Ngày hội trường(Part 2)

1.9K 101 19
                                    

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^

____________________________________________________________________________________

Buổi tối hôm trước ngày lễ hội trường,song ngư vẫn ngồi trong phòng làm việc đánh máy hoàn thành nốt khối lượng công việc được giao để chuẩn bị cho ngày lễ ngày mai.

"Hơ..."Cô ngáp dài một tiếng,tay đưa lên dụi dụi đôi mắt.

Mấy ngày hôm nay cô dề ngủ không đủ giấc,làm việc mệt mỏi muốn chết đi à.

Song ngư nhìn lên đồng hồ,cũng muộn lắm rồi,10h rồi cơ mà.

Ngư gập máy tính lại,cô dọn đồ đứng dậy về kí túc xá.

Trời hôm nay trong vắt,những ánh sao lung linh huyền ảo nhảy múa trên bầu trời đêm.Gió mát khẽ lùa mái tóc ngắn của ngư,vờn nghịch đùa giỡn,lưu luyến vương vấn mái tóc xanh biển ngắn mềm mượt như nhung.

Song ngư hít căng một hơi không khí thanh mát này.Cơn gió làm cô tỉnh ngủ,chỉ muốn đi dạo mãi mà thôi.

Đi gần đến kí túc xá,cô thấy một bóng người cao dong dỏng,bước về phía mình.Đi lại gần,nhìn kĩ cô mới nhận ra đó là thiên yết.

Thiên yết giờ này đi đâu vậy nhỉ cô tự hỏi.Hay là đi hóng gió như cô?

Khi giáp mặt cô dừng bước,nhìn lên khuôn mặt thiên yết,tự dưng không biết nói gì cả.Giờ đây, cô mới có dịp ngắm nhìn kĩ thiên yết.

Cô phải cảm thán mà nói rằng thiên yết thật sự rất đẹp trai.Khuôn mặt lạnh lùng rất cool,đôi mắt dài đen sắc bén nhìn cô,hơi sếc lên nhìn rất đào hoa.Chiếc mũi cao và thẳng.Đôi môi mỏng,hơi mím trông nghiêm nghị.Và anh có làn da trắng mịn không chút tì vết khiến cho cô tuy là con gái cũng cảm thấy ghen tị.

Song ngư cứ đơ người ra ngắm nhìn thiên yết.Cô có cảm giác trước kia đã quen anh rồi như không thể nghĩ ra là ở đâu.

Và rồi thiên yết cũng phá tan bầu không khí im lặng này

"Bây giờ mới về sao?"

Song ngư giật mình trả lời"A...vâng,em vừa làm xong việc bây giờ mới nghỉ.Tiền bối giờ này còn đi dạo ư?"

Thiên yết nhìn lên bầu trời không trả lời luôn,anh làm sao có thể nói vì lo cho cô mà ra ngoài tìm được chứ"Ừ trời mát mà"Lời nói của anh nhẹ như gió thoảng.Anh nói dối cô.

Thế rồi hai người cứ im lặng tiếp cho đến khi...

"Ọc,ọc..."bụng song ngư sôi lên.Cũng phải,chiều này cô chỉ có ăn một miếng bánh nhỏ cho đến bây giờ nên rất đói.

Thiên yết thoáng cười nhẹ,anh nói"Về thôi,tôi sẽ nấu cho em ăn"

"Vâng,cảm ơn anh"Song ngư lúc đầu hơi ngạc nhiên sau đó thì cười tươi đáp lại khiến con tim thiên yết lỡ mất một nhịp.

Anh qua đầu đi trước che đi sự bối rối của mình.Song ngư không hiểu,nghiêng đầu nghĩ ngợi sau đó phát hiện ra yết đã đi xa thì vội chạy theo.

Ngư ngồi trên bàn ngắm nhìn thiên yết nấu ăn.Ngư không giúp yết sở dĩ vì cô vốn không biết nấu ăn,động tay động chân là hỏng hết,thế nhưng cô lại rất giỏi khoản làm bánh,đồ ăn ngọt,...

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now