Chap 40 : Tỉnh Lại

1.9K 76 21
                                    

Eunjung nắm tay Ji Yeon gọi gấp gáp..Mọi người bên cạnh đều im lặng nhìn Eunjung..hoàn cảnh này khiến ai cũng đau lòng mà rơi nước mắt..

-Ji Yeon...Em tỉnh lại đi...Jung đến rồi..Jung đến với em rồi..Em nghe Jung nói không..Ji Yeon...Jung xin em..Tỉnh lại được không..

Eunjung không quan tâm có ai bên cạnh..Cô nâg bàn tay Ji Yeon lên đặt vào má mình cọ nhẹ..Nước mắt làm cho bàn tay Ji Yeon ướt nhoè...So Yeon cắn môi ngăn tiếng khóc của mình bật ra...Hyomin lặng lẽ rơi lệ..Hoàng hậu cũng tựa vào Hyomin mà khóc...

Một lát sau mọi người tự động lui ra ngoài hết..Hoàng hậu giờ mới nói vị khách lạ.

-Khiến ngài cực khổ..Ta không biết nói gì để tạ ơn.

Vị khách nói.

-Vì Eunjung quá kích động..ta đành phải chiều ý con bé..Chỉ hi vọng lần này giúp được Tiểu công chúa.

Hoàng hậu khẽ gật đầu nói.

-Tôi cũng chỉ biết cầu mong như vậy...Nhìn biểu tình của Eunjung tôi hiểu cô gái đó rất thương yêu Ji Yeon..không thua kém tôi một phần..

Vị khách cũng không nói gì..Hoàng hậu quay sang nói với Hyomin và So Yeon.

-Không có việc gì quan trọng thì đừng phiền hai đứa nhỏ..Để Eunjung bênh cạnh chăm sóc Ji yeon là được..Chuẩn bị cho Eunjung ít thuốc bổ..

Vị khách lạ nghe vậy liền nói.

-Không cần đâu Hoàng hậu..Eunjung hiện tại chỉ là linh hồn..Không cần ăn uống..Cũng may đây là thế giới thần tiên nên linh hồn Eunjung mới giống như một thực thể..có thể chạm vào được..Nhưng ăn ngủ thì không cần..

Hoàng hậu nghe vậy cũng chỉ biết gật đầu..Sau đó mọi người về phòng nghỉ ngơi..

Lúc này Eunjung đang ngồi bên cạnh Ji Yeon,ánh mắt từ khi bước vào cắn phòng không hề dời khỏi Ji Yeon dù một chút...Bàn tay cũng không hề nới lỏng ra....

Bao ngày qua khao khát được nhìn thấy nhau..Đến khi gặp được lại là hoàn cảnh thế này,nghĩ đến Eunjung chỉ biết âm thầm khóc...

Ji Yeon trong mê man nghe được Eunjung gọi mình...Cảm nhận được bàn tay Eunjung nắm tay mình..Ji Yeon lòng vừa vui vừa sợ..Vui vì gặp được Eunjung,sợ vì nghĩ đó chỉ là ảo giác...

Ji Yeon mơ màng nghe Eunjung nói chuyện..Eunjung lại xin lỗi cô về chuyện kia..Eunjung ngu ngốc...Có ai giận nữa đâu mà ngồi tự trách..Ji Yeon muốn nói với Eunjung như vậy nhưng lại không sao mở miệng ra được..Sức lực cô rất yếu..đến nổi một hơi thở cũng cản thấy khó khăn..

Eunjung ở cạnh Ji Yeon cả ngày đêm..Không hề lơ là dù một phút..Những lờu muốn nói cô cũng đã nói..Tự trách bản thân cũng làm rồi..Nhưng Ji Yeon vẫn như cũ im lặng..Eunjung thực sự không biết phải làm sao nữa...

Quốc vương ,Hoàng hậu ,Hyomin và So Yeon cũng ghé thăm Ji Yeon ngày một,nhưng chỉ đến một lúc rồi sẽ đi..

Quốc vương vẫn âm thầm chú ý Eunjung..Thấy Eunjung chăm sóc Ji Yeon ông cũng có chút cảm động..Nhưng thời gian cứ qua đi mà Ji Yeon vẫn không có tiến triển gì..

Đánh Cắp Trái Tim Một Thiên Thần (JiJung / EunYeon Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ