Ôm Phì Miêu Tiểu Bạch hổ cũng đồng dạng là một thân huyết vụ, Chu Duy Thanh tìm một thân quần áo sạch sẽ, cứ như vậy cởi toàn bộ quần áo chạy đi thanh tẩy thân thể. Dù sao trong viện tử này toàn bộ là nam nhân, hắn cũng không sợ bị nhìn thấy, mà cho dù những người này nhìn thấy cũng sẽ để ý đến sao? Nói không chừng hắn còn muốn thu phí gì đó nữa chứ. Truyện "Thiên Châu Biến " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
Lấy một thùng gỗ lớn đựng đầy nước, hắn ôm Phì Miêu trực tiếp nhảy vào, làm hại tiểu Phì Miêu phải triển khai kiểu bơi chó để nổi trên mặt nước, tức giận kêu ô ô.
Chu Duy Thanh ha ha cười một tiếng, giúp nó thanh tẩy bộ lông dính máu, cười nhẹ nói: “Phì Miêu, nói như thế nào ngươi cũng là giống cái, chúng ta như thế này chính là tắm uyên ương sao. Hắc hắc hắc hắc.”
Nghe lời nói của hắn, Phì Miêu thậm chí tức giận còn muốn dùng đầu húc chết tên lưu manh, giương nanh múa vuốt trảo tới. Chu Duy Thanh cười ha ha giúp nó tẩy rửa sạch sẽ rồi mới thả nó ra ngoài thùng gỗ, sau đó mới hảo hảo tắm rửa thân thể mình.
Thần kinh của hắn quả thật cùng người bình thường không giống nhau, trải qua sự thống khổ ngày hôm qua, lúc này tắm rửa toàn thân sảng khoái rồi, hắn đối với sự thống khổ ngày hôm qua đã quên sạch, đây là điển hình của loại liền sẹo quên đau. Mà trên thực tế, cũng chính nhờ tính cách này mà hắn có thể luyện Bất Tử Thần Công kiên trì đến bây giờ.
Năm đó sáng tạo Bất Tử Thần Công cũng là môt vị cường giả may mắn, là một nhà thông thái khó có thể tưởng tượng đồng thời có thiên phú cao cùng với kỳ ngộ, nhưng cuối cùng vẫn chết khi tu luyện Bất Tử Thần Công. Cũng không phải cơ thể hắn không chịu được mà đó chính là chịu không nổi thống khổ tinh thần khi trùng kích tử huyệt. Cuối cùng cũng chính là chết trong thống khổ khi trùng kích vào Huyệt Khí Hải.
Tắm rửa thay quần áo mới xong, Chu Duy Thanh ngay lập tức tìm một đống thức ăn, sau khi có một bữa ăn no đủ cảm thấy thần hoàn khí túc, tựa như mệt mỏi trong mấy ngày hôm nay toàn bộ đều bị quét sạch vậy. “Tiểu Duy, ngươi ở đâu.” Khi cơm nước xong, thanh âm Hồ Duyên Ngạo Bác mới truyền đến.
Thật ra thì ngay từ thời điểm hắn đứng dậy, sau cả đêm không hề chợp mắt Hô Duyên Ngao Bác cùng Phong Vũ cũng đã biết, chỉ là không quấy nhiễu hắn. Mắt thấy tiểu tử này với bộ dạng sinh long hoat hổ, hai người cũng là một trận im lặng. Bọn họ thật không cách nào tưởng tượng, đã trải qua tình trạng “tẩu hỏa nhập ma” nghiêm trọng như vậy làm sao tiểu tử này có thể có bộ dạng coi như không xảy ra chuyện như vậy.
“Lão sư, ngày hôm qua ta đã đem quyển trục luyện chế xong.” Chu Duy Thanh đi về phía gian phòng của Hô Diên Ngạo Bác, nói vọng đến. Về phần ngày hôm qua tu luyện Bất Tử Thần Công khổ sở ra sao cũng không nhắc tới một chữ.
Hô Duyên Ngạo Bác cùng Phong Vũ có chút kiêng kị liếc mắt nhìn Phì Miêu đang nhắm hai mắt ngủ trong lòng hắn, bọn họ tựa hồ đang trốn tránh cái gì đó, nếu Chu Duy Thanh đã không đề cập đến chuyện tối hôm qua thì bọn họ cũng không có nhắc tới nữa.
Hô Duyên Ngạo Bác cười một tiếng rồi nói: “Hoàn thành là tốt rồi. Ngắn ngủi chỉ có mấy tháng thời gian, ngươi cũng đa luyện tu luyện xong giai đoạn gian nan nhất của nhất mạch Ngưng Hình sư chúng ta. Ngươi cũng đến lúc phải đi tới Phỉ Lệ thành rồi. Ngươi dọn dẹp chút đồ rồi hôm nay lên đường luôn đi.”