Chap 11: Unnie! Soojung rất sợ!

1.8K 101 52
                                    

"Tổng giám đốc, tiểu thư có chuyện rồi"


"Cái gì? Soojung sao rồi?" – Jessica dường như không đứng vững nữa, cô đưa tay vịnh lấy ban công để không ngã.


"Chúng tôi đang ở Bar Diamond"


"Anh mau gọi thêm người, tôi sẽ đến ngay"


Jessica hít vào một hơi sâu, Krystal đang xảy ra chuyện, nếu cô không bình tĩnh thì còn ai cứu em ấy. Jessica nhanh chóng di chuyển ra ngoài, Jessica cảm thấy hối hận vì đã mặc váy, nó làm cô chậm chạm hơn rất nhiều.


"Sica, cậu ở đâu vậy?" – Taeyeon lo lắng hỏi.


"Taengoo, Soojung xảy ra chuyện, mình sẽ đến đó ngay. Cậu ở lại đối phó giúp mình" – Jessica trả lời gấp gáp.


"Có cần mình đến đó không?" – Taeyeon lo lắng hỏi lại.


"Không! Cậu gọi Chú Han giúp mình." – Jessica trả lời rồi cúp máy. Cô nổ máy, chiếc xe đen vút đi trong đêm tối. Taeyeon mở GPS để định vị chỗ của Soojung liền điện thoại cho Chú Han.


"Chú Han, chú gọi thêm người đến ngay bar Diamond. Soojung đang xảy ra chuyện. Lát nữa xong việc con sẽ đến ngay"


"Ừ, chú đến liền" – Chú Han lập tức vòng tay lái chuyển hướng về Diamond bar, lòng thầm hy vọng Krystal không xảy ra chuyện gì, nếu không Jessica chắc chắn sẽ băm cả đám bảo vệ ra làm trăm mảnh.


*Bar Diamond, nửa tiếng trước*


"Krystal, cậu không ra nhảy cùng bọn mình à?" – Hani gần như là thét lên vì tiếng nhạc xầm xình ở trong quán bar quá lớn.


"Không, các cậu đi đi" – Krystal từ chối. Hôm nay Amber đã bận việc nên Krystal không có người bầu bạn. Đám bạn của Hani tự nhiên lại đề nghị đi đến quán bar, Krystal cũng muốn từ chối nhưng nghĩ đến việc về nhà thì Jessica dự tiệc cũng chưa về nên đành đi theo Hani. Cô chỉ không ngờ quán bar này khá lớn, khá ồn ào và cũng khá phức tạp. Nãy giờ có không ít những ánh mắt lượn lờ về phía cô, Krystal đối phó bằng cử chỉ dửng dưng và dùng gương mặt cực cool để đánh bật những con sói đói ngoài kia.


"Krystal, đi toilet với mình đi" – Krystal nghe Hani nói vậy cũng gật đầu đi theo cô bạn. Trông thấy gương mặt đỏ ửng của Hani, Krystal cũng không an tâm để Hani đi vào đó một mình.


"Krystal, cậu chưa từng đến đây à?" – Hani đang tô lại chút son nhìn vào gương mà hỏi Krystal.


"Chưa" – Krystal trả lời lạnh lùng.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện nhà JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ