Chap 31 : "Hiểu Lầm"

2.6K 73 22
                                    

Nghỉ ngơi một chút lại phải quay gấp nên cũng không nói chuyện được nhiều..Suzy vì tức giận mà im lặng...Soo Hyun lại không biết nói gì...Anh chỉ âm thầm quan sát Ji Yeon...

Từ lâu Soo Huyn cũng biết qua chuyện Eunjung thích phụ nữ...Nhưng nghe Eunjung tự nhận vẫn khiến Soo Huyn có điểm không thích nghi được...Eunjung là cô gái xinh đẹp cá tính và quyến rũ...Chắc chắn có nhiều người theo đuổi...Vậy mà lại chỉ quan tâm tới người cùng giới..quả là có chút nuối tiếc..

Soo Hyun cũng giống như Suzy...Buộc lòng phải thừa nhận Ji Yeon thực sự quá xinh đẹp...Nhan sắc ấy khiến vạn người mê loạn...Vậy mà lại chọn yêu Eunjung...cùng là một cô gái...

Soo Hyun tự nghĩ nếu thế giới này biết được Eunjung và Ji Yeon yêu nhau,nhìn thấy hai cô gái bên nhau thì có hay không các chàng trai sẽ khổ đau đến chết...Bởi vì hai cô gái là ước mơ của rất nhiều chàng trai trên thế giới này..

Soo Hyun lẳng lặng quan sát Eunjung...Hôm nay Eunjung rất khác so với thời gian gần đây...Eunjung hôm nay cười rất nhiều..Nụ cười luôn đặc biệt rạng rỡ ,không còn là những nụ cười gượng ép nữa...

Lúc này đây Eunjung đang bóc cam cho Ji Yeon ăn...Từng cử chỉ đều rất dịu dàng...Eunjung yêu thuơng chiều chuộng Ji Yeon không hề che giấu...Mả Ji Yeon cũng đón nhận hết sức tự nhiên và ngoan ngoãn...

Lúc này Soo Huyn mới để ý thấy bàn tay Suzy nắm chặt..Ánh mắt lộ rõ hờn ghen...Ánh mắt nhìn Ji Yeon đầy căm tức...Nhưng kỳ lạ là Soo Hyun lại cảm thấy mình không hề ghen với Ji Yeon...là một người yêu đơn phương Eunjung nhưng Soo Hyun lại cảm thấy ngưỡng mộ Ji Yeon...Ngưỡng mộ cô gái nhỏ ấy đã có được trái tim của Eunjung...Ngưỡng mộ tình yêu mà Eunjung trao cho em ấy..Soo Hyun âm thầm chúc phúc cho hai cô gái....Anh cảm thấy mình nên giữ chặt mối tình đơn phương này vĩnh viễn..Bởi vì anh thấy trong thế giới của Eunjung chỉ chứa được duy nhất Ji Yeon....Và Ji Yeon cũng vậy...

Có mặt Soo Hyun và Suzy nên Ji Yeon cũng hơi ái ngại..Nhưng Eunjung lại xem như không có gì..Eunjung bóc trái cây cho Ji Yeon,tự tay đưa lên tận miệng...Ji Yeon không còn cách nào khác là ngoan ngoãn ăn hết...

Ji Yeon cũng cảm nhận được ánh mắt hờn ghen của Suzy...Chỉ là cô lơ đi mà thôi...Nhưng thực ra Ji Yeon vẫn cảm thấy lo ngại...Sự chiếm hữu của Suzy với Eunjung rất lớn..

Còn Soo Hyun...chàng trai rất trầm mặc...Ji Yeon lại thích tính cách ấy...Trong ánh mắt của Soo Hyun...tình yêu là sự vị tha...Ji onYeon ghĩ...sau này ai có thể lấy được Soo hyun sẽ là người hạnh phúc...

Eunjung chính là cố ý để cho Suzy thấy tình cảm mình giành cho Ji Yeon để cô ta không còn dính lấy mình nữa...Với Suzy giờ phút này Eunjung thấy phiền toái vô cùng...Eunjung cũng không hiểu tại sao ngày xưa mình lại thích cô ta.....

Chỉ là Eunjung không biết rằng những hành động của cô hiện tại đã bị một tay săn ảnh chộp được..Một trận cuồng phong sắp sửa xảy ra...

Kết thúc giờ nghỉ Eunjung quay lại trường quay diễn tiếp...Trước khi đi không quên hôn lên má Ji Yeon....Eunjung cười thõa mãn còn Ji Yeon lại có chút ngượng ngùng...Bên cạnh Ji Yeon....So Yeon và Qri vẫn lăn ra ngủ không biết trời đất...

Đánh Cắp Trái Tim Một Thiên Thần (JiJung / EunYeon Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ