I'm back

1 0 0
                                    


Steph's Pov

Haieee! Readers:D Namiss nyo bako??! Ayee alam kung namiss nyouh kouh ahahaaha lab nyouh kasi akuoh ;)  namiss kouh rin kau ahahahaha okeh okeh back to reality!





Alam nyo namang umalis kami ng parents kouh papuntang america diba?! Hehehee ou alam kung alam nyouh yun!  :)




Actually 3buwan nkouh dito sa Philippines yes tama kayo pagkatapos kouh kasing operahan ehhhh nacoma akouh ng 6 na buwan kasi daw di kinaya ng katawan kouh!



Tapos nag stay pa kami dun ng 2buwan kasi may tinatapos pang problema si papa sa companya nmin dun  :)



kaya natagalan akng umuwi dito heheehe



eeto mag flaflashback si author nong panahong nasa america pako!.. ehhhhhh okey ito nah!  ;)

Flashback

(Bago akouh operahan!)


Anak magpakatatag kah hah!

Kayanin mo ang operation diba babalik pah tayo sa pilipinas?!


. kaya kaylangan mong lumaban para sa mga mahal natin sa buhay at para kai michael!"" -Mama




Natatakot akouh Ma Pa baka di kayanin ng katawan kouh ang operation at hindi kouh nakau makita pang muli T.T.





ANO kaba anak!


Andito lng kami ng mama mo!



isipin mo nlng na marami kapang kailangang balikan sa pilipinas! 



Think positive okey malakas kah diba? Nangako kang lalaban ka!


Uuwi pa tayo sa pilipinas dba?- Papa




Opo lalaban akouh para sa inyouh at para sa mga naiwan kouh sa pilipinas lalo nah para kai michael nangako akong babalik ako babalikan kouh sha!



Handa na akong ma operahan Ma Pa  lalabanan kouh ang operation na ito! 


Tama kayo babalik pako sa pilipinas at hingin ang patawad nila!





Lalaban kah anak ipangako mo! -mama



Opo Ma! Pa!



Isabel's Pov(mama ni steph)

(Kasi nga diba inooperahan si steph kaya ang mama niya muna ang mag tutuloy ng kwento)


Nasaluob nah si steph kinakabahan kami ng husband kouh dito habang naghihintay sana sana kayanin nya ang operation!  Ano bah naman tung iniisip kouh nangako shang lalaban sha kaya dapat maniwala lng kami sakanya!




Ma natatakot akouh di ko kayang mawala ang nag iisang anak natin! Baka mabaliw akouh kung kunin sha satin! -Dani(husband ko )




Ano kaba jan  dani maniwala tayo kai steph at sa panginoon na lalaban sha.!



Nangako shang kakayanin niya ang operation! Magdasal nalang tayo dito!  Pakikinggan tayo ng panginoon.


Makalipas ang 2 oras



Mr and Mrs:  Jung?



DOC kamusta po ang anak namin? SUCCESSful po ba ang operation? Doc?


Doc Manuel is our family doctor andito sa america ang kanyang pinatayong hospital kaya dito namin kaylangan dalhin si steph"
He's A Filipino




Congrats Mr and Mrs:Jung successful ang operation ni Steph hintayin nalang natin shang magising medyo matatagal ang pag gising niya dahil mahina na ang katawan niya kailangan niya munang magpahinga! -doc



Salamat Doc Salamat Utang nmin ang buhay ng anak namin sayo😭😭😭



Welcome po ginawa kouh lang ang trabaho kouh bilang doctor at nagpapasalamat akong pilit lumalaban si steph kanina!-doc




Lalaban po sha kasi nangako sha!





Ahahahaha ou ngA po bilib na po talaga ako sa batang yun!

Ililipat nlng po sha sa kwartong matutulogan niya! :)



Ocege po At aalis nko may ooperahan pakong ibang pasiyente mauna nko!



Salamat doc



Sobrang tuwa naming mag asawa dahil succesful ang operation ng anak namin thank God at hindi niyo pa siya kinuha samin T.T




(MAKALIPAS ANG 6 NA BUWAN)

Anim na buwan ng tulog si steph ang sabi ni
Doc manuel eh baka ayaw pang gumising ni steph dahil natatakot pa siya .



kaya pinayuhan niya kami kausapin lng ng kausapin si steph at magkwento ng magkwento kasi daw kahit tulog itouh i naririnig nya parin ang mga sinasabi namin! 





Kaya hindi kami nag sawang magkwento halos pa balik balik nanga lnng ang kwento namin sa kanya ehhh pero wala parin tulog parin siya hanggang ngaun T.T




Anak?!  Kailan ka pa ba jan gigising??


Cge kah pagnag tagal kapang matulog jan ehhhh mapagod na kakahintay sau si michael at ipag ppalit kana niya sa iba -Dani



Ou nga anak anim na buwan kanang tulog ohhhh di mo ba kami namimi~~~~



Natigilan kming dalawa ng asawa kouh dahil gumalaw ang kamay ni steph!




Pa tawagin mo ang doctor gumagalaw ang kamay ni steph!





Dali dali namang lumabas si Dani at tinawag ang doctor




Anak??  Open your eyes plssss alam naming gising kana "!



At dinga ako nagkamali ibinuka niya ang mga mata niya.



Iyak lng ako ng iyak



Tears of joy nga ika nila


TT.TT



TT.TT






At bumukas nlng bigla ang Pinto pumasok agad si doc at ang mga nurse sinuri nilang maigi si steph!




Sobrang saya namin ni dani dahil sa wakas ay gumising narin ang baby namin !!



Thank God -Dani




Okey na po siya may mga gamot lng akong ipapainom sa kanya para mapadali ang pag rerecover niya at para di na bumalik yung sakit niya!



Okey po doc kailan po ba siya pwedeng umuwi?




1week after ehhh pwede na siyang umuwi sa tinutuloyan ninyo ddto! Pero di pa po muna siya pwedeng byumahe dahil di pakakayanin ng katawan niya!




Eh ilang araw po ba bago kami pwedeng umuwi sa pilipinas?!
-Steph





Isang buwan Pa iha!

End of Flashbacks

When She Left Me!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon