Jane P.O.V.
Nagmadali na syang umalis may trabaho daw kc sya..kaya naiwan ako mag isa kaya nilibang ko nalang sarili ko sa paglilinis at panunuod..maya maya may narinig akong tunog ng sasakyan..kaya nagmadali akong buksan ang pinto.Sinalubong nya ako ng isang malalim na halik..
hmmpp...gamit ang paa nya. itinulak nya ang pinto para maisara..hanggang sa napasandal ako sa sofa pero nauna na syang umupo at ikinandong ako habang d naghihiwalay sa aming ginagawa.
i miss your lips..hmmmpp..agad nya natanggal ang butones ng suot kong polo nya..tinanggal ko na rin ang butones nya..d ko alam if bakit nagiging aggressive na rin ako sa kanya..
hanggang sa parehas na kami walang saplot.Nauna syang umupo sa sofa at pinaupo nya ko sa lap nya..at sumalubong sa akin ang galit na galit na nyang. c junior...its huge and tall??
Dont. you worry it will fit:)
d ko namalayan napatitig na pala ako sa ibaba nya at mas idinikit nya ako para halikan..
ahhmm..grabe d ko na kaya...nafefell ko na yung sa baba nya na unti unting tumatama sa kin..unti unti nya na akong binubuhat kaya napakapit ako sa beywang nya na lalong nagpainit samin dahil mas lalong nagdikit ang katawan namin. Ungol ang maririnig sa bawat hakbang namin sa pagtatama ng aming katawan..
Nang makarating kami sa room nya agad nya kong inihiga ,habang hinahalikan nya ako unti unting gumagapang ang dalawa nyang kamay ,ang isa ay sa aking s*s* at ang isa naman ay sa aking kaselanan..
ahhmm.i.. i want y..you j..john. nahihirapan kong saad..
wish granted...nakangisi nyang saad..at
ouch!!!walang sabi sabi nyang ipinasok ito
are you ok??.. sorry..w.wag!!!??pigil ko sa kanya ng akmang huhugutin nya ito..
p..please continue.. pagmamakaawa ko
are you sure???yes ..at ipinagpatuloy nya ng dahan dahan pero ng maramdaman nya ng sumusunod na ko ..binilisan nya na
ahhhh!!...
BINABASA MO ANG
Sold to a pervert nerd♥
Romancejohn~isang business man na nerd,simple and good looking man na pervert..pero d mo aakalain na isa syang pervert.