Lại vào bên trong, việc này tình vừa nghe chỉ biết không giản đáp, Khang Hi cũng căn bản là ngủ không được, phân phó Lí Đức Toàn nói: "Làm cho người ta đem kim thái y giám thị đứng lên."
Chỗ sáng là Minh Phỉ hạ ý chỉ: "Hỏi rõ ràng kim thái y, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra "
Trong cung lưu trữ kim thái y giờ phút này sớm hoảng thần, vội vàng việc việc cấp Đức phi đi tín, Đức phi nhìn xem tín tam hồn đi trước thất phách, việc này tình nếu là thực bị nhảy ra đến, nàng liền thực xong rồi! Nàng này quả thực chẳng khác nào tự tay giết chính mình đứa nhỏ, còn có cái gì so với này rất tàn nhẫn !
Nàng ngồi ở chỗ cũ bối rối xoa xoa tay, Tử Tô ở nàng bên tai nhắc nhở nói: "Chủ tử còn tại do dự cái gì? Sẽ đối kim thái y xuống tay !"
Đức phi chấn động: "Xuống tay? Hoàng Thượng cùng Hoàng quý phi bên kia khẳng định cũng biết , như thế nào hạ rảnh tay?"
"Chủ tử, thần không biết quỷ không hay nha, bằng không hắn nếu đem chủ tử cấp giũ ra đến đây làm sao bây giờ? Chủ tử này về sau liền xong rồi!"
Là a, thần không biết, quỷ bất giác.
Chính là làm một cái mẫu thân, nàng thậm chí không có bao nhiêu vài phần tâm tư ở chính mình sinh mệnh đe dọa con trên người.
Tam A Ca tự tam bào thai trăng tròn yến thượng bị nhân khuyến khích lặng lẽ uống lên chén rượu, thế cho nên ở cồn tác dụng hạ nói: "Từ Nhược Tuyên ta thích ngươi." Sau, Từ Nhược Tuyên thấy hắn đều là dùng cái mũi nhìn hắn , không biết lượng sức mao đầu tiểu tử, đợi chút gia gia được thế, cái thứ nhất khiến cho ngươi làm thái giám!
Tam A Ca thực không biết thú, cũng không có việc gì hướng Từ Nhược Tuyên trước mặt dính, còn luôn mưu cầu bày ra một bộ chỉ có công tử hình tượng, nam tuần đội ngũ ở thành Dương Châu ngừng lại, đến tuổi này không lớn đứa nhỏ bị cho phép tại hạ nhân quản lý hạ, cho rằng thành người bình thường bộ dáng ra đi xem.
Đại ca nhóm mặc dù có chút thời điểm cũng có thể kiến thức kinh thành phố hạng, nhưng bởi vì tuổi đều còn nhỏ, cơ hội đều rất ít, cho nên mỗi một lần đều có vẻ thực hưng phấn, chính là đạm mạc Dận Chân tại đây phồn hoa phố hạng lý nhìn đều mang ra tò mò cùng hưng phấn thần sắc, nữ phẫn nam trang Từ Nhược Tuyên chê cười nàng nói: "Ngươi cũng biết cười một cái?"
Cho rằng thành nam đứa nhỏ bộ dáng Từ Nhược Tuyên nhìn so với thái tử, đại a ca Tam A Ca cùng Dận Chân cũng có oai hùng cảm giác, thậm chí ngay cả nhất quán bình tĩnh ánh mắt đều sắc bén lên, mang theo một loại vương giả trở về hơi thở, điều này làm cho mấy người thực kinh ngạc, lại làm cho Tam A Ca càng mê muội, quả nhiên là hắn coi trọng nữ hài tử.
Hắn khiêm tốn phụ họa Từ Nhược Tuyên: "Từ huynh nói là, Tứ đệ bình thường nhìn chính là rất đạm mạc chút, nhiều cười một cái phương hảo."
Bởi vì phía trước có mở đường hạ nhân, dòng người ở bọn họ phía trước đều ra đi, cho nên mặc dù trên đường nhân rất nhiều, bọn họ cũng chút cảm thụ không đến.
Dận Chân đã muốn làm bộ đánh giá cảnh sắc chung quanh mà thiên qua đầu, thái tử cao quý đi tuốt đàng trước mặt, đầu cũng là hơi hơi về phía sau thiên, đại a ca vẻ mặt hứng thú chuyển qua đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy Thân Không Gian Chi Đông Hoàng Hậu - Thiếu Tân
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, 1v1, tống Quỳnh Dao, Hồng Lâu, cung đấu, tùy thân không gian, hoàn. Sơ lược : Đông hoàng hậu sinh Tứ a ca , bên người nàng có cái dưỡng nữ kêu Lan Hinh Kinh thành có cái Thạc thân vương, Kinh châu có cái Đoan Thân...