Thời tiết một ngày ấm giống như một ngày, ở Ô Nhã quý nhân sinh □ nhược nhiều bệnh lục đại ca thời điểm, Thành tần trong bụng thất đại ca đã muốn có bốn nguyệt .
Hậu cung lý đại ca dần dần nhiều lên, Dận Chân cũng sẽ không như lúc trước như vậy thấy được , nhưng như trước là trừ bỏ thái tử ngoại không tôn quý nhất một cái.
Lan Hinh cũng rốt cục thì xuất giá , ở tam triều lại mặt khi kia vẻ mặt thẹn thùng không cần hỏi đều biết nói cuộc sống quá rất hợp hài.
Tiểu Hách Xá Lý chung quy là hoài thượng đứa nhỏ, Minh Phỉ làm cho người ta nhìn thời điểm, trở về đáp lời nói tiểu Hách Xá Lý nhìn thân người trên khí trọng .
Nữ nhân phàm là làm mẫu thân, chung quy là không đồng dạng như vậy, vợ chồng hai cái cũng tổng có thể ở đứa nhỏ sinh ra sau quan hệ so với trước kia hài hòa rất nhiều, chỉ chỉ mong Long Khoa Đa cùng tiểu Hách Xá Lý có thể so sánh trước kia đỡ.
Ba tháng thời tiết, bình định tam phiên đại quân rốt cục khải hoàn mà về, Khang Hi là quá mức hưng phấn, chính mình ở trong cung cũng đãi không được, đầu một ngày buổi tối liền mang theo vương công đại thần chạy đi ra ngoài, thẳng đến ngày thứ hai lại nghênh khải hoàn đại quân cùng hai mươi dặm ngoài, lại dẫn ra nghênh đón chư Vương đại thần, cập khải hoàn Vương đại thần quan viên chờ bái thiên. Khang Hi đối với làm chủ soái Định Viễn bình khấu đại tướng quân cùng to lớn An Thân Vương nhạc nhạc rất là vừa lòng, tự mình chiêu đến trước mặt câu hỏi, lại ngủ lại tự mình đưa hắn nâng dậy, hơn nữa làm cho An Thân Vương ngồi ở chính mình bên trái, lại cấp có diện mạo quân sĩ nhất nhất ban thưởng ngồi, cũng ban thưởng trà lại thưởng cho nhất chúng quân sĩ một phen, mới trở về Tử Cấm Thành.
Hiển nhiên của hắn hưng phấn cảm xúc cũng không có bình phục, chính mình ở Hiếu Trang trước mặt nói chuyện không được, còn nghĩ Minh Phỉ cùng phía dưới vài vị tần đều kêu đi qua.
Khang Hi cất cao giọng nói: "Trẫm là không có nhìn lầm nhạc nhạc, hắn làm đại tướng quân là thích hợp nhất bất quá, vận trù duy trướng, có dũng có mưu, mấu chốt nhất là chính hắn là cái có thực tài thực liêu , thời điểm mấu chốt có thể hạ nhẫn tâm, này bình định tam phiên nếu là không có hắn ở định là không được ."
Hiếu Trang cũng cao hứng, cười nói: "Cũng là chính ngươi hội thức nhân, làm hoàng đế liền là như thế này, chỉ cần dùng đúng rồi nhân, sự tình gì đều có thể làm ít công to, Hoàng Thượng này Hoàng Thượng là làm càng ngày càng lão luyện , bất quá, Huyền Diệp a, ngươi lại đây chút, lão tổ tông sao nhìn của ngươi dường như đen chút, nhưng là đi ra ngoài thời điểm không để ý cập, cấp phơi nắng ?"
Hiếu Trang tuổi dần dần lớn, đãi Khang Hi càng phát ra như là đãi đứa nhỏ, mỗi khi nôn Khang Hi biến sắc mặt, còn muốn yên lặng thừa nhận, Minh Phỉ chỉ cần vừa thấy đến phía sau Khang Hi, trong lòng sẽ nhạc phiên thiên, là hoàng đế lại làm sao vậy, còn không phải làm theo có nhân quản ngươi.
Cho ngươi kiêu ngạo, kêu một đống nữ nhân vây quanh ngươi, xứng đáng ngươi mất mặt!
Minh Phỉ nhìn Khang Hi khuôn mặt tươi cười ý thẻ ở tại trên mặt, mặt lúc này là thật đen, làm làm nói: "Trẫm là nam tử, mặc dù là phơi nắng đen chút, kia cũng không sao cả, vừa vặn là cũng có nam nhi bản sắc, lão tổ tông không cần lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy Thân Không Gian Chi Đông Hoàng Hậu - Thiếu Tân
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, 1v1, tống Quỳnh Dao, Hồng Lâu, cung đấu, tùy thân không gian, hoàn. Sơ lược : Đông hoàng hậu sinh Tứ a ca , bên người nàng có cái dưỡng nữ kêu Lan Hinh Kinh thành có cái Thạc thân vương, Kinh châu có cái Đoan Thân...