Teasing

195 3 0
                                    

>Megan's POV <

            Nasa ospital ako ngayon .. Kase tinawagan ako ni Ms.Na ang asawa ni Mr.Na isa sa mga board of diretors .. Kase daw namatay na daw si Mr.Na ... Kaya sila nasa hospital kase - ano nga bah ? Hindi rin sinasabi saken ni Ms.Na e ! Basta pinapunta niya lang ako .. 

            Pag labas ko ng elevator nakita ko nanaman ung Sundalo .. Teka ng-- Yang unga mamang sundalo .. ah ?? Ano ulit pangalan niyan ? Kalimutan ko na .. Mag-reresign na kase ako sa pagiging C.E.O kaya ang dameng kong problema dahil hindi pinalagpag ng Board  of Diretors e..

  papalapit saken ung mamang sundalo ako naman napa-tigil dahil inaalala ko ung pangalan niya ! Ano ba kaseng pangalan ulit ? Ano ba naman tong utak ko ! Mukha lang ang alam pangalan ang hindi ! '' Ms.Megan ?? '' sabi ni mamang sundalo .. Natandaan pa niya name ko ? Malamang !! Hindi naman yan ulilyanin eh !! Tulad mo Megan e !!

'' Ahh ano nga pala ulit pangalan mo ? Kalimutan ko ang dame kaseng problema sa office eh '' sabi ko sabay kamot sa ulo ko .. '' Sorry .. '' sabi ko nahiya talaga ako mamaya isipin niya na ulilyanin na ako !! Bata pa ako !! i mean dalaga pa ako !

'' Wait wait po ! Ba't po kayo nag so-sorry don't need to say sorry ! It's ok lang po .. Ganyan po talaga pag maraming problema may mga bagay na nakakalimutan e ! Ganyan din po ako minsan pag marami kameng problema '' sabi ni mamang sundalo . TSK ! dameng datdat di pa sinasabi yung pangalan ! '' Well Daren Hyun '' sabi ni Daren ! Sa wakas sinabi na niya din!

'' Ilang beses ko bang sasabihin na wag kang mag po- PO saken eh !! Dalaga pa ako !! Kulit din ng isang toh ! At Megan na lang ang itawag mo saken ! '' sabi ko ! Po ng PO ang tanda ko na ba ? Dalaga pa ako ! Hello baby face pa kaya ako . 

'' Sorry Megan'' sabi ni Daren .. '' Baket ka pala andito ? Ha Sr.Hyun ? '' sabi ko naman . Nakita ko na ngumisi siya . WHY ?

'' MS.Megan pweede po bang Daren na lang .. '' sabi niya sabay ngiti ! Grabe parang natunaw ako na ngiti niya ang pogi at ang cute niya tignan .. Grabe ang gwa- . HE !! Bigla akong natauhan . Ah Asaran sige di kita uurungan !

'' TSK !! Ang kuulit mo din manong !! no ? sabi ko Megan at wag ka nga PO at PO !! '' sabi ko sakaniya sabay nigisi din ako .

> Daren's POV <

           Whhhattt ? Ako manong ? Ok lang ba tlaga si Ms.Megan ? Ayysss .. Asaran ba ms.megan ? Sige di kita uurungan !

'' Ano po ? Manang Megan ? '' sabi ko .. ''ahh ! ray ! sorry po ms.megan ! Este manag megan ! '' piningot kase niya ako !. '' Sinong manang megan ? ha ? Manong Daren ?? Ako pa ! Ang naging manag eh ang ganda ko kaya ! HEllo pang fyosa kaya to ! Na trap lang ako sa kumpanya ! Baby Face pa ako !! '' sabi ni Megan .. Sabagay totoo nga naman na baby Face siya ..At pang dyosa ang mukha niya ..

'' DYOSANG N- ! AH ARAY KO PO !! '' sigaw ko ang lakas mamingot at manabunoy ng babaeng ito ! "May sinasabi ka ba ? Daren ? '' sabi ni Megan ..'' OK ayaw ko n--'' di niya natuloty kase may umepal 

'' Ang Sweet nyo diyan Sr.Hyun ah ! Kaya pala di kana nakabalik ! '' sabi ni Adrian isa sa mga ka-trabaho ko .. '' TSK ! Then who the hell you are ? '' bulong ni Megan

''Ahh kayo po pala si Ms.Megan pinapatawag na po kayo ni Ms,Na Ang tagal kase ni Sr.Hyun bumalik kaya ako napag-utusan .. '' sabi ni Adrian .. '' Then let's go '' sabi ko sabay lakad sumunod naman si Megan 

''AYYY NAKUUU ! '' sabi ni megan habang nahikab

DESCENDANTS OF THE SUNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon