Chap~~~8 (Party BBQ)(1)

26 1 1
                                    

M.n đi ăn nhà hàng rồi về nhà ai nấy trèo lên giường ngủ đến 5h30p "Chị cả" Xư Nữ đã kêu m.n dậy họp.Ai nấy ng uể oải đi xún mặt ng nào ng nấy như đưa đám a~.Riêng Xử là ko.

-Nè zậy hết coi ai cx mặt như đưa đám là sao??-Xư bực mik lên tiếng.
-Xử à chắc cậu sức "trâu bò"rồi á!-Mã là ng dũng cảm đám lên tiếng.
-Hửmm??-Xử lườm Mã bằng 1 ánh mắt giết ng.
-Trâu bò.-Sau khi NM đag run rẩy thì Sư cn ng lạnh lùng còn là bn thân Xử lên tiếng.
Rồi 2 ng cãi lộn um sùm Xử thì cứ mắng còn cái mặt lạnh kia cứ zòng tay kênh kiệu đáp lại lm Xử càng tức thêm.
-Thôi 2 cậu stop nào~~Xử cậu kêu xún lm zì~~~-Song Tử thấy 2 cô đang cãi thì lợi dụng thời nhào tới tay phải ôm qa vai của Sư còn tay kia thì ôm vai Xử.
-Biến-Ko nói không rằng 2 cô tự đồng thanh không to nhưng cũng đủ mọi người đều toát mồ hôi, lạnh xương sống.
-A...dạ hihi-Cậu cười gượng rồi rời đi.
-Zậy zô vấn đề đó!-MK hết kiên nhẫn nói.
-Uk.-Xử nói rồi nở 1 nụ cười tươi.
-180°!!-Ko nói mà m.n ồg thành cái 1.Trừ 2 nhân vật chính đáng đỏ mặt.
-Câm!!Thì mik bàn zề chuỵn BBQ qên ròy à?
-Uk ha-Song Như chợt nhớ.
-Zậy chia ra lm việc ik.-BD
-Uk bóc thăm nhé!!
KQ:(Con gái bóc con trai và con trai bóc công việc.)
1:CG-BD-Chuẩn bị(1)(3 cặp chuẩn bị
2:KN-TY-Đi chợ(1)(Các cặp có 3 cặp đi chợ chia ra 3 cặp mua các thứ khc nhau.)
3:ST-NM-Đi chợ(2)
4:SưT-BB-Đi chợ(3)
5:XN-MK-Chuẩn bị(2)
6:TB-SN-Chuẩn bị(3)
-KQ xog ai phản đối ko??-Xử tỏ ra đầy sát khí hỏi mà ai cx lạnh xương sống.
~C.bị(1)~
-Ê CG mi bị đãng trí à chỗ đó mới lau xong mà!!
-Ụa zậy hở.
BD đang lau thì vấp phải 1 vũg nc và...
1s
2s
Và 3s
Tủm
Thì ra,là CG đã xô cô ra và anh thế chỗ của cô 1 cách nhanh gọn.
-Ủa sao ko đấy zì hết zị ta?
-Đau cái zì túi mới là ng đau đây nè!
-Đỡ mik à cảm ơn CG "Yêu zấu"ụa mà cậu có bị sao ko zậy??-BD lo lắng hỏi.
-"Yêu zấu" lun cơ.-SN đang đi qa nghệ zậy trêu 1 câu rồi"Chuồn"lẹ.
-Hứứ! Xí.CG có sao ko?
-Ờ ko sao lm tiếp thôi.
Rồi 2 ng vui vẻ cùng nhau lm việc.
(BBQ lm ngoài sân đúng ko.Nhưng bọn nó quyết định lm party trọng nhà sau đó sẽ ra ngoài BBQ)
~Đi chợ(1)~
-Nè đừng ăn nữa đc ko??
-Ko ~nhoàm~~nhoàm~
-Cái này nếu chăm chỉ mua đồ thì tui sẽ cho cậu cái này đc ko??
-Wow~~đc á ok tui sẽ cố gắng!-KN vỗ ngực đi.
2 ng họ đi mua đồ KN thì chạy tới các cửa hàng bánh,còn TY cứ mua đồ.
~Đi chợ(2)~
NM khi đi chợ thì có chững chạc hơn.Pé Mã thì đang cầm tờ giấy đi tới các quầy hàng mua đồ,còn SgT thì đang tán mấy cô gái ở đó.
-Lát zề cậu "Bây thanh"cho coi á SgT à.
-"Bây thanh"?
-Banh thây ý vì cậu lo tán mấy cô gái kia pik trc nên mik đã đem theo máy ảnh rồi zề mét Xử cậu ko"Biến dạng" chứ bị zì?
-M...ik...x...in...l...ỗi lần này mik sẽ mua.-Nghe xong cậu rùng mik 1 cái rồi bình tĩnh lại nhưng vẫn còn toát mồ hôi."Nhỏ này dùng nhìu từ ghê qá nổi hết cả da gà."suy nghĩ SgT
Rồi 2 ng cùng nhau đi mua đồ khi SgT tán gái thì NM chỉ cần nói từ "Xử Nữ"thì lại ngoạn ngoãn nghe theo.
~Đ.Chợ(3)~
-Sư Tử cậu có thể bỏ cáo mặt lạnh đó ko??
-Tui bình thường.
-Zậy mà bình thường à?
-Tui bình thường ko lạnh ko nóg zì hết.
-Cậu vui vẻ 1 chut ko đc sao?
-Vui vẻ?
-Tức là cậu cười thử đi.
Sư Tử cười chẳng pik cô cười lần nào chưa chứ nụ cừi này qá kinh khủng.Cười mà chỉ nhe răng ra thôi chỉ nhe thôi nhưng lm ngta toát mồ hôi.
-C...cậ...u...cừ...i...lầnn...n...ào...c...hư...a?
-Chưa.Chỉ thấy ngta lm zậy nói là cười nên lm theo thôi.
-Uk zậy đi mua đồ đi.
~C.Bị(2)~
2 ng này đang chuẩn bị ở trong sắp bàn ghế 12 ng 2 cái bàn 12 cái ghế 1 bàn nữ 1 bàn nam MK nam,Xử Nữ nữ.Có khăn trải bàn,hoa ở giữa,chén đũa.(Bọn nó lm party nên có hơi sáng trọng.)
-Kết mệt ko?-Hỏi rồi đưa chai bước cho Kết.
-Mik ko mệt, cảm ơn.Cậu có mệt ko?-Cừi ròy hỏi chỉ lại lm mặt chỉ đỏ ửng.
-M...ik...Ko mệt.-Liền way sáng chỗ khc để che cái mặt đag đỏ lại.
~C.Bị(2)~
2 ng này sướg lắm chỉ chuẩn bị than vs lò nướng.
-Song Như mặt cậu dính thân kìa.-Nói rồi anh chàng TB lấy khăn lau má SN.
-Ể chắc hồi nảy mik lấy tay đẩy dính than lau rồi cảm ơn cậu nhé.À mà cậu có mồ hôi kìa để mik lâu zùm.,-SN lấy khăn lau trên trán TB.
-Lãg mạg qớ nhơ!-BD cx đang đi qa chỗ đó thấy zậy trả thù.
2 ng cãi lộn rồi mấy ng kia zề tới 6h48p mới xong.
HẾT



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 chòm sao and cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ