Chương 1 : Tuổi thanh xuân

1K 22 2
                                    


Sandara Park -thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám , nổi tiếng là một cô gái đáng yêu , xinh xắn và thân thiện . Dù nổi tiếng và xinh đẹp nhưng đã bước sang tuổi 30 cô vẫn còn là một cô nàng độc thân .

Mọi người vẫn thường giới thiệu những chàng trai cho cô , doanh nhân có , ca sĩ , diễn viên cũng có . Nhưng thật sự trong lòng cô vẫn chỉ có bóng hình của chàng trai đó . Chàng trai đã gần như cùng cô đi qua tuổi thanh xuân xinh đẹp .

Người con trai đó là G-Dragon , leader của một nhóm nhạc nam nổi tiếng , cùng công y quản lý với cô . Cô dành tình cảm cho anh nhưng không dám nói , lãng phí thời gian vì chỉ sợ anh không chấp nhận .

Khoảng thời gian khó khăn nhất là khi anh có người yêu . anh yêu một cô người mẫu Nhật trong đợt quảng bá ở đó . Anh yêu người say đắm , cô nghĩ anh thật đáng được yêu .

Nhưng tình yêu của anh lại sớm đi vào hồi kết , dù đã qua bao lần níu kéo , tan rồi lại hợp nhưng cuối cùng vẫn không thể cứu vãn .

Vào đúng ngày cô biết tin anh và người yêu chia tay , cô thức trăng đêm viết cho anh một bức thư , bức thư này vốn dĩ không được gửi đi ,bức thư chứa đựng cả một tình yêu chân thành thầm lặng này vốn dĩ anh sẽ không thể biết đến . Nhưng một lần khi đến được mời đến nhà Jiyong chơi , cô đã không kìm được lòng , giấu lá thư đó vào đằng sau bức tranh trong phòng khách .

Từ đó đến nay cũng được hơn nửa năm , cô cũng thôi nhớ về nó nữa , cứ tưởng nó sẽ mãi mãi trôi vào quá khứ . Vậy mà vào một buổi sáng tháng4 , độ hoa anh đào đang nở rộ. Cô đi dạo trên phố một mình , Bên ngoài khoác một chiếc áo to sụ , tay đút trong túi áo khoác . Nhìn cô thật nhỏ nhắn và cô đơn .

Reng Reng Reng

Tiếng điện thoại vang lên làm cho Dara giật mình , cô nàng vội vàng lấy điện thoại ra từ chiếc tui đeo chéo bên hông .

-" Jiyong ..." Dara ngập ngừng .

-" Noona ... Em .. có chuyện muốn hỏi ?"

-" Chuyện gì vậy ? "

-" Noona còn nhớ bức thư .. ở đằng sau bức tranh , trong phòng khách nhà em không ? " Jiyong chậm rãi hỏi , giọng có phần hơi lo lắng .

-" Ah , bức thư .," Dara cứng họng , không nói thành lời . Mồ hôi túa ra ở hai lòng bàn tay . Cô chỉ biết nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn lại ,giữ cho mình chút bình tĩnh .

có tiếng thở ra phía đầu dây . Giọng Jiyong ấm áp vang lên .

-" Thôi không có gì . Vậy nhé ! . Tạm biệt "

Dara đứng chôn chân , lòng hoang mang tột độ . Gió thổi bay những cánh hoa anh đào chới với . Tóc cô bay trong gió , một giọt nước mắt nhẹ nhàng , thổn thức rơi xuống .

Cô thấy mình thật ngu ngốc , thấy mình thật tội nghiệp . Bức thư đó :...


Kwon Ji Yong ! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi . Nếu em chịu mở lòng , rồi tình yêu mới sẽ đến .

Chắc em không biết có rất nhiều cô gái yêu em , họ coi em là giấc mộng của mình .

Noona cũng vậy .. à không Noona cũng rất thích em .

Nhưng chuyện đó làm sao có thể thành hiện thực được đúng không ? Em sẽ không bao giờ trở thành giấc mơ của riêng Nonna . Tình yêu là một thứ xa xỉ đối với hai chúng ta , noona biết điều đó .

Mạnh mẽ lên Jiyong , em vẫn hay rất mạnh mẽ mà . Em vẫn thường bảo Noona không được gục ngã , giờ thì em cũng phải vậy nhé ! Nếu em đau khổ , người con gái yêu em và người con gái em yêu cũng không hạnh phúc đâu.

Nhiều khi noona thấy mình thật ngốc nghếch , người đàn ông như em , tại sao mình không cố gắng để dành lấy .. Ừ , noona đã từng muốn nói với em rằng "chị thích em - Kwon Ji Yong !"

Nhưng nói rồi thì như thế nào ?chúng ta có thể tiến tới hay cũng chẳng có thể là bạn bè nữa .

Noona rất sợ , sợ một ngày nào đó không thể nhìn thấy em cười . Cũng sợ thứ tình cảm ngu ngốc này sẽ làm cho chúng ta trở nên xa lạ .

Em yêu anh - Kwon Ji Yong ! Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa tình cảm này vẫn luôn là thật . Anh cứ hãy theo đuổi những khoảng trời đam mê của anh . Em chỉ đứng đằng sau theo dõi anh , được không ?

Anh cũng không cần biết đến tình cảm này . anh hạnh phúc - em cũng sẽ hạnh phúc !

Mạnh mẽ lên -Kwon Ji Yong .

Sandara Park - 5 năm yêu anh .



[Longfic- DARAGON] A little love - My Sandy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ