Chapter 3

3 0 0
                                    

"Hmm.." hindi ko mapigilan ang umungol dahil sa sarap. Akala ko ba hindi marunong humalik 'tong damuhong na 'to? Eh bakit ganito?

Yung bawat pag galaw ng labi niya ay puno ng emosyon. Wala na kong magawa kundi ang tumugon.

"Princess Dominica.." tumigil siya sa paghalik sakin. Parang matutunaw ako sa titig niya.

"Oh?" sabi ko

"I love you.." sambit niya. Bigla naman akong nanigas. Ungas ba 'to? I love you daw? Ambaduy. Hindi bagay sa kanya. Kami lang dalawa dito ni Sean sa kwarto. Iniwan kami nung dalawang manyak para ma enjoy daw namin yung moment namin.

Hindi pa ko nakakasagot sa sinabi niya ay sinunggaban niya na ulit ako ng halik. Pero ngayon, mas madiin at parang puno ng pagnanasa.

Hinawakan niya ko sa likod saka hinila dahilan para magkadikit kami. Naramdaman ko naman na may matigas na bagay na tumutusok sa tiyan ko. Mukhang nagagalit na. Alam niyo na siguro tinutukoy ko.

Hindi ko na namalayan na nadala niya na pala ko sa kama. Pagkahiga na pagkahiga ko ay pumaibabaw agad siya at sinunggaban ulit ako ng halik.

"Hmm..shit.." yung halik niya nag dire-diretso papuntang leeg ko.

Dali-dali niyang tinanggal ng walang kahirap hirap ang damit kong pantaas at pambaba. Hubad na ko ngayon.

Pumaibabaw ulit siya sakin at sumunggab ng halik. Yung halik niya sa leeg bumaba na papuntang dibdib ko. Nararamdaman ko na ngayon na dinidilaan niya 'to.

"PUTANG INA. WAG JAN!!" malutong kong mura sa kanya. Tumigil naman siya bigla. Tumayo siya at naghubad.

Pagkahubad niya ng pantalon niya, nakita ko kaagad na may malaking bumabakat.

Pagkahubad niya ng brief niya,

Puta. Tirik na tirik. Anlaki. Kakasya ba sakin yun?!

"Wala naman akong ginawang  masama ah?! Eh bakit galit na galit sakin yan?!" sabay turo ko dun sa ano niya.

"Wag ka mag-alala, magugustuhan mo naman 'to" sabay ngiti niya ng nakakaloko. Bwiset. Nalintikan na.

Pumaibabaw ulit siya sakin at hinalikan ulit ako.

Alam ko na anumang oras ay ipapasok niya na yun kaya bago pa man niya magawa ay sinipa ko siya ng malakas paalis ng kama. Lumagabog naman siya sa sahig.

Magiging girlfriend ko pa si Elle! At at lalong lalong ayoko maging batang ina!! yan ang tumatakbo sa isip ko para huwag pumayag sa binabalak niya.

Hindi ko pa naaayos ang sarili ko ay nakita ko na agad siya na nakatayo. Papunta na siya sakin.

Tumalon siya papunta ng kama at pumaibabaw ulit sakin. Nakatuon ang dalawa niyang kamay sa braso ko.

Hindi ako makagalaw!

Maya maya, naramdaman ko na yung ano niya sa ibaba ko.

Ipinapasok niya na! Idinidiin niya ng mabuti para maipasok ng buo!

"Waaaahhhhh!!!!!" sigaw ko.

Kasabay ng pagsigaw ko ang biglang pagmulat ng mata ko. Tulala ako. Iniisip ko pa kung anu yung nangyari. Sinampal sampal ko yung sarili ko para mas magising.

Nandito ako sa kwarto ko. Nakita ko rin na naiwan kong nakabukas yung laptop ko. So, nanaginip lang ako?

Hays! Napaka weird na panaginip!

--

Pagpasok ko ng room, nakita ko agad si Sean. "Goodmorning!" bati niya sakin ng nakangiti. Hindi naman ako tumugon sa kanya. Binilisan ko yung lakad ko papuntang desk ko.

Prince DominicaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon