Quy tắc số 2

98 6 0
                                    

Quy tắc số 2 của Sun Knight: "Tao nhã, từ tốn, quan trọng nhất là da phải trắng"

Vì đã thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ khuyên can Quốc vương không tăng thuế, ta và Tempest có được một kỳ nghỉ.

Nguyên nhân thực tế rất có khả năng là vì Giáo hoàng trông thấy hai con mắt của Tempest sưng to như hai quả trứng gà, hơn nữa đi đường còn loạng quạng đến độ tông vào cây cột, mới không đành lòng... (Hoặc giả ông ấy không muốn tiếp tục thấy có thêm cây cột nào phải gặp tai ương nữa. Nên biết cột trong thần điện đều là những tác phẩm nghệ thuật được chạm trổ dày đặc, giá trị không nhỏ chút nào!) mới cho chúng chúng ta nghỉ cũng nên!

Vừa được cho nghỉ, Tempest lập tức xoay người rời khỏi Điện ánh sáng, lao về phía căn cứ của các thánh kỵ sĩ chúng ta - Điện thánh.

Bởi trong số các tế ti của Điện ánh sáng có nữ giới, còn các kỵ sĩ của Điện thánh chỉ toàn nam.

Đối với một người hai mắt đang sưng to như quả trứng gà mà nói, dù cho các tế ti nữ của Điện ánh sáng đều có vẻ ngoài xinh đẹp tựa nữ thần đi chăng nữa, thì liếc mắt đưa tình vẫn là một công việc vô cùng đau khổ.

Tempest lao đi như một cơn gió, còn ta, tuy rằng cũng nóng lòng muốn bắt đầu kỳ nghỉ của mình ngay, song vẫn phải cất bước đầy tao nhã và chậm rãi.

Con dân trên toàn lục địa đều biết, Sun Knight là người tao nhã nhất trong số các kỵ sĩ, bất kể là chuyện gì cũng không thể khiến ngài đánh mất dáng vẻ tao nhã của mình.

Nhớ năm xưa ta đã từng bội phục thầy ta xiết bao, bất kể là đứng, ngồi, thậm chí ngồi xổm, lên xuống ngựa hay chạy bộ, chạy trốn ông ấy đều có thể thực hiện một cách vô cùng tao nhã.

Thậm chí có một ngày, lúc vào nhà xí, ta nhất thời quên gõ cửa, cứ thẳng tay đẩy bật cửa ra, sau đó trông thấy thầy ta đang ngồi xổm bên trong, một vật thể đen xì xì nào đó đang kẹt nơi "hiểm yếu"...

Thầy ta nở nụ cười xán lạn chỉ mình Sun Knight có được, phi thường tao nhã làm xong việc cần làm, sau đó phi thường tao nhã chùi mông, kế đó lại phi thường tao nhã kéo quần lên, chỉnh trang cho tử tế, tiếp đó phi thường tao nhã túm lấy ta, cuối cùng phi thường tao nhã "dạy dỗ" ta...

Thầy ta thường nói: "Con trai à, con phải biết rằng, Sun Knight dù có ngã, cũng phải ngã cho tao nhã xuất trần!"

Chẳng biết có phải vì báo mối thù ta hại ông ấy phải đi vệ sinh một cách tao nhã hay không, mà ta đã bị ngã liên tục trong vòng một tháng, mãi đến khi bất kể ngã ở đâu, bao giờ, đột ngột ra sao, bất ngờ thế nào, ta đều có thể ngã tao nhã không gì sánh được mới thôi.

Về sau, ta thậm chí dùng tư thế ngã lăn quay của mình, khiến nữ vương của một quốc gia nào đó quyên góp cho thần điện Ánh sáng một vạn đồng vàng xem như "tiền thuốc men" cho ta ngay tại trận.

Thế nhưng cũng từ đó trở đi, ta không còn dám đứng bên cạnh người quản lý tiền nong trong thần điện nữa, bởi kiểu gì cũng sẽ có một bàn tay định âm thầm đẩy ta lăn xuống cầu thang.

[Light Novel] Mệnh Kỵ Sĩ 1: Nhập Môn Kỵ Sĩ - Ngự NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ