Chap~~~5(Gặp lại rồi ng bn cũ)

40 2 0
                                    

Hôm sau

Cô giáo bước vào lớp và ns.

-Hôm nay chúng ta sẽ có 1 ng bn mới.

-Cả lớp hồi hợp:Ai zậy cô? zai hay gái zậy cô?ng đó như thế nào zậy cô?(Các câu hỏi của mấy ng đó ko pải đồng thanh nhưng Sư ko hỏi đâu)

-Nào các em chờ cô đã nào.Em vào đây đi.

1 cậu con trai bc vào

-6ng nam:Bảo Bình!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(Zậy là đã có sự có mẹt của BB r hen)

-BB:Ôi chào các cậu lâu rồi ko gặp nhỉ nhớ mấy cậu ghê!!

-Mấy năm nay cậu sao r?Tại sao cậu lại về đây?Không ở bên đó à?Bọn tớ cx nhớ cậu lắm*HUHUHU*(Hỏi 1 giây xong khóc lên hỏi mà ngta ko kịp trả lời)

-Từ đã nào các em về chỗ hết đi để từ từ đã nào !Mà bây giờ cô và các em sẽ sắp sếp chỗ rồi từng ng lên giới thiệu về mik ha!

-Dạ

-Rồi cô pik tên các em hết rồi nhưng chúng ta hãy giới thiệu từng ng để cho các bn trong lớp pik tên hết ha.Cô sẽ là ng giới thiệu trc cho các em nek.

-Cô tên Yuly từ nay đến cuối năm cô sẽ là cô giáo chủ nhiệm của các em đó hihi mỗ tuần đến chủ nhật tối 6h00p cô sẽ đến kí túc xá(KTX) của các em...(Chưa ns xong đã bị ai đó chặn)

-NM:Có KTX nữa hả cô???(Cô pik tính nhỏ này con ních nên ko để bụng cx 1 phần vì cô rất iu HS của 1 miik và cô la cháu gái của hiệu trưởng ms dạy đc năm nay vì là cháu của hiệu trưởng nên cô ý đc vào lớp đặc biệt dạy lớp chuyên này)

-Uk các em sẽ ở KTX đó.

-NM(Hỏi típ =.=):Tại sao tối chủ nhật 6h tuần nào cô cx đến chi vậy cô?!

- Là sẽ đến rũ các em khao cho các em 1 chầu chè cho vui vậy đó!

AI cx vui riêng KN mắt sáng rực vì chị ý đã nge từ khao cho chầu chè vui ơi là vui.

-KN:Thật hả cô?!

-Ừa.

-XN:Vậy hôm nay Nhưu nhi trúng mánh r hen!

-Ngưu:HIHI

-R bây giờ cô đã giới thiệu xong bây giờ tới em đi!(Cô cười hiền quay tới BD)

-BD:Dạ.Mik tên là Bạch Dương mik rất thích đi chơi,xem phim,ăn,ngủ,rất mong m.n chiếu cô cho.(BD đang trên này giới thiệu nhưng ko pik có 2 con mắt nhìn BD chằm chằm)

-Rồi tới em đi(Chỉ tới KN)

-Mik tên Kim Ngưu thích ăn,ngủ,dài bữa bn nào rảnh nhớ bao mik đi ăn.Có zì sai sót mong cô và các bn giúp đỡ.

-Típ theo(Có số thứ tự của 12 ng rùi nên các bn đừng thắc mắc vì sao mà mấy ng đó pik típ theo là tên mik)

-Mik là Song Tử bn nào rảnh thì nhớ đi chơi vs mik nha nam thì miễn các bn nữ nhớ cho mik số ĐT nhé!Bao gồm cô lun hihi(Live:Tán lun cả cô cơ à?//SgT:Chơi liều ^^//NM:*Sát khí đùng đùng nổi lên*//Live:Xin lỗi ngta đi :3//Hihi cho XL nhé Mã iu!//NM:Hứa//SgT)

-T.Theo

-Mik là Cự Giải rất vui đc gặp các bn!(Nổi hứng nói T.A)

-Típ...

-Sư Tử.(Ns ko 1 cảm xúc lạnh như băng từ lời ns toát ra)

Cả lớp ngạc nhiên ngoại trừ cá sao nữ đã thân vs Sư cô Yuly đơ vài giây ms nhập hồn vào  lại.

-Ờ hi típ theo nào.

Rồi lần lượt những ng típ theo giới thiệu mik tua cho nhanh thui hihi.

-Bây giờ cô sẽ sắp sếp chỗ nhé!

-Tổ 1 bàn 1 XN và MK

-Bàn 2 Sư và BB

Tổ 2 bàn 1 NM và SgT

-Bàn 2 KN và TY

-Tổ 3 bàn 1 BD và CG

-Bàn 2 SN và TB

~~~~~~~~~~~ Bàn 1 của tổ 1~~~~~~~~~

MK đi xún bàn nhìn XN đang ngồi đọc quyển sách thì bắt chuyện .

-MK:Chào cậu mik lại gặp nhau r nhỉ?!

-XN:Hả...Ờ

-MK:Cậu đang đọc zì...vậy?

-XN:Ko...ko có zì hihi hay chúng ta ns chuyện nha!

Rồi XN cất cuố sách vào học bàn rồi 2 ng nói chuyện vv.

~~~~~~~ Bàn  @@2~~~~~~~

BB vốn là rất thân thiện nên chào hỏi cục băng này trc với lại anh cx có cảm tình với cô gái này.

-Chào mik là Bảo Bình rất vui đc lm wen.

Sư ko nss zì chỉ liếc wa BB một cái rồi quay qa cử sổ hồi nãy típ.Cậu ấy tưởng cô ko nghe nên đánh liều ns lại một lần nữa.

-BB:Mik lm wen đc ko ?

Giờ đây cô gái ấy mới mở đc 2 chữ rồi quay qa chỗ khc nhưng đã lm cho anh chàng này sợ đến khíp ng.

-Sư: Phiền phức.

Sau khi trấn tỉnh đc sau 3s thì ms  mở lời ns đc.

-BB:Hở... à...ờ

"Cậu thú vị đối vs tôi rồi nha!''

______________________________________

Các cặp khc hợp nhau như cặp Xử và Kết nha hợp tác vs nhauă lla81mn ý lắm rồi cô dạy bài cô giảng bài ko như những ng khc lời nói dịu dàng cộng vs động tác cử chỉ ai cx hài lòng vs cô hết rồi cx đến lúc ra chơi sau 3 tiếng trống tùng tùng và tùng rồi tất cả đi ra ngoài sau 10p chạy zô ngay lập tức chạy vào lớp lìn vì bị bu đông đen chen chút bở vì chúng mê cái nhan sắc kia.Chỉ trừ các sao nữ và SgT ko vô thôi vì các sao nữ đc Sư cứu vì ánh mắt ấy đã giúp cô và các sao nữ còn Song thì bị gái tán tán gái lại lun r tới giờ zô lớp thì các sao nam than mãi còn các sao nữ vui vì đc cứu còn Song vui vì đc đi vs các cô gái ấy.Rồi mấy tiếng học trôi qa r m.n cx về dọn đồ đến KTX ở.

~~~~~~~~~~ HẾT~~~~~~~

Đọc truyện vui vẻ.

~ Thân ~





12 chòm sao and cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ