Home SWEAT Home

422 6 2
                                    

"Ahhh. Shit. Faster honey. Ohhhh Yes."

Kasalukuyan akong tumitingin ng Porn ngayon sa Lappy ko dito sa kwarto.

Nasa loob na ng Short ko ang kamay ko. Pinapaligaya ang sarili ko.

Nang nasa climax na ang bida sa pornographic video na tinitingnan ko. Mas binilisan ko ang pag Fifinger sa sarili ko. Isang darili ko lang ang naka pasok.

"Aaaaaaaah." sabay namin sigaw ng babae sa video.

Hinihingal ako sa pinag gagawa ko. Pero bahala na. Nasarapan naman ako. Yung likido na nasa kamay ko ay ipinasok ko sa bibig ko at pinag didila. Hmmm~

I love my own.

I touch my own.

I drink my own.

Hohoho.

Hindi pa nga pala ako nakakapag pakilala. Ako nga pala si Samantha. Isang 16 years old at isang 4th year high school student. Medyo kayumangi pero makinis. Malaki ang hinaharap at marami sa school namin ang naka nganga pag naka short ako dahil kahit medyo chubby ako malaki ang butt ko.

Meron akong kapatid, dalawang lalaki sina Samuel at Sariel. Kambal sila at 18 na sila. Ang mga magulang ko naman ay nasa ibang bansa dahil busy sa pag papa lago ng business namin.

Kami lang ng mga kuya ko ang nasa bahay parati pero kanina habang pinapaligaya ko ang sarili ko ay kasalukuyang nasa paaralan sila kuya.

~

~

Hapon na ng dumating si Kuya Sam. Hindi daw sa bahay uuwi si Kuya Sariel dahil may project sila. Doon nalang daw siya makikitulog sa kaklase niya.

Nag luto lang ako ng hapunan namin ni Kuya. Nang naka handa na ang lamesa pa akyat na ako sa kwarto ni kuya para tawagin siya. Naka bukas ng kaunti ang pintuan niya.

Nabigla nalang ako ng makita ko siyang Hubot'Hubad sa kama at tumitingin ng Porno sa TV habang hawak ang Tits niya na sobrang taas. At pinag lalaruan ito pataas at pababa.

IT TURNED ME ON.

--------

Heeeeeeeeeeelo!

Bitin ba? Hohohohoho.

Comment naman jan o.

Para ganahan din ako ^_____^

I need 50 readers muna.

Bago ko i uupload ang kasunod!

Mehehehe. K?

xoxo|<3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His my BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon