Chapter 4

3 0 0
                                    

Nakaraos na ko sa regla ko. Five days ang tinatagal nun at nagpapasalamat ako na sa wakas natapos rin!

Bukod kasi sa sumasakit ng sobra yung puson ko, may isa pang nagiging epekto sakin yang regla na yan, nagiging iritable ako ng sobra!

Kumukulo ng sobra yung dugo ko at nagagalit ako kahit walang dahilan.

Yung tipong kahit sinong tao, gusto ko suntukin at basagin ang mukha. Ganun baga ang pakiramdam ko.

Mabuti na lang at wala ako masyado nasaktan nung mga nakaraang araw.

Anung mga nangyari?

Ahm..

Hindi ko na maalala. Saka ko na ikkwento.

Nandito kami ngayon sa pool area ng school namin.

Halata naman, may swimming kami.

Petiks na petiks lang sakin ang paglangoy.

"1, 2, 3.. Go!" sigaw nung instructor namin.

Bali sampung hati yung languyan. Malapad talaga yung pool.

Ibinuhos ko ang buong lakas ko sa paglangoy.

Maya-maya, nahawakan ko na yung semento. Inangat ko yung ulo ko. Medyo naghahabol pa ko ng hininga.

Ako pala yung unang nakarating!

Ayos, naunahan ko pa yung mga lalaki.

Pag-ahon ko, manghang mangha sakin yung mga kaklase ko. Lalo na yung mga lalaki.

Tang ina. Naaadwa ako pag tinitignan ako ng mga lalaki. Sipain ko itlog nila.

Nagpunta na ko ng CR. Maliligo na ko at magpapalit ng damit. Hindi ako komportable sa suot kong shirt at maiksing short. Masyadong bumabakat yung boobs at pwet ko.

Anlawak naman ng CR na 'to. Bakit walang divider? Nakakapagtaka.

Binuksan ko na yung shower, naka underwear na lang ako. Ayoko maghubad ng todo, mamaya may makapasok dito. Mahirap na.

Minamasahe ko ngayon yung ulo ko, medyo nahihirapan din ako magshampoo kasi mahaba ang buhok ko.

"Dominic!" napatikwas ako. Nakakagulat. Paglingon ko, tama, si Elle nga.

"Bakit ka nandito?" tanong ko.

"Sabay na tayo maligo. Kapag mamaya pa kasi, baka mahirapan na ko, kapag nakipag sabayan ako sa dami ng kaklase natin"

"Sige" mukhang wala talagang malisya sa kanya.

Naghubad na siya. Parehas na kami naka underwear ngayon. Medyo naiinitan ako. Shet.

"Ang laki nga no?" napaurong ako ng konti. Dinaklaw niya yung boobs ko. At hawak niya pa rin yun ngayon.

"Nakakatuwa! Ang lambot!" tuwang tuwa siya! Nilalamas niya na.

Medyo naiilang na ko sa ginagawa niya. Kakaiba talaga 'tong babaeng 'to.

"Yung akin, i-try mo, kung malambot din!" ihinaya niya sakin yung dibdib niya. Seryoso ba talaga siya?

Matagal na rin akong nagnanasa na mahawakan yung boobs niya. At eto na yung pagkakataon, lumalapit na mismo!

Nakaka excite!

Mabilis ko ding hinawakan yung kanya.

Teka, eh puro foam 'tong nakakapa ko ah? Foam ng bra.

"Ngayon alam mo na ang sikreto ko.. flatchested talaga ko. Binabawi ko lang sa foam para hindi masyado halata" parang medyo nahihiya siya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Prince DominicaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon