Steph's Pov
Kasama ko si kiven ngaun andito kami sa rooftop ewan ko nga bat andito to!
Kanina lang ako lng mag isa ang papunta dito! Nabigla nalang ako ng may magsalita sa likod ko!
Haist! Pero kailangan ko talaga ng malalabasan ng sama ng loob ngaun!
Ano ? Bukas pah? Pshh tagal ahhhh?!!!
Edi umalis kana mmmppkk 😣😣
Pshhhh! Bilisan mo na nga kasi! tagal !mag lalabas ka lang naman ng sama ng l0ob ehhh!!
Ou na!!!
Kaya ayun wala rin akong nagawa kundi ang mag salita pshhh! Di kasi makaintay tong mokong nato!
Bukas pa??
Ou ou na pshhh!
Akala ko kasi ako na ang mahal ni michael kasi naramdaman ko yun ehh!
Wag kaing expect ng expect ayan tuloy!
Pshhh! Ou na pwede ba tumahimik ka at nag kwekwento ako!
Psh! Ou na!
Mabuti naman at tumahimik karin!
Sa araw araw na nag sasama kami ang sweet niya sakin!
Pinaramdam niyang mahal niya ko!
Ahahha tanga ko rin ehhh!
alam ko naman sa una palang na talo nako T.T pero pinilit ko parin ito tuloy!
Para akong tangang umiiyak at nag eemote dito !
Buti alam mo - Kiven
~.^
Hehe makikinig na!
(Katahimikan)
Nabigla nlbg ako ng mag salita sha!
Hindi ka tanga kate sadyang nagmahal ka lang ng taong alam mong impossibleng mahalin ka pabalik!
Ganyan naman tayo diba! Tanga sa pag ibig?! Walng exceptional sa pagiging tanga! Pero nasasau yan kung ilalaban mo pa o sumuko na! -kiven
Kung pwede lang nating turuan ang puso natin kung sino ang dapat mahalin pero in reality alam nating di natin yun magagawa! kakambal ng pag ibig ang masaktan!
Hanggang nag mamahal o magmamahal kah eh paghandaan mo narin dapat ang consequences nitouh!
Walng taong nagmamahal na hindi nasasaktan!
Kalimotan mo na sha! Alam naman nating pareho kung gaano niya kamahal si steph diba?!-kiven
Hindi lahat ng taong mamahalin natin ehh mamahalin rin tayo pabalik that's realty kate!
Ayaw mn nating tanggapin pero wala na tayong magagawa pa jan!
Kaya kalimutan mo na sha!
Di madaling kalimotan si michael mahal na mahal ko siya!
Kung gugustuhin mo ehhh makakaya mo!
BINABASA MO ANG
When She Left Me!
Novela JuvenilThis story is Base on my imaginary ahahhhhhaha hindi poh touh kagaya ng ibah nah sobrang ganda kaya ngaun pa lang shooo wag ng basahin hokeh F(x)Victoria as Stephanie Jung 2pm Nickhun as Michael Vincee Lee F(x)Sulli as Kate Shinee Minho as kevin S...