Chap 7: No name!

1.2K 70 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Soojung, em làm sao mà thắng được thế? Nhóm của em gồm những ai?" – Sau một hồi mải mê ngắm nhìn. Jessica cũng kéo em gái nằm xuống với mình mà hỏi thăm. Jessica rất muốn biết bằng cách nào một Krystal nhút nhát hay ngượng ngùng lại đem đến cho cô bất ngờ lớn đến vậy. Krystal nghe Jessica hỏi thì cười toe, nhanh chóng thành thật khai báo với Jessica.


"Nhóm em chỉ có bốn người thôi."


"Bốn người? Vậy có Amber không?" – Jessica chợt nhớ đến người bạn nối khố với Krysal liền hỏi.


"Không, cậu ấy có việc gia đình ở Mỹ nên đã xin nhà trưởng nghỉ gần cả tháng rồi. Em có kể mà unnie quên rồi à?" – Krystal vừa nói vừa xụ mặt xuống. Jessica lúc nào cũng lo công việc nên mới không để ý lời cô nói đây nè. Jessica thấy gương mặt phụng phịu của em gái thì vui vẻ không thôi, liền lục lọi trí nhớ, hình như đúng là Krystal có từng nói qua, lúc đó cô lo công tác tại Pháp nên đã quên mất. Vậy là trong thời gian cô đi Pháp, Amber cũng không có bên cạnh Krystal, hẳn là Krystal cảm thấy rất buồn đây. Jessica cảm thấy vô cùng có lỗi, siết chặt vòng tay ôm lấy cơ thể bé nhỏ rồi thì thầm.


"Unnie xin lỗi! Unnie nhớ rồi, lúc đó em có điện thoại kể với unnie nhưng unnie lại quên mất. Unnie đúng là tệ không quan tâm đến em" – Tâm trạng của Jessica đột nhiên xuống thấp khiến Krystal bối rối. Cô xoay người cố nhìn vào gương mặt của Jessica, tay nâng lên xoa xoa gương mặt buồn kia để an ủi.


"Không! Jessie là người chị tuyệt vời nhất, Jessie đừng nói vậy. Dù không có Amber ở đây nhưng em cũng không có buồn đâu. Trong khoảng thời gian đó em lo tập trung vào Cuộc thi này nè nên bận rộn lắm. Jessie biết không cuộc thi nào cũng ra thông báo từ rất lâu, nhưng do em tìm mãi mà không thấy ai thích hợp để lập nhóm, may thay vào những ngày cuối cùng để đăng ký em tìm gặp được một người. Đó chính là Choi Sulli. Cậu ấy là sinh viên năm nhất của khoa Kỹ thuật công nghệ. Đã có trên hai người để nộp hồ sơ em mừng lắm nhưng họ yêu cầu nhóm em ít nhất là bốn người, không chấp nhận bọn em. Sau đó em lang thang trên mạng tìm được hai bà chị cực giỏi đồ họa thiết kế. Sau khi nghe em mời mọc họ cũng đồng ý tham gia nên nhóm em mới đủ điều kiện để dự thi. Lúc đó tụi em chỉ còn thời gian một tháng để chuẩn bị" – Krystal vừa nói vừa tìm một vị trí thoải mái trên người của Jessica, đã lâu rồi Jessica mới có thời gian lắng nghe Krystal trò chuyện, tâm sự. Krystal vui vẻ hào hứng nói tiếp.

Chuyện nhà JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ