chapter 2

21 0 0
                                    

Jane P.O.V.
isang simpleng babae na dahilan ng kahirapan mg buhay ay napunta sa sitwasyon na ito..ginawa ko nalang ang ipinapagawa nya..dahil sa pag aari nya na ako:(
kaya wala akong nagawa..sumayaw nalang ako kagaya ng mga napapanuod ko na ngayon ay ginagawa ko na.unti unti kong tinanggal ang jacket na galing sa kanya..akala ko pa naman mabait sya dahil sa ginawa nya kanina..isang maling akala pala..
Wait-_-narinig kong saad nya..may kinalikot sya sa stereo..at may musikang pumuno sa tahimik nyang kwarto.
Nang bumalik sya sa pwesto nya kanina.Nahihiya man ako ay tinuloy ko ang pagsayaw..naka bra at panty..ewan kong matatawag ba tong panty..isa ata tong lingerie..nafefeel kong bawat giling ko pumapailalim ang lace ng panty ko sa guhit ng pang upo ko.ininda ko nalang at gumiling
look at me while you are dancing babyy...seryoso nyang saad.kaya tumingin ako.at nakikita ko sa mata nya ang mga mata na nakikita ko kanina sa mga lalaki na gusto akong sunggaban habang nagbibid kanina.
..
John P.O.V.
tsk.masyadong inosente..matututo ka rin..unti unti syang gumigiling but i feel strange..nabobore na ako sa pag giling nya ..i want more
take it off. slowlyy..nang aakit kong saad.
nagulat sya pero ginawa nya ng  pagtaasan ko sya ng kilay..
ibinaba nya ang left lace ng bra nya sunod ang right...then in unhook nya yung bra nya at bumagsak ito sa sahig..agad nya ito tinakpan ng two hands nya.
don't..nag aalinlangan man ay inalis nya ito..nakita kong ang pag alon nito ng unti unti syang gumiling..umupo sya at ibinuka ang dalawang hita..nice dance ah..natututo na sya..
next-_-d na sya umangal at unti unti nang ibinababa ang lace ng lingerie nya..oh no pubic hair..kaya kitang kita ang line nito.lalo akong ginaganahan na panuorin sya..Nang di na ko nakatiis ay nilapitan ko sya..agad syang napatayo sa kinauupuan nya..nakatingin sya sa mga mata ko na parang nagmamakaawa..dahan dahan akong lumalapit at umiikot sa kanya at hinahawakan sa likod..at napaigtad sya.pero nanatili syang nakatayo..lumapit ako sa may bandang tenga nya at your so soft baby:)..

Jane P.O.V.
parang isang musika ang bawat whisper nya sakin at nagbibigay lumbay para na kong matutumba dahil sa sarap ng pakiramdam na para akong kinikiliti..nang nasa harap na sya. tiningnan nya ako mula ulo hanggang sa tumigil ang tingin nya sa private part ko..bigla akong nahiya at nang aakmang tatakpan ko ito ay bigla syang nagsalita..
No..i l.like it:)dahan dahan nyang hinawakan ang nipple ko at pinaikot ang hintuturo nya dun at i.i feel so strange at napapikit nalang ako..pero pag mulat ko wala na sya sa harap ko..hinanap ko sya ng tingin ko..maya maya may narinig akong lagaslas ng tubig ..siguro naliligo sya..grabe..ito na ba talaga??time ko na ba para isuko..maya maya narinig ko syang tinawag ang name ko kaya napalakad ako papunta sa kanya.at pinapasok nya ako sa loob..nasa bathtub sya at punung puno sa bubble..
Come here..d na ko nagdalawang isip pa at pumunta ako sa bathtub..at humarap ako ng upo sa kanya..bigla syang gumalaw at naramdaman ko nalang na may humihipo sa hita ko pataas ng pataas..nakikiliti ako..lalo na ng ngumisi sya..napapikit nalang ako..napamulat ako ng tumigil sya pero pagmulat ko ang lapit na ng mukha nya sakin..bigla nya akong hinawakan sa bewang at pumalit sa pwesto ko at inupo ako sa may pagitan ng hita nya..
Hay..feels good^__^saad nya..ramdam ko ang isang bagay na bigla nalng tumayo banda sa likuran ko..
ahh..ehh..nahihiya kong saad at d ako mapakali..
shhh..just stay beside me-_-nagiging moody naman sya kaya napatahimik ako..mga ilang segundo nasa ganung position kami..but i feel two hands na dahan dahan na minamasahe ang two mountains ko and it feels good..
ahhh..napatakip ako bigla ng kamay ko sa aking bibig..
its okay to moan baby..whisper nya sakin..hanggang sa umabot ito pababa sa private part while kissing me deeply..
ahhh..kinuha nya ang soap at sinabon ang parte ng nipple ko pababa sa private ko at napaliyad ako sa ginagawa nya..parang may something sa stomach ko..
ikaw naman baby..kaya humarap ako sa kanya at kinuha ang soap na nasa kamay nya at dahan dahan kong sinabon ang ..wow..6 pack abs..
Lower babyyy..nakapikit nya tong sinasabi sakin kaya i conclude na nasasarapan sya sa ginagawa ko..d ko na alam ang ginagawa ko..napahawak nalang ako sa private part nya na ikina ungol nya..
ahhh. yan nga..dyan^___^
he moan
nang matapos i massage ng sabon sa body nya ..nauna na syang umalis..naiwan ako na nakatulala dahil di pa rin maprocess ng utak ko ang ginawa ko kanina..
bilisan mo dyan..narinig kong saad nya..tumango nalang ako..

..hoo..long weekend again..alam mo yung sa panahon na nangangamba lagi pa rin syang andyan no matter what..^^
#papaGOD♥

Sold to a pervert nerd♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon