Thỉnh an
"Chủ tử, thái y nói ngài hôm nay có thể đi ra ngoài đi một chút , người xem có muốn đi ra ngoài?" Gương mặt mượt mà phúc hậu đại cung nữ Bội Hoàn đối với ngồi ở tháp thượng Minh Phỉ nói.
Hai bậc cung nữ tang chi chính quỳ gối chân đạp hạ cấp Minh Phỉ chủy chân, Minh Phỉ mặc kiện thiển sắc thêu chiết chi mẫu đơn sườn xám, một chữ trên đầu chỉ oản một đóa vàng nhạt sắc hoa cỏ, khuôn mặt hồng nhuận trắng nõn một đôi đại mà hắc bạch phân minh đôi mắt nhìn ướt át mà trong suốt, nàng đem miệng nhất mảnh nhỏ Đào Tử nuốt xuống đi, khinh gật gật đầu: "Như này vậy đến trong viện đi một chút."
Nói xong nói chính nàng lại dừng một chút mới làm cho hạ nhân giúp đỡ nàng đứng dậy, này thanh âm như thế dễ nghe, cho dù là xuất từ chính mình trong miệng, nàng như trước còn là có chút không quá thích ứng.
Tinh tế ôn hòa Bội Ngọc cùng Bội Hoàn cùng nhau đem lớn bụng Minh Phỉ nâng dậy đến, Vương mẹ dặn dò nói: "Các ngươi giúp đỡ chủ tử liền đều thượng điểm tâm!"
Bội Ngọc, Bội Hoàn cùng phía sau đại cung nữ chấp kỳ chấp phiến đều cười ứng là.
Tháng sáu thời tiết thành Bắc Kinh đã muốn thực nóng , Bội Ngọc cùng Bội Hoàn chỉ giúp đỡ Minh Phỉ vây quanh Trường Xuân cung một gốc cây khoái thượng trăm năm đồng thụ chuyển vòng tiêu sái, thụ ấm hạ ngẫu có vài tia từng cơn gió nhẹ thổi qua, cảm thấy đến coi như mát mẻ.
Minh Phỉ hơi hơi nâng chính mình mang thai, suy nghĩ lại phiêu có chút xa.
Nàng cũng kêu Minh Phỉ, cũng hiện nay này Minh Phỉ.
Ở hai mươi mốt thế kỷ thời điểm là cái hai mươi sáu tuổi máy tính chuyên nghiệp nghiên cứu sinh, là cái chính nhi bát kinh phú nhị đại, cái gọi là quý tộc tiểu thư, trước tiên ở trong lúc vô tình được cái tùy thân không gian, còn không có cao hứng vài ngày liền bởi vì tai nạn xe cộ mang theo chính mình tùy thân không gian xuyên qua đến này hai mươi tuổi Minh Phỉ trên người.
Nàng đến này đã muốn năm ngày , còn không có tỉnh thời điểm liền tiếp thu nguyên chủ trí nhớ, này Minh Phỉ là Khang Hi Đông quý phi, cũng chính là chính sử thượng Ung Chính Đế dưỡng mẫu, mười sáu tuổi tiến cung, bởi vì có có bầu lại sinh bệnh nặng hấp hối, mới bị hiện đại Minh Phỉ cấp xuyên qua .
Nàng chuyên môn đến trong không gian tra quá tư liệu, Đông Giai thị chỉ sinh quá cái bát Hoàng nữ vẫn là hai mươi hai năm sinh , mà nàng hiện tại hoài này đứa nhỏ như thế nào tính đều như là Tứ a ca Dận Chân, lại hoặc là này đứa nhỏ kỳ thật căn bản là không có sinh hạ đến, tuy rằng nàng là cái nửa đường đến nương, nhưng nương chính là nương, nhất nghĩ vậy đứa nhỏ khả năng hội chết non, trong lòng nàng vẫn là một trận khủng hoảng.
Nàng chuyên môn ở chính mình bên người tìm tìm họ Ô Nhã cung nữ, đến là tìm đến một người tên là Thiến Vân , của nàng tin tức cùng sử thượng ghi lại Ung Chính mẹ đẻ giống nhau như đúc, chính là Thập Thất năm 10 tháng sẽ sinh ra Tứ a ca dường như còn không có chui vào hắn mẹ ruột trong bụng đi.
Nàng rối rắm không ít thời gian sau liền phát hiện kỳ thật nơi này thực không thể xem như chính sử, tuy rằng đại trên mặt nhìn còn tại ấn chính sử tiến hành, nhưng là bên trong hỗn vào được không ít khác chuyện xưa, Quỳnh Dao kịch, hồng lâu mộng. Bên người nàng có cái dưỡng nữ kêu Lan Hinh, kinh thành có cái Thạc thân vương, Kinh châu có cái Đoan Thân Vương, Trường Xuân cung lý còn có cái Cổ quý nhân, nghe nói là Khang Hi nãi mẹ cháu gái, nàng hỏi hỏi quả nhiên đã kêu Cổ Nguyên Xuân, nói là có cái bác kêu Cổ Mẫn, gả là thám hoa lang Lâm Như Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy Thân Không Gian Chi Đông Hoàng Hậu - Thiếu Tân
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, 1v1, tống Quỳnh Dao, Hồng Lâu, cung đấu, tùy thân không gian, hoàn. Sơ lược : Đông hoàng hậu sinh Tứ a ca , bên người nàng có cái dưỡng nữ kêu Lan Hinh Kinh thành có cái Thạc thân vương, Kinh châu có cái Đoan Thân...