--
Lúc Dara tới buổi triển lãm của GD là lúc anh vẫn đang phải đi tour ở Malaysia . Khoảng cách địa lý xa vời chẳng khác gì yêu xa . Nhưng hôm nay GD đặc biệt vui mặc dù cậu đang trên đường ra sân bay để đi Philippin cho concert sắp tới . Cũng chẳng phải chuyện gì mới lại ngoài chuyện Dara nhắn cho cậu một tin nhắn đầy mùi mẫn -" Anh yêu ! Hôm nay em cũng đi Phil ~ Sắp được gặp anh rồi ~~ "
Cậu chỉ biết cười ngốc thôi . Tình yêu đã làm GD swag swag swag trở thành Kwon Jiyong cute cute cute rồi .
-" Hyung thôi cái kiểu cười ngốc đó đi !" Seungri phi chiếc gối sang người GD nhằm lay tỉnh chàng trai chìm trong biển tình .-" Quả thật ! Hyung viết cái câu YOU'RE SO DANGEROUS BABY là dành cho Dara noona mà .Haizz ~ " Seungri ngán ngẩm lắc đầu
-" Hyung như thế này thì nyongtory của em sẽ ra sao ? em là tiểu tam sao ? otokke !!! " Seungri vẫn lảm nhảm dù GD không thèm trả lời .
---
Vì GD rất thời trang - mang danh fashionista đồ mà nên do bên cạnh nhau Dara cũng bị lây nhiễm cách phối đồ và quần áo của GD . Được cái là GD cũng thích chăm chút cho cô người yêu bé bỏng nên mặc dù có bận rộn, lâu lâu cậu vẫn sắm đồ " đôi " cho hai người , nếu không thì cậu sẽ mặc qua nhà Dara ăn ở ngủ khỏe rồi để ở nhà cô luôn . Vì thế mà nhiều người vẫn hay thắc mắc tại sao GD và Dara hay có nhiều đồ giống nhau trong khoảng thời gian gần nhau .
( Au : À nhân tiện là mình giải thích vấn đề ở đây là GD hay qua nhà Da chơi , có khi ở lại luôn nhưng mà mọi người đừng nghĩ quá xa =)) Tại lúc trước Dara có nói là lúc cô hẹn hò sợ bị phát hiện nên là hay ở trong xe hoặc qua nhà nhau =)) mà ba G thì kiểu sẽ vác xác qua nhà bạn gái ăn nhờ ở đậu để đỡ thiếu hơi :v tiện trông chừng luôn :v )
---
Vì muốn làm GD bất ngờ nên Dara đã qua Phil sớm hơn BB vì BB còn bận lịch trình , Dara cũng không quên mang đôi giày lần gặp trước GD tặng cô - Adidas Yeezy , mang theo cái áo sơ mi giống của anh .
---
GD vừa nhắn tin bảo đã tới nơi , còn bảo là hôm nay ba mẹ của anh cũng đến . Dara tất nhiên không lo lắng về chuyện ba mẹ của GD vì trước đây cả hai cũng đã gặp nhau rồi .
Vì phải nghỉ ngơi và dù ở cùng một khách sạn nhưng vì sợ bị phóng viên hay ai đó vô tình chụp được nên GD không thể đi qua phòng Dara được . Con người không- thể - kiên - nhẫn đó thì tuyệt nhiên rất bực bội .
-" Qua phòng anh đi ! Không lẽ tới đây rồi mà không được gặp nhau !!" GD cáu .
-" Anh nghỉ ngơi đi , chiều nay em cũng sẽ đi concert mà , gặp anh sau nha ^^ Yêu anh 😚 "
-" Ok vì em nói yêu anh đó ! Yêu em 💖 "
Dara thở dài , không lẽ yêu con trai nhỏ tuổi hơn thì sẽ kiêm luôn vị trí mẹ của người đó sao ? Hơn nữa đó lại là đại phiền phức chuyên gia mè nheo nhõng nhẽo các kiểu thiệt khiến cô phải già hơn tuổi haizzz ~~
---
GD bận chuẩn bị cho buổi diễn nên khi Dara tới anh chỉ kịp nhìn cô một cái rồi cười với cô một cái thôi chứ không thể làm gì hơn . Dara vui vẻ vẫy tay chào mọi người , vẫy đến chỗ GD đang ngồi làm tóc thì cô dừng lại , nở một nụ cười tươi roi rói , bí mật bắn tim cho anh .
-" Chào mọi người !!" Dara lên tiếng .
Các nhân viên đều mỉm cười chào lại . TOP đang cầm ly coffe tiến tới chỗ Dara nói nhỏ vào tai cô -" Thằng nhóc đó sắp phát điên rồi " Rồi anh đánh mắt về phía GD ra hiệu cho Dara -" Suốt ngày cứ cười cười như bị ẤY ấy "
Dara cười phì , nói nhỏ với TOP
-" Chị biết cậu ấy bị Ấy lâu rồi !! "Dara nán lại vài phút trò chuyện với mọi người rồi rời đi chuẩn bị đến chỗ ngồi . Lúc Dara vừa rời đi GD liền nhấc điện thoại gọi cho cô ngay .
-" Em ăn mặc kiểu gì thế ???! "
Dara dừng lại nhìn một lượt từ đầu đến chân .
-" Em muốn làm anh bất ngờ đó !"
-" Vâng ! Anh rất bất ngờ , em mặc như vậy ... anh ... anh ... rất thích !" GD nói nhỏ nhẹ sợ người khác nghe thấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic- DARAGON] A little love - My Sandy.
FanficGD as Kwon Ji Yong Sandara Park as Dara or Sandy( nickname GD thường gọi =)) * Đặc biệt trong sáng =)) * ngược quắn quéo , ngọt trụy tim Có một số ít mình dựa trên rumor của Daragon , còn lại là do mình =)) summary : Tình yêu tuổi thanh xuân tươi...