2 months na kayong magkakilala ni V. At super close nyo na talaga, tipong hindi na kayo mapaghihiwalay.
"Gusto ko gawin natin yung jetski ride, pati yung panonood ng fireworks. Diba gusto mo yun?"
"Oo naman V. Pero--"
"Wala ka naman ng poproblemahin. Napagpaalam na kita kay Tita. May ticket na tayo para sa jetski. And may place narin tayo para sa fireworks display." nanlaki naman ang mata mo sa narinig mo.
'Wahh gagawin namin yun sa isang araw lang?! Sabagay okay na rin yun..'
"Oh sige. Mag-aayos lang ako."
"Sige."
Dali-dali kang nag-ayos ng sarili mo. Ayaw mo kasing pinag-iintay si V. Ng matapos kana, umalis na kayo ni V at pumunta sa destinasyon nyo.
"Ehhh V baka mahulog ako dyan." sabi mo kay V.
"Oh eto, hawakan mo yung kamay ko. At pinapangako ng kamay ko na hindi ka nya bibitawan." ayan nanaman si V sa mga words nya. Halos gusto mo na nga lang umiyak sa sobrang kasweetan nya.
Humakbang ka palapit kay V at saka inabot ang malalambot nyang kamay.
Kinuha ni V yung dalawa mong kamay at iniyakap ito sakanya.
"Lets goooo...." sigaw ni V at saka pinaandar ang jetski. Napapikit ka na lang at napahigpit narin ang yakap mo sakanya. Sa pagyakap mo sakanya, sobra sobra naman ang tuwa na nararamdaman ni V.
***
Nasa pangalawang destinasyon na kayo ni V. At nakaupo kayong dalawa sa ilalim ng puno habang inaantay ang display.
"Sana ganito nalang tayo palagi. Sana forever na kita." napatingin ka bigla kay V sa sinabi nya sayo at nakita mo rin syang nakatingin at nakangiti sayo.
"V.."
"Ewan ko ba. Pero alam ko na nafafall nako sayo." nagulat ka sa biglaang pagconfess sayo ni V. Pero sa totoo lang gusto mo ng sumigaw sa tuwa.
"A-ako rin V--, teka bakit ka lumalapit sakin?"
*tsup*
***
Ang lameeeeee!!
Guys kung sino man may twitter please pa trend po natin yung #WeWantEatJinOnVapp kahit wala akong V app nagtweet parin ako. Ganun ko kamahal si Jin eomma.
Read
Vote
Comment
BINABASA MO ANG
My First and My Forever
Short StoryIt is a great relationship, it is a goal for everyone. It is perfect. But for you, its a horrible nightmare. Tears always falling from you. How can you say that it is the perfect relationship? This is a fanfiction. Cast You Kim Taehyung