chapter 1..

29 0 0
                                    

john natividad..the most richest and youngest business nerdman on earth.
a workaholic man yan ang maituturin ko sa aking sarili sapagkat ayoko ko na matikman ang hirap ko noon,noon ng pamilya ko..kaya nagpursige ako aa aking pag aaral bilang working student..
naalala ko na naman ang sinabi ng mom ko..
anak ko.hindi ka na bata.try to find a girl who love and care for you..mahinang saad ni mom
mom..i know pero wala pa ko dyan..ill just enjoy every moment of my life..tugon ko
fine d na kita pipilitin pero kahit magbakasyon ka muna..ipaubaya mo muna yan kay will...oh..my butler..
pero mom..
please?pakiusap ni mom
fine.wala na rin ako nagawa
Nagbakasyon muna ako sa bahay bakasyunan namin sa tagaytay..nakakainip naman dto sa bahay kaya ginawa ko ang always kong ginagawa..ang mag Bar..naghanap ako ng bar ..bago sakin ang lugar na ito,bagong bili ko lang kc tong vacation house dto sa tagaytay..
yun..nakahanap rin..pero iba yong napasukan ko..puro babae na naka brat panty..at i like it here..ibang bar kc na napapasukan ko..mga party girls and boys..may mga humarang agad sakin..
"hay baby boy^^"pacute ng ibang babae..pero d ko cla pinansin..i want a girl na matapang at inosente:)haha
nang pumasok ako saktong may bidding..may nakita akong girl na nakatayo sa stage ..nakapanty at bra lang..ang ganda nya at ang kinis..mukhang inosente.takot ang makikita mo sa ekspresyon nya pero makikita mo na nagtatapang tapangan sya..i like her..nagsimula nang magsalita yung emce.
ok..please meet milagrosa..the fresh and young..start the bidding now..then nagsimula nang magpataasan ng bid.nang magsalita na ang emcee..
ok..50 million..going once,going twic..d ko na sya pinatapos..at nag bid ako ng...
100 million..
ok miss milagrosa sold to mr??announce ng emcee
natividad...
ok mr. natividad..maari mo na syang kunin..pumunta ako sa unahan at hinubad ko ang jacket ko at binalot ko sa kanya..she is my property now..
Inakay ko na sya papunta sa sasakyan ko..at ramdam ko na nanginginig sya..tahimik lang sya.
Get in-_-.saad ko na agad naman nyang sinunod
nang makasakay na kami ay nilingon ko muna sya..nakita ko na naktingin sya sa labas ng sasakyan.huling sulyap sa bar na pinagtatrabahuhan nya..binuksan ko ang bintana at tumingin na ko sa unahan..nakita ko sa pheriperal vision ko na nilingon nya ako..
nang makarating kami bumaba agad ako at kinarga ko nalang sya..
a..anong gin..nabigla ata sa ginawa ko pero ng tingnan ko sya tumigil naman sya..good girl..ipinasok ko sya sa entertain room..
binuksan ko lang yung lampshade at naglagay ng upuan sa gitna..
Now-_-dancee..pero nanatili pa rin syang nakatayo habang yakap ang sarili na natatakpan ng jacket ko..
Take it off-_-danceee!nilaksan ko na ang boses ko kaya napaigtad sya..tsk..she really in a nervous situation..
Per..magsasalita palang sya ng sumigaw ulit ako..inuubos nito ang pasensya ko..
Dance!!ngayon mas malakas na
nag umpisa na syang magsayaw

..abangan..hope vote kayo and comment..

Sold to a pervert nerd♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon