thienchaubien

94 0 0
                                    

Đau đớn truyền đến, Thượng Quan Băng Nhi cũng không có bị Chu Duy Thanh tổn thương, hắn bắt lấy bả vai của nàng, sau đó thì ôm chặt lấy thân thể của nàng.

Thượng Quan Băng Nhi bị hắn siết có chút không thở nổi, Chu Duy Thanh thân thể cực kỳ nóng bỏng, cho dù là cách kia 1 tầng nội giáp nàng cũng có thể rõ ràng cảm giác được, hơn nữa, thân thể hắn một mực run rẩy , cái loại cảm giác nóng bỏng này nhuộm đẫm thân thể Thượng Quan Băng Nhi làm thân nhiệt của nàng cũng lên theo đến. Trong đầu của nàng, cơ hồ là theo bản năng đã nghĩ đến ngày đó ghê người bộ dáng, hắn, hắn nên không biết...

Tiêu Như Sắt ở một bên cũng ngây ngẩn cả người, trong lòng thầm nghĩ: tiểu tử này biến thành xấu...

Kỳ thật, Tiêu Như Sắt thực không biết, ngay lúc Thượng Quan Băng Nhi xuất hiện kia, thần chí không tỉnh táo của Chu Duy Thanh hoàn toàn là bằng vào bản năng tìm được Thượng Quan Băng Nhi , ôm lấy Thượng Quan Băng Nhi, hắn lập tức từ Thượng Quan Băng Nhi trên người cảm nhận được một cổ thanh lương hơi thở dũng mãnh tiến vào trong cơ thể, nhất thời kích thích hắn thần chí dần dần tỉnh táo lại, tuy rằng thân thể vẫn đang cực độ thống khổ, nhưng này thô bạo, điên cuồng cảm xúc lại an tĩnh rất nhiều.

Xuất hiện trước mắt trạng huống như vậy nguyên nhân tự nhiên là đến từ nơi hắn lúc Thôn Phệ kia tấm hắc châu. Tấm hắc châu này kỳ thật cũng không thuộc về thế giới này , nó ẩn chứa năng lượng rất khổng lồ, đủ để tranh đua ở thế giới này là bản mạng châu của đỉnh cấp Thiên châu sư . Mặc dù đang ở trong cơ thể Chu Duy Thanh đã trải qua hấp thu, thức tỉnh quá trình, nhưng nếu muốn hoàn toàn hấp thu thì không phải một lần là có thể hoàn thành . Vừa rồi Chu Duy Thanh cùng Tiêu Như Sắt một trận chiến bên trong, cơ hồ hao hết chính mình thiên lực, hơn nữa bên trong nội tâm hắn đúng là khát vọng lực lượng, nhất thời lại dẫn động năng lượng hắc châu trong cơ thể, hắc châu cùng thân thể bắt đầu rồi quá trình Dung Hợp lần thứ hai.

Cùng Thiên châu thức tỉnh lần đó so sánh , lần này có vẻ nhẹ nhàng hơn một chút, hắn sở dĩ cảm giác được cực độ thống khổ là bởi vì năng lượng hắc châu đang mạnh mẽ cải thiện thân thể hắn, xương khớp, kinh mạch, thậm chí là huyết nhục cũng xuất hiện biến hóa trình độ khác nhau, tương đương với một người xương khớp bị cắt rời rồi lấy phương thức đặc thù tiến hành nối lại, như thế nào không mang theo đến kịch liệt thống khổ đâu? May mắn Thượng Quan Băng Nhi kịp lúc xuất hiện, mới ổn định được tình trạng của hắn , nếu không, Chu Duy Thanh rất có thể sẽ phát cuồng.

Chu Duy Thanh tại thời điểm bản mạng châu thức tỉnh, chính là lấy Thượng Quan Băng Nhi bản mạng châu vì tế, bởi vậy, Thượng Quan Băng Nhi trên người hơi thở từ góc độ nào đó mà nói, cùng với hắn trên người hơi thở là hỗ trợ lẫn nhau , bởi vậy, hắn ôm lấy Thượng Quan Băng Nhi, hai người hơi thở cùng hợp, Thượng Quan Băng Nhi hai châu cấp bậc bản mạng châu hơi thở thật lớn giúp hắn giảm bớt thống khổ, cũng làm thần chí của hắn càng thêm thanh tỉnh. Lúc này mới tính là đưa hắn từ bên bờ nguy hiểm kéo lại.

Phanh một tiếng, Chu Duy Thanh mang theo Thượng Quan Băng Nhi té ngã trên đất,cả người hắn trực tiếp đặt ở trên người Thượng Quan Băng Nhi , thiếu chút nữa là ép dẹp cả cô gái nhỏ xinh này đi. Quỷ dị chính là, cái đùi phải của hắn vẫn hướng về phía trước kia , tuy nhiên thanh âm xương khớp va chạm dày đặc kia rõ ràng biến nhỏ đi nhiều.

thienchau bienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ