Sau khi họ ra sau nhà.
-Wowwwwwwwwwww trc đã đẹp rồi cái này càng đệp hơn lun!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!-Ngư nhi trố mắt ra ngạc nhiên kinh.
-Wo Nào là Hồ bơi,cócầu trượt trên hồ bơi, hoa cỏ xum xuê,đằng kia có cây cổ thụ big ơi là big nữa ~~~- Mã nhi mắt sáng long lanh.
-Mã,Ngư tiến lên chiếm hồ bơi nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!-Ngưu nhi xung sức tiến le6nn.
-Nhưng trc tiên hãy vào nhà có đồ bơi con gái thay đồ đi trong đó bao la.-Vâng Xử nhi lần này cx phấn khích chơi lunnn.
-Được chúng tôi sẽ chiếm thôi nào!!!TB,SgT.-TY tyha61y ngưu nhi xung như vậy cx chén lun.
-Yesss.-2 anh chơi lun đồng thanh cái 1.
-Mik cx đi thôi Dương nhi,Sư nhi?-Xử
-Ko/Ok-2 đứa trả lời cùng 1 lúc nhưng khc hẳn nhau.
-Sao zậy Sư???-Xử
-Ko thích.
-Tại sao ko thích???-Dương nhi dở chứng đối câu.
-Chán.
-Đi mà Sư đi vs tụi mik đi!!!!!-Dùng ánh mắt con cún đáng thương.
-Đúng đó đi-Xử pải năn nỉ.
-.........
-im lặng là Đ.Ý đi thôi.-Dương nhi dắt tay 2 ng kia đi.
Ở 1 góc.
-Đi chứ?Giải,Bảo?
-(2 ng gật đầu.)
Đi zô thay đồ các sao nam ra trc(Ko pik họ mặc zì).Còn sao nữ thì Bạch Dương mặc 1 bộ bikini liền hở eo và ngực (Cái này ý ns ko có dây zì wa tay hoặc cổ hết và để chỉ thấy bộ ngực trên thôi) màu trắng,còn kim ngưu mặc bikini ko liền mà cái áo có 1 sợi dây nối qa cổ cái quần thì có 2 cái nơ 2 bên , màu xanh lục,còn sư tử thì mặc cái áo gần tới rốn áo nhúng bèo dây áo chéo từ cổ chéo xún lưng dây hơi dày và dây áo bự 1 khúc cái váy tới gần nữa đùi,màu đen ko có họa tiết hay zì hết,còn Xử nữ thì mặc bộ bikini hở ngực như bạch dương nhưng ko liền như bạch dương giữa cái áo có cái nơ,màu tím,nhân mã thì mặc cái áo bikini và quần cạp cao hoa văn rất chỉnh chu xung quanh cái quần có nơ,màu đỏ(nổi kinh),Ngư thì mặt bikini liền màu xanh da trời,có 1 bông hoa ở bên hông(Tựa như hoa hồng)eo cx hở ngực thì có 2 dây chéo đến cổ dây nhỏ hơn Sư tử.
Các sao nữ chạy ra đầy hứng khởi chỉ 1 ng mặt như đưa đám(ý ns ko cảm xúc ý) nhưng vẫn cuốn hút vẽ đẹp tự nhiên ấy.Ánh nắng mặt trời tỏa vào 6 cô gái ấy lm họ đẹp và tỏa sáng hơn.
-Sao nữ:Chiến thôi hãy hạ hết bọn chúng nào!!!!!!!!!!!-Nhảy xún nc lấy nc lên mấy sao nam.
-Sao nam:Bọn tôi ko thua các cậu đâu.
Đùa qa đùa lại vs nhau thật vui vẻ nhưng có 2 ng cứ ở trên bờ hoài.Lí do là 1 ng ko thích lm zì vì sự lạnh lùng ngồi trên bờ cứ đá nc.Còn ng kia cứ pha pha chế chế hazzz Live cx ko pik lm sao được nhưng cái đó cx zúp cho 2 ng này đc gần nhau hơn.
-Sao cậu ko ra đó chơi-BẢO pắt chuyện trc.
-Ko thích.
-S cậu ko thích?
-kệ tôi.
-S cậu cứ lạnh lùng qài zậy?
-Lạnh lùng?
-Cậu ko pík sao?
-..................
-Cậu mún pík?
-Ko.
-Nè Sư mau ra đây chơi đi.-Dương từ đâu chui ra đến rủ.
-Ko rảnh.
-Đi màaa.
-Phiền.
-Uk thôi mik chắc chắn sẽ kéo cậu khỏi chỗ đó!Nhất quyết.
-Ê Dương ra kia chơi đập nc với Ngưu,Yết ko?- Giải tới rủ Dương đi chơi.
-Được!!!!-Dương nghe "chơi" ok lun.
-Dương wa chơi vs tụi này đi!!-từ xa Ngưu cất tiếng gọi.
-Tới đây!!!.
-Sư bơi đua với mik ko?-Khi 2 ng kia đi Bảo cất tiếng rủ.
-.......-trúng sở trường ko ns zì đc hết.
-Im lặng là đồng ý đi thôi!Tớ bơi giỏi lắm đó-Quả thật cậu này bơi cx giỏi.
Đến trưa.
-Mọi ng tập trung đi nhà hàng ăn nào đói hết chưa?
-RỒI-đồng thanh.
Rồi họ đi ăn xong về.Rồi bọn nó quyết định tối nay tổ chức BBQ.
~~~~~ HẾT ~~~~~
Gia hạng là 3 ngày để có quyết định về cái thông báo để ra fic ms.
_Đọc truyện vui vẻ________
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao and cuộc sống
SpiritualTruyện kể về 12 chòm sao và cuộc sống của họ.Họ sẽ trải qua bao nhiu đau khổ để đạt đc mục đích.Xinm.n đón xem.