>Megan's POV<
Kabanas naman kausap tong si Adrian ! Pag ako nabanas - Teka ? Nababanas na ako diba ?
Baliw kasi kausap ! Amputsspaa ! Nililigaw ako ng kwarto !
Andito ako sa ngayon sa Place ng pag pa-practisan nila Daren .. Nakalimutan ko din tawag dito eh ! Sensya ULILYANIN na ko ! Eh ! Di JOWK lng !!
"Tangna!Adrian yaree ka saken ! Pag napuno ako sayo ! Ililibing kita sa lupa ng buhay !'' sabi ko
''Easy men ! AHAHHAH '' Adrian
>Adrian's POV <
Diko muna pwedeng sabihin kung saan tutuloy si Megan napag usapan namen kagabi na i Double Secure lalo na dahil nakawatakas si MR.Tsukishima at malamang alam nya na ang C.E.O na si Megan ay andito ! At pag alam nya yun sigurado ! Mapapahamak si Megan ! Top Prioty namen ngayon si Megan ..
*Ring,RIng,Ring*
"Ayt ! Teka Megs ah ? Sagutin ko muna to "
"DALIAN MO !!" Sigaw nya
''Hello ? '' sagot ko sa Tumawag saken
''Oh ? Adrian ?? Kamus- geh bye na !'' sabi ni Blake
"Takte!''
''AHHAHAHA Trip ko lng tawagan ka eh ''
>Megan's PoV<
Tangna! Tagal ni Adrian eh! Kaya lumingon lingon muna ako .. Yung naglakad ng nakpikit kasi inaantok na tlaga ako ..
Nang may parang bumuhat saken , Na ikinagulat ko .. Pang bukas ko ng aking mata si ... Si Daren pala ... SHIT !! Am POgi nya ... Hot ... Bagay sakaniya ang suot nya ...
''Daren .... .. '' sabi ko
>Daren's POV<
Binuhat ko si Megan.. Kasi nakapikit na eh..
''Daren'' sabi nya,Her Voice is so soft .. And i love her voice
Top Proity ko na ngayon si Megan .. Alam ko na maraming na nanaman mangyayare masama,Pero mas pipiliin ko lumaban ... Kesa Gawin ang dati kong ginawa ..
Bumulong ako kay Megan. ''You'll be Safe,Around me.., I won't Leave you promise ''bulong ko .
''Ha ?'' tanong nya na namutla siya ..
''Wala !''
BINABASA MO ANG
DESCENDANTS OF THE SUN
RomansaIS THERE HAVE A LOVE BETWEEN THE C.E.O AND A SOLDIER ?? Tingin mo ? Meron kaya ? Isang sundalo at ang isang C.E.O na ubod ng kulit . At ang sundalong serious sa trabaho niya !! Let's start kay Megan Seo ang CEO na ubod ng kulit na...