> Megan's POV <
Ok back to reality na.. Andito pa din kame sa Hospital kasama ko si Manong Dare- Este Daren pala .. Ehem .. ehem .. Back to serious nanaman siya at parang di nanaman niya ako kilala kase sobrang seryoso eh .. Maloko nga
'' Manong Dare-'' di ko na natuloy ung sasabihin ko kase bglang sumabat si Adrian
''bwahahaha !! Sir Hyun ! Lahat kame ginagalang ka tapos si Ms.Seo ! Manong lang tawag sayo ! hahaha'' sabat ni Adrian
'' tssss .. Adrian mananahimik ka o ie-spell ko sayo ang SHUT UP ? '' sabi ni manong daren .. ! Este DAREN nga pala .. '' No thanks Sir .. He-he-he '' sabi ni Adrian napatawa na lang ako
>Daren's POV <
Tsss ... Malapit na kame kung asan sila Mrs.Na pero ung malapit na kame bigla napahinto tong si Manang Seo i mean Ms.Megan ..
'' OH BAKET ? AN PROBLEMA MO ? '' sabi ko kase naka-kapit na siya sa brason at nanginginig siya .. ANYARE ??
'' Patay na ba si Mr.Na .. '' sabi niya na lalo nanlamig ang kamay at bigla siyang napa-upo at parang nanigas siya .. '' Hoy ! ANong nangyare sayo ?? Adrian ilalabas ko muna si Megan ikaw na ang bahala kay Mrs.Na sabihin mo hindi makakarating si President Seo .. I guess di pa niya tayo nakikita e ! '' sabi ko sabay tingin hindi pa naman kase
>Megan's POV<
Grabe nagulat ako sa Ginawa ni Daren binuhat niya ako na para bang Newlyweed Bride. Palaba s ng Hospital .. SHOCK !! Ewan ko ba anyare saken .. Kanina sa loob ng Hospital .. Para akong nanigas na ewan ko . !! Naalala ko ang si Art ..
'' Art .. '' bulong ko ..
'' Ha ?? Hey are u okay ?? '' tanong no Daren
Don't be stupid Megan !! Keep Fighting !! Fight your Fear !! U can be braved without me !!
''' ART !! '' sigaw ko !! Yan ang sabi saken ni Art .. Ang kakambal ko .. Si Art Seo isang sundalo na namatay sa pagiging matapang ! Lagi akong nabu-bully dati si Kuya Art lang ang superhero ko .. Siya lagi ang nag-liligtas saken .. Kaya simula ng namatay siya kahit kanino hindi ko pinag kakatiwalaan at nag-tatapangtapangan ako .. Ang totoo mahina tlaga ako ..
''HEY !! are u okay ?? '' natauhan ako nang narinig ko si Daren .. BUmalik ang mga alala na - '' TAMA NA LAYUAN NYO AKO AYAW KO SA INYO !! '' sigaw ko .. !!
'' Sssshhh .. I'm here .. '' mahinag sabi ni Daren at niyakap ako .. Ang mga alala sa nakaraang kong pinagdaanan kasama si kuya art ay nagbalik .. '' protect me ! '' sigaw ko .. ''pleeeaase !! ''
_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
> Daren's POV <
Parang bumalik na ang totoong Megan ah .. Kanina parang nanghihina siya .. At parang may pinagdadaanan siya .. Like somewhere in the past ?? .. Tsk .. And who the hell is ART ?? Hindi ko na lang inalam kase baka mamaya bumalik ulit toh sa pagiging mahina . OK na ako na nakita ko siyang ACTIVE ulit ..
''i think i need a break .. '' sabi niya sabay subo ng lollipop ..
'' tsk .. lollipop girl !! '' bulong ko .. '' yeah u are right u need to relax !! Hindi puro ka tadtad sa trabaho .. GUsto mo sa dun ka sa samen mag-relax ? Habang nag tre-traning kame ?? Next month puro training kame para sa next mission eh '' ohh shit !! ANo ulit ung sinabi ko ?? Nakakahiya !!
Biglang parang an laki ng ngiti .. '' Talaga ?? wala nang bawian ah !! YESH !! YESH !! '' sabay talon talon siya .. Ayy anyare nanaman sa babaeng toh ?? '' Geh bye na !! Aayusin ko na lahat ng problema sa opisina para next month andun na ako !! YiiiHAAA !! YESH YESH !! THANK U MANONG - ESTE DAREN PALA !! '' sabi niya sabay takbo at pumunta sa sasakyan niya . Baket ata siya ?? Anyare ??
_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
Ayyysss .. -,- anproblema nanaman ?? Pinapatawag nanaman ako ni Sr.Park ang commander ...
'' Sr.Hyun ikaw ang naka-asign na i-guard ang C.E.O ng DONG SUNG GROUP .. I guess kilala mo pa siya diba ?? Si Megan Seo .. So u can leave now .. Hey Mr.Hyun are u listening ?? '' sabi ni Sr.Park .. KAse naestatwa ako .. Grabe parang am-bilis ata !! ''YES SIR !! '' sabi ko .. Sabay labas at napatingin sa relo ko ''12:30 '' sabi ko .. An-bilis ata ah !! Ayyysss pabayaan mo na nga .. Ok lang naman eh .. Kaya hinahanap ko muna si Adrian ang pinaka makulit sameng lahat ..
''hahahaha !! oo si namnam !! nami-miss ko na na namnam nga eh !! '' sabi ni Adrian saba phone niya.Kinuha ito ni Blake .. '' bawal mag cellphone during our work .. '' sabi ni Blake
'' Eh .. Mag Fb ?? May Free Data akoh .. '' Adrian .. Nga pala addict sa Fb si Blake .. ''Ayy May Free Data ka ?? Bilis pa online nga !! '' sabi naman ni Blake .. ABA'T !!
''GO BACK TO YOUR WORK !! '' sigaw ko
_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
>Megan's POV <
Nag-hihikab hikab na ako .. Grabeh !! Eksayt na ako sa pag tre-trainig nila Daren!! Sa wakas mararanasan ko na din yung pag hihirap ng kakambal ko !! Maka-tulog na anlaki na ng EYEBAG ko eh !!
Daren ... Daren ..
Bwesit naman na isip toh !! Puro si Daren ang binabanggit !!
Daren .. Daren ..
Takte isip manahimik ka nga !!
Daren .. Daren ...
GOOD NIGHT NA NGA !! para lang akong baliw eh !!
Daren .. Daren ..
GOOD NIGHT !!
BINABASA MO ANG
DESCENDANTS OF THE SUN
RomanceIS THERE HAVE A LOVE BETWEEN THE C.E.O AND A SOLDIER ?? Tingin mo ? Meron kaya ? Isang sundalo at ang isang C.E.O na ubod ng kulit . At ang sundalong serious sa trabaho niya !! Let's start kay Megan Seo ang CEO na ubod ng kulit na...