEWING GUM!
" maka chewing gum naman, alam ko naman na mas matalino ka..wala naisip ko lang ang Alphabet--"
"bat ko pa nga ba tinanong lagi naman sila ang nasa isip mo."
"tss..tara recess na tayo..makikita ko na naman sila niyan..hindi pa rin talaga magsink in sa akin na nandito na sila sa Pilipinas, GOSH!! eto na ang The Alphabet"
BINABASA MO ANG
One Year Contract With The "Alphabet"
Teen FictionTungkol ito sa story ng isang die hard fan ng mga mga The Alphabet. Na magiging muchachabels nila. Let's find out what's the next happening. -.*