Sáng hôm sau Ji Yeon và Eunjung đi gặp Quốc vương. Mọi người đều có mặt đông đủ. Gương mặt Quốc vương vẫn như muôn thuở trầm lắng khó đoán. Hoàng hậu ở bên vẻ mặt u buồn mất mát,còn Hyomin cũng thoáng u buồn.
Ji Yeon và Eunjung cùng quỳ gối thi hành lễ theo quy tắc đối với Quốc vương và Hoàng hậu. Sau đó cả hai cũng không đứng lên. Eunjung hít một hơi thật sâu sau đó nói.
-Quốc vương, Hoàng hậu. Hôm nay Eunjung có một thỉnh cầu với hai người. Xin cho Eunjung mang theo Ji Yeon trở về thế giới của con người. Eunjung hứa sẽ chăm sóc Ji Yeon thật tốt.
Không khí rất trầm mặc. Ji Yeon liền lên tiếng nói.
-Thưa Cha, thưa Mẹ. Ji Yeon bất hiếu. Con biết con luôn khiến hai người phải lo lắng. Lần này còn khiến hai người thất vọng. Nhưng con cũng không biết phải làm thế nào, con yêu Eunjung. Con thực sự không thể không có chị ấy, xin Cha Mẹ cho phép con đi cùng chị ấy. Hãy xem như Ji Yeon đã chết rồi.
Ji Yeon nói xong liền khóc. Hoàng hậu và Hyomin cũng khóc. Quốc vương cũng muốn khóc,nhưng với vị thế là một quốc vương ông không được làm như vậy. Quốc vương trầm mặc rất lâu mới nói.
-Eunjung, cô trước tin trả lời ta. Cô lấy tư cách gì mà muốn mang Ji Yeon đi. Cô chỉ là kẻ phàm nhân thấp hèn, còn Ji Yeon là một công chúa của vương quốc thần tiên cao quí. Cô thấy mình xứng đáng sao?
Eunjung không bị những lời miệt thị ấy tác động. Cô vẫn giữ nét bình tĩnh mà đáp lại.
-Xin quốc vương tha cho Eunjung nói thẳng. Ngài nói tôi chỉ là kẻ phàm nhân thấp hèn. Không sai. Tôi là người phàm tục,tôi không có xuất thân cao quí như ngài hay bất cứ ai đang ở đây. Nhưng có một điều ngài có nhận ra không,tôi cũng có một trái tim,và ngài cũng vậy. Tất cả chúng ta đều mang một trái tim như nhau. Một trái tim ấy biết yêu thương nhau,đập chung nhịp đập của nhau. Tình yêu không có chỗ cho địa vị hay danh phận. Dù là kẻ phàm tục hay một thiên thần khi yêu cũng chỉ có một thứ duy nhất trao đi. Đó là một trái tim chung thủy. Tôi không hổ thẹn bởi vì tôi đã trao cho Ji Yeon một trái tim chung thủy,và tôi cũng rất hạnh phúc khi được nhận lại điều đó từ Ji Yeon.
Mọi người nghe Eunjung nói thì rất xúc động. Ji Yeon ở bên cạnh không tự chủ được mà cầm lấy tay Eunjung đan vào tay mình rồi siết chặt,nước mắt lại lăn dài trên má. Eunjung liền dùng bàn tay còn lại lau đi nước mắt cho Ji Yeon.
Quốc vương thấy như vậy có chút không vui. Dù sao cũng có rất nhiều người ở đây, hai cô gái thân mật như vậy cũng có chút không hợp mắt. Ông ho khẽ một tiếng rồi lại nói.
-Eunjung. Cô nghĩ ta bị những lời sáo rỗng kia của cô thuyết phục sao. Ta không tin cô có thể vì Ji Yeon mà hi sinh tất cả.
Eunjung nhìn thẳng quốc vương nghiêm túc nói.
-Tôi làm được.
Quốc vương nghe vậy liền lạnh lùng nói.
-Được. Vậy để chứng minh điều đó. Ta nói. Nếu cô muốn đem Ji Yeon đi cô phải để lại đôi chân của mình.
Eunjung nhìn Quốc vương chăm chú. Cô không tỏ thái độ. Ji Yeon ở bên cạnh nghe vậy lập tức run rẫy kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh Cắp Trái Tim Một Thiên Thần (JiJung / EunYeon Couple)
FanfictionThiên Thần sinh ra để cướp đi trái tim của người khác.Nhưng sẽ thế nào nếu có người nào đó lại có thể đánh cắp trái tim của Thiên Thần