Nghe những lời quan tâm của GD , người Dara khẽ run lên . Cô đưa mắt lên nhìn GD khó hiểu .
-" Anh bỏ tôi ra !" Dara vùng vằng.
GD hơi chững người vài giây rồi nhanh chóng buông Dara ra . Hai tay trống trải bỏ vào túi quần.
-" Anh xin lỗi ... Thấy em khóc ... anh ... " . GD ấp úng .
Dara hít lấy một hơi nhẹ nhàng , hắng lại giọng cho bình tĩnh .
-" Mong anh hãy tránh xa tôi, hãy nhớ là chúng ta không còn quan hệ gì khác ngoài việc là đồng nghiệp. Coi như tôi xin anh!. Làm ơn đừng ra vẻ lo lắng cho tôi nữa !" .
GD hơi choáng, gương mắt nhìn Sandy nhỏ nhắn từng- là- của- mình. Anh chợt cười, nụ cười chua chát.
Hai người im lặng một lúc thì GD lên tiếng .
-" Anh không biết là như vậy đã làm em thấy phiền. Anh xin lỗi . À , và chúc em hạnh phúc " . GD cười nhìn Dara .
Thật ra, anh không biết những lời cay đắng vừa rồi là những câu lừa dối nhất mà cô nói với anh từ trước đến giờ. Cô nói anh hãy tránh xa cô nhưng thật sự lúc cô nhìn thấy anh, được anh ôm vào lòng chính là lúc cô muốn thời gian dừng lại nhất . Cô nói anh đừng giả vờ quan tâm cô nhưng trong thâm tâm cô biết rõ mình mong mỏi điều đó đến dường nào.Tại sao người ta yêu nhau lại phải dùng những lời nói dối để nói với đối phương, mà không dũng cảm một chút, gạt đi cái tôi của mình một chút mà nói cho người kia những suy nghĩ của mình.
Cô cảm thấy như dạ dày mình tràn lên một thứ cay, đắng, chua, ngọt khiến cô khó chịu. Mặt cô khẽ nhăn lại.
-" Em đừng uống rượu, lấy nước ép hay sữa mà uống ... À , đây là quan tâm giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp thôi , anh không có ý gì khác" . GD nhại lại Dara , giọng nửa đùa nửa thật.
Nói xong anh nhanh chân đi thẳng ra phía cửa , gọi một chiếc Taxi về nhà.Một mình Dara đứng trong nhà vệ sinh , tim vẫn còn đập rất nhanh vì anh, tay cô nắm chặt ở hai bên thành nắm đấm.
-" Tốt lắm Dara , chỉ cần vậy thôi là đủ rồi . Rồi sẽ quên được anh thôi !"Lúc Dara quay trở lại thì nhạc còn to và náo nhiệt hơn lúc trước, mọi người hầu như đã say mèm hết rồi. Dara hướng về phía bàn mình, mỉm cười với người con trai đang ngồi ở ghế .
-" Em đi đâu lâu thế ? Có chuyện gì sao ?" . Người ấy ân cần hỏi.
-" À không có gì , em gặp một vài người quen nên nói chuyện một chút thôi. Em hơi mệt, mình về nhé ? "
Ánh mắt người ấy thoáng lên một chút lo lắng ấm áp rồi đứng dậy, đưa áo khoác cho cô rồi cả hai cùng đi về phía cửa.Từ khi gặp nhau tại bữa tiệc thì Dara và GD hầu như không gặp lại nhau . Là do cô cố tình tránh anh.
Kể một chút về " bạn trai mới " của Dara . Thật ra đó không phải là bạn trai cô. Chỉ là một người bạn- một người anh đã quen thân từ trước khi ra mắt. Gần đây cô có một số chuyện cần nhờ người ấy giúp nên hay gặp mặt nhau. Thế mà không biết từ đâu ra cái tin đồn cô và anh quen nhau. Dara cũng đoán được lí do vì sao GD lại chúc cô hạnh phúc rồi . Là anh hiểu lầm.
Cuối tuần, sau khi cô đáp chuyến bay tối từ Philippin về tới Hàn. Dara khá mệt, chân tay không còn tí sức lực nào liền nói với anh quản lí cho cô về nhà mà không cần ghé qua nhà hàng dùng cơm tối nữa. Nói xong cô mệt mỏi nhắm mắt, tay cô vô thức siết chặt chiếc áo khoác đang mặc - cô thấy hơi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic- DARAGON] A little love - My Sandy.
FanfictionGD as Kwon Ji Yong Sandara Park as Dara or Sandy( nickname GD thường gọi =)) * Đặc biệt trong sáng =)) * ngược quắn quéo , ngọt trụy tim Có một số ít mình dựa trên rumor của Daragon , còn lại là do mình =)) summary : Tình yêu tuổi thanh xuân tươi...