Jessica's
"Baby paabot naman ng water."
Punyeta. Kung hindi ko lang pinsan to baka napatay ko na to.
Baby ng baby bakit, sanggol ba si William?
Nandito si William ngayon, dito siya mag ddinner kahit ayaw ko pinapunta parin siya ni Margaux. Nag sasawa na nga ako sa mukha niya eh, araw araw nandito pfsh.
"Baby, paabot naman ng chicken please?" nag puppy eyes pa kay William, aba't-
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at ako na mismo nag abot sakanya ng chicken, tangina niya oh ayan yug manok isaksak mo na sa lungs mo!
"Ohh, thanks couz!" ngumiti siya saakin, bitch waht
Dahil tinuruan ako ng nanay ko na maging mabait, ngumiti rin ako sakanya.
"Walang anuman, couz." diniinan ko pa ang pag-kasabi ko ng couz para ramdam niya di lang ang pagmamahal ni William.
Oo na! Nag seselos ako! Tangina kasi eh. Dapat inamin ko na matagal pa, hays naunahan tuloy ako. Ang pabebe ko kasi.
Napatingin kami sa pinto nang may mag door bell, tatayo sana si William pero pinigilan ko siya.
"Ako na lang William, ako na lang."
Napatingin naman siya saakin, aba anong akala nya double meaning yung sinabi ko-- ay shit double meaning nga. Pero whateves, bubuksan ko pa yung pinto.
Tumambad saakin ang nakangiting Jackson, hala, ba't siya andito?!
"J-Jackson?!" napalakas ata ang sigaw ko kaya napatingin sila Margaux at William sa kinaroroonan ko. Oh great, nakatingin si William. Diba may date pala syang si-net para saamin ni Jackson?
Bago pa siya mag-salita, ay niyakap ko na siya, siniglahan at ni lakasan ko na rin yung boses ko para rinig nila sa dining.
"Omo! Andito ka na! Namiss kita!" niyakap ko siya ng mahigpit at kiniss sa cheeks, ay shit chansing na ako hihihihi. Nagulat sya pero he managed to smile.
"Ah hehe, namiss rin kita!" nginitian ko lang sya, omg im so so verry sorry my baby Jackson, gagamitin kita ngayon para pag-selosin si William :-----(((
Hinila ko siya sa dining room kung saan andun sila Margaux at William, take note, naka holding hands pa kami!
"Guys, meet Jackson, my boyfriend."
Damn, wala nang urungan 'to.
BINABASA MO ANG
william » j.ww
Short Story[seventeen's wonwoo ff] {122416}{042616} ❝Jessica Ryu messaged you. ❞ + epistolary #2 + completed + cc basicyoongi achievement(s): + #145 in ss; 02.15.17 all rights reserved 2015 © hyungseulgi