Phần 2

14 2 0
                                    

UỲNH!!!

Trong một khoảnh khắc, thứ ánh sáng đó lóe lên khiến cho tất cả mọi người phải lấy tay che mắt của mình lại. Và rồi, vài giây sau, một tiếng nổ cực lớn phát ra từ dàn loa khổng lồ lại khiến tất cả thót tim.

" Á á á......"

Sonaka – cô bạn của tôi, đang ngồi cạnh phía bên tay phải tôi bỗng nhiên hét lớn khiến tôi quay đầu lại nhìn.

Vừa rồi, là một tuyệt kĩ, nó không chỉ làm cho đối phương mù tạm thời mà còn có sức công phá thật khủng khiếp. Cả một khu đất rộng nơi nó giáng xuống giờ đã thành 1 cái hố khổng lồ! Tôi tự hỏi rằng nếu như mình phải hứng trọn cả cái thứ này thì không biết thân xác còn nguyên vẹn hay không ?

Có lẽ đến mẩu xương cũng chẳng còn ấy chứ.

Hiện tại, thứ mà tôi đang chứng kiến là 1 trận đấu giữa hai chiến binh đến từ Kim tộc và Thổ tộc. Chiêu thức vừa nãy là do chiến binh thuộc Kim tộc gây nên. Nó thực sự mạnh đến nỗi mà ngay cả tôi và gần 1 vạn khán giả ở khán đài cũng phải chịu sự ảnh hưởng của nó.

"May mà, họ đang đánh nhau ở nơi khác" Tôi nghĩ thầm

Sự thật là : hiện tại, cả 2 người bọn họ đang chiến đấu ở 1 chiều không gian khác và được dõi theo bởi tất cả khán giả trong cái sân đấu với sức chứa lên tới 1 vạn người này !

Thật là lạ phải không?

Đấy mới chỉ là 1 trong 625 trận đấu đang diễn ra thuộc vòng thi thứ 6-vòng thi cuối cùng trong Kì thi tuyển sinh của Học Viện Asstial Zarl. Sau 2 tuần tổ chức, từ con số 8 vạn thí sinh, nó đã giảm xuống chỉ còn có 2500 người. Bây giờ hiên đang là lượt thi thứ nhất của 1250 chiến binh đầu tiên.

Tiếng reo hò cổ vũ hiện đang tràn ngập sân đấu, sự kiện diễn ra hằng năm này có sức hút vô cùng lớn, từ khắp nơi trên Hyper World, ai ai cũng mong chờ nó. Điều này khiến tôi có cảm giác nó giống như là một giải đấu được tổ chức ở quy mô lớn chứ không phải là một kì thi bình thường .

Loại trực tiếp, đấu 1vs1. chính là thể thức của giải đấu. Vậy thì nếu tính ra, với 80000 thí sinh đầu tiên, nếu mà ta muốn có 1 suất học ở đây thì bắt buộc phải thắng 6 trận , không thì việc học ở đây sẽ mãi chỉ là giấc mơ.

Và tôi, cũng có thể nói là may mắn khi đã vượt qua được 5 đối thủ nặng kí để được góp mặt trong vòng thứ 6 này. Chỉ cần 1 trận thắng nữa, 1 trận thắng nữa thôi, thì tôi sẽ giành được 1 suất học trong cái học viện mà ai cũng ước ao này....

Lượt đấu của tôi và những người còn lại sẽ diễn ra ngay sau khi lượt 1 kết thúc. Có thể nói, đây là ván cuối cùng, mọi công sức của tôi đổ ra có được bù đắp hay không tuỳ thuộc vào kết quả trận cuối này.

Quay lại với trận đấu của 2 chiến binh hệ Kim và Thổ kia., họ phải đấu với nhau ở 1 không gian riêng biệt. Điều này thực sự rất cần thiết.

Sở dĩ có việc này là do mức độ nguy hiểm của những chiêu thức mà các thí sinh sử dụng, điển hình như vừa rồi là chiêu thức của chiến binh Kim tộc kia, nếu như mà nó xảy ra trong sân đấu này, thì có lẽ tất cả khán giả trong sân đấu này đều phải chịu 1 mức thương tích nhất định, và nguy hiểm hơn, một số người có thể sẽ mất mạng vì nó.

Hyper World : The Blade KingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ