gày mai cho các ngươi một lần tham gia nhiệm vụ. Trong biểu hiện quá trình này chính là khảo nghiệm của các ngươi.” Vừa nghe Hoa Phong nói đến đây Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi cùng im lặng gật đầu.
“Chờ một chút, Tiểu Duy, chẳng lẽ vấn đề kinh mạch bế tắc của người đã được giải quyết ? Ngươi có thể tu luyện thiên lực rồi? Mới chỉ có hơn một năm không gặp mà thân thể tiểu tử ngươi đã trưởng thành hơn nhiều rồi ah!” Mộc Ân vẻ mặt kinh ngạc nói. Hắn biết rõ thân thể, tuổi tác, tình huống thân thể của Chu Duy Thanh bởi vậy hắn mới không thể tin được Chu Duy Thanh như thế nào đã trở thành một Thiên Châu sư.
Chu Duy Thanh có chút bất mãn nói : “Lão sư, ban đầu người cũng không nói một tiếng đã đi, đồ đệ ngươi cũng không chỉ giải quyết mỗi vấn đề kinh mạch bị bế tắc đơn giản như vậy đâu, ngươi xem.” Vừa nói Chu Duy Thanh giơ tay phải, thiên lực tại huyệt Thái Uyên phát ra, bản mạng châu Băng Chủng Phỉ Thúy lặng lẽ xuất hiện trên cổ tay phải, quang mang chớp động cùng năng lượng Thể Châu tinh thuần hiện ra trước mặt mọi người.
Mộc Ân chớp chớp đôi mắt nhỏ, đừng nhìn vào vẻ măt bỉ ổi của lão , nhưng nhãn lực cũng không ai bằng, nếu không cũng không thể nào có được biệt hiêu Thần nhãn vô lại. Băng Chủng Phỉ Thúy không hề có một chút tạp chất nào nhanh chóng hiện lên trước mặt hắn, nhất thời làm cho Mộc Ân có chút dại ra.
Ánh mắt của La Khắc Địch hướng tới cánh tay trái của Chu Duy Thanh, nhưng đã có kinh nghiệm trước đó, ống tay áo của Chu Duy Thanh che kín cả cổ tay trái không lộ chút nào ra ngoài .
Trong mắt Hoa Phong rõ ràng hiện lên một đạo quang mang kích động, ánh mắt nhìn về Chu Duy Thanh hết sức nhu hòa, trong mắt còn toát ra mấy phần mê võng cùng nhớ lại, tựa hồ như nhớ ra cái gì đó.
“Không thể nào a! Mới hơn một năm cho dù ngươi giải quyết được vấn đề kinh mạch bế tắc nhưng cũng không thể nào nhanh như vậy thức tỉnh được bản mạng châu. Tiểu tử ngươi không phải giả mạo a .” Vừa nói Mộc Ân đã tiến về phía Chu Duy Thanh dùng tay nhéo trên mặt hắn.
Chu Duy Thanh dương dương đắc ý nói : “Ghen tỵ a, ghen tỵ a. Ta đẹp trai như vậy , anh tuấn như vậy, vậy ai có thể giả mạo ta đây? Cha ta tính tình thế nào ngươi lại không rõ sao, hắn chưa bao giờ làm việc thiên tư. Nếu không phải bản mạng châu của ta đã thức tỉnh ,trở thành Thiên Châu sư thì hắn như thế nào có thể cho ta cùng Băng nhi tới Thiên Cung doanh? Lão sư, ta lại giới thiệu cho ngươi, đây là lão bà của ta Thượng Quan Băng Nhi, Thiên Cung đế quốc đệ nhất mỹ nữ, hắc hắc.”
Thượng Quan Băng Nhi liếc mắt nhìn hắn một cái nhưng không có phản bác. Có lẽ là bởi vì trước sau gặp phải “Lưu manh” cùng “ Vô lại” làm cho nội tâm nàng có chút không ổn, càng cần Chu Tiểu Béo mang đến cảm giác an toàn cho nàng sao.