Chương 4: Cuộc sống mới.

4.4K 108 15
                                    

Chương 4: Cuộc sống mới


6 giờ sáng, tại sân bay trên hòn đảo tư nhân của tổ chức 'Thiên Tân'.


Uyển Nhược Khê và Lãnh Thâm đã có mặt tại đây để chuẩn bị cho chuyến đi xa. Đối với cô thì chẳng có vấn đề gì, thời gian cô ở đây cũng không quá nhiều, mới chỉ khoảng nửa năm. Trong ba năm huấn luyện cứ khoảng 4 tháng một lần cô sẽ phải thay đổi địa điểm, gặp nhiều người khác nhau. Hiện giờ đi xa nơi này cô cũng không thấy buồn hay vui mà chỉ hơi hồi hộp một chút. Đã rất lâu rồi cô không về đất liền, cái nơi nhộn nhịp nhiều người đó khiến cô nhớ nhung, nơi đó thật đẹp.


Đang mải nghĩ, bỗng có người đập vào bả vai cô. Quay sang nhìn thì hóa ra là Lãnh Thâm, hắn ta cũng đang chuẩn bị đi giống cô. Quần áo mặc trên người hắn vẫn là bộ đồng phục áo phông, quần thùng, giày cao cổ, nhưng tinh thần sảng khoái,có vẻ hắn rất vui khi được về đất liền. Đôi môi hơi mỉm cườ̉i, Lãnh Thâm nói:


- Cô chọn đi đâu vậy, lần rời khỏi đây, tôi sẽ tới một nơi vô cũng nhộn nhịp, sẽ ăn chơi xả phiền cho những ngày đánh đấm. Cô thì sao cô dự định làm gì, tới đâu?


Uyển Tường Vy nghe vậy chỉ đảo mắt lại lạnh lùng không nói gì, chẳng liên quan tới hắn, đi đâu làm gì là việc của cô, không cần thiết nói nhiều.


Lãnh Thâm thấy vậy thì không khỏi bất mãn, hắn nhíu mày, sau đó kiểm trách cô, trong giọng đều mang theo vẻ bất cần.


- Này đừng cứ vậy chứ, dù sao cũng tính là quen nhau, nói tôi biết được không, khi nào chơi chán tôi sẽ tới thăm cô.


Nói xong hắn cười cười, cợt cợt nhả nhả.


Cô thấy vậy thì không khỏi bực mình, hắn thật phiền, sao lại có kiểu người phiền phức như thế này chứ. Cô tiếp tục giữ thái độ lạnh lùng làm ngơ với hắn.


Người đàn ông thấy vậy, định nói gì đó nhưng bỗng có người hét lên cắt ngang câu nói đang định tuôn ra của Lãnh Thâm.


- Xong rồi, hai người vào trực thăng của mình đi, cô Uyển Tường Vy đi trực thăng bên phải, Lãnh Thâm đi bên trái. Chúng ta bắt đầu xuất phát thôi.


Hai người nghe vậy thì vào vị trí của mình, Lãnh Thâm cũng không đôi co với cô nữa.


Hai người cứ thế tạm biệt nhau, mỗi người đi một ngả, tuy rằng hiện giờ mỗi người đi một ngả, nhưng chưa chắc họ đã không còn gặp nhau mà tương lai hai người sẽ chạm mặt nhau rất nhiều.

Hoắc Uyển_Mã MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ