Kilig

1 0 0
                                    

Kate's Pov

Bumaba na kami ng mokong na si kiven at dumeretso sa cafeteria!

Ng pagpasok namin ehh tinginan lahat ng mga kah school mates namin samin. Huh?! Why are you looking us?! 

Any problems? Guys??

Din nakita kouh nalang ang pag baba nila ng tingin sa mga kamay namin!

Ng tignan kouh kung bakit sila nakatingin ehhh di ako nakagalaw agad.!


Waaaaaahhh nakahawak pala ang kamay namin sa isa't isa kaya agad ko namang binawi ang mga kamay kouh sakanya!


Gossshhh! Bat diko napansin na nag holding hands pala kami ng bumaba kanina?!


Leshe touh ahhhh maka chansing wagas!

~OhhhEmmmmGeee sila nah ba??? Ehhh panu si prince michael?

~pshh!ang landi talaga lahat nalang ng mga prince nilalandi

~bat sila magkahawak kamay?! Dba sila na ni prince michael??!


~gaga malamang iniwan na sha bi prince michael eh andyan nah si princess steph ehhh! 

~ang landii talaga!



Yan nng mga bulongan ng mga chismosa !diko nalang pinansin alam ko namang di tutuo ang mga sinasabi nila sakin! Sooo bat ko papatulan ang mga low class!psssh!


Ehhhh bat parang kinikilig ako?!  Aissshhh ! Kate Nouh kaba Nag HHWW lang naman kayo ahhh bat kah kinikilig?!  Lesheeeee aaaaaaaaahhhhhh ~~~~~

Ok enough!  Kaya para ma tigil na ang kagagahan kouh e tinignan ko nah si kiven para matanong kung bat niya hinawakan ang kamay kouh! 

Ng matignan kouh sha e ang loko tatawa tawa pah may patalikod talikod pang nalalaman! 😣😣

Anong tinatawa tawa mo jan hah! ?

Wala lang ang O.a mo kasi kung maka react jan!

Ahhhahahahaa


*Pak!*


Leshe kang mokong kah! Kasalanan mo kung bakit tayo pinagtitinginan tapos ngaun tatawa tawa kalang jan hah!?



Di kana nahiya ang daming nakatingin ohhhh! Leshe kah talaga mmmmppkkkk!

Firts of all! Di po ako ang nanghawak ng kamay ng may kamay!  At diko po kasalanan kung tatanga tanga kah at di mo manlang naramdaman nah magkawahak kamay tayong naglalakad! At anong paki alam mo kung tatawa ako?! Ikao bah may hawak ng bibig ko?! Hah!

Ahhhh so pinabalabas mo na ako ang may kasalanan?! At ako ang humawak ng kamay mo?! Hah!

(Kibit balikat) ewan?! 


Pshhh! Leshe kah!  Bahala kah jan! Mmpkkk! Wag mo kong susundan mokong kah! ~...~
Lakang kwentang manliligaw di marunong magpakilig mmmppk!Madapa kah sana pangit na mokong!

Din ayun walkOut ang peg ko! Aishhh nakakainis ka talaga Kiven Sy Ihate youuuuuu! 😣😣😣😣😣😣😣😣

Di man lang marunong magpakilig ang mokong!  Pshhhh! Bahalaka!


Napatigil naman ako sa sinabi niya!!!!





Hehehehe short update lng po itouh 😉😉 sinadya ko pong i hiwalay touh para maging curious namn kau ahahaha!

When She Left Me!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon