Chap 10: Tiffany xuất hiện

1.1K 61 17
                                    

Ánh nắng dịu dàng chiếu qua khe cửa, Jessica khẽ cựa nhẹ mình, cô xoay người để cố tìm một vị trí thoải mái hơn để ngủ.


"Unnie, dậy đi mà" – Krystal vỗ vỗ nhẹ vào người Jessica.


"Ưm" – Jessica lấy chăn che đi đầu của mình, cố gắng tránh thoát sự phiền nhiễu từ Krystal.


"Unnie không nhớ đã hứa gì với em sao. Mau dậy rồi nấu đồ ăn cho em" – Krystal hét to, nhưng sự mê ngủ của Jessica cũng thật vô đối, cô vẫn nằm yên bất động như không có chuyện gì suốt 10 phút la hét khản cổ của Krystal. Krystal tức giận, tung ra lời cảnh cáo cuối cùng "Unnie không dậy em sẽ tung ra biện pháp mạnh thì đừng có trách".


Tiếng hét của Krystal hình như cuối cùng cũng có chút ảnh hưởng, Jessica bật người ngồi dậy như một cái lò xo, hai mắt vẫn nhắm nghiền, cô đưa tay về phía trước như đòi hỏi Krystal phải cõng phải bế. Krystal bật cười trước bà chị ham ngủ, nhanh chóng kéo chăn sang một bên rồi kéo hai tay của Jessica lên lưng mình.

"Unnie, tính nấu món gì cho Soojung vậy?" – Krystal hào hứng hỏi, Jessica dựa vào vai Krystal trả lời với giọng khàn khàn "Cơm chiên"


"Cơm chiên hả? Hôm qua mới học được từ Hyoyeon unie là thực hành liền sao? Hay là ăn bánh mì sanwich cho an toàn" – Lần này thì Jessica tỉnh ngủ hẳn, cô cạp một phát ngay vào bờ vai trắng nõn của Krystal. Krystal la oai oái nhưng cũng không dám hất Jessica xuống dưới đất, unnie cô đúng là mèo chuyển thế.


"Em dám khinh thường unnie sao?" – Jessica nói xong thì vùng vẫy khỏi Krystal, cô tức giận dậm chân đi vào trong toilet. Krystal nhăn mặt, nhanh chóng đưa tay xoa vai của mình, vết cắn tuy không sâu nhưng cũng đủ khiến một bên vai của Krystal bị đỏ bầm. Krystal lắc đầu cảm thán, không hiểu tại sao Jessica hôm nay lại khó tính như vậy.


----


"Unnie, đừng giận Soojung nữa, Soojung nhất định sẽ ăn món unnie nấu mà" – Krystal đang chạy đi chạy lại trong bếp để năn nỉ Jessica. Nãy giờ Jessica luôn làm mặt lạnh và không nói với Krystal câu nào.


"Unnie, unnie muốn lấy dầu ô liu ạ? Hay rong biển" – Krystal tiếp tục màn độc thoại của mình. Jessica chợt nhíu mày nhìn Krystal, bàn tay đang nắm lấy chai dầu của Krystal dừng lại, cô không hiểu tại sao Jessica hôm nay lại đối xử với mình như vậy, chỉ là một câu nói đùa thôi mà, không phải chưa từng nói, nhiều khi còn nói dữ hơn cũng không có gì, hôm nay lại bạo phát, không lẽ Jessica tới tháng??? Krystal bĩu môi hờn dỗi rồi đi ra ngoài.


"Ủa, Soojung, con không giúp Jessica nấu ăn nữa à?" – Dì Lee thăm hỏi khi thấy bộ dáng thất thiểu của Krystal.


"Unnie giận con rồi, nãy giờ không thèm nói chuyện với con luôn" – Krystal chán nản trả lời, hai tay chống càm ngồi xuống chiếc ghế trên bàn ăn.

Chuyện nhà JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ