Lửa..... Khói....Máu .....Giết chóc..... Tiếng la hét của con người đang hiện ra trước mắt và trong tâm trí tôi. Sao thế này?
Trong cái hỗn tạp về hình ảnh và âm thanh ấy, tôi bắt đầu hoảng loạn.
Vài tiếng trước khi tôi rời làng , mọi thứ ....không, không phải vậy.
Tôi giật mình chạy thẳng về nhà. Vừa chạy, tôi vừa tránh né những tên to lớn đang cầm đao kiếm đang tấn công dân làng.
Máu, máu của những người khác bắn vào mặt tôi.
Sợ hãi, tôi khóc.
"Cha......Mẹ.. ơi!"
Tôi nhắm mắt, như muốn loại bỏ đi những hình ảnh đó. Nó thật đáng sợ.
.......
Nhà tôi đây ư? Tôi như chết lặng đi
Nó....đang bốc cháy.
Đứng nhìn một lúc, như bừng tỉnh, tôi chạy hết sức vô nhà và hét thật lớn:
"CHA.......MẸ!!!"
Sao không ai trả lời tôi? Mọi người đâu hết rồi ? Tôi cố gắng tìm họ, chạy qua tìm ở các phòng.
...........
Cha và mẹ tôi nằm đó, người đầy máu. Tôi sững người.
"..C...Con...Chạy.....Đi.i"
Cha tôi bỗng từ từ ngẩng mặt lên nhìn tôi. Giọng ông thều thào, yếu ớt.
" Cha....C..Cha có sao không?"
Tôi tiến tới, cúi xuống nhìn ông. Thân thể của ông bây giờ toàn một màu máu, nó cứ run lên nhè nhẹ, không ngớt. Cánh tay ông bỗng giơ lên một cách chậm chạm, nó chạm vào má tôi.
"Ch..Chạy ...đi ...con"
Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tại sao vậy? Tại sao cha lại nói thế?
Ngọn lửa đang ngày càng to hơn, hơi nóng tỏa ra như muốn thiêu rụi cả ngôi nhà.
"Để....để con gọi mọi người"
" Dừng ....lại. C...Con hãy...chạy đi."
" Không, con không bỏ mặc cha mẹ được."
" Đi .. mau đi. Mặc ...kệ ta."
Giọng ông bỗng quả quyết và chắc chắn.
Tôi vừa khóc vừa nhìn cha và mẹ.
"Nhanh lên....còn không.... nghe lời ta sao?"
Tôi để tay ông xuống đất, nhìn ông lần cuối và chạy vụt đi. Từ nhỏ đến giờ, tôi chưa dám cãi lại cha lần nào. Ông luôn nghiêm khắc chỉ bảo, dạy dỗ , chỉ có mẹ là hay bênh vực tôi. Nhưng cũng vì thế mà ông là người tôi kính trọng nhất.
Ra khỏi nhà, tôi quay lại nhìn nó lần cuối. Căn nhà ấy giờ đây sắp bị thiêu rụi.
Nước mắt của tôi cứ trào ra, làm cho hình ảnh của căn nhà trở nên mờ nhạt dần. Tôi lấy tay lau nước mắt và chạy hết sức ra khỏi làng. Tiếng la hét vẫn còn đó, cái âm thanh khủng khiếp ấy vẫn còn vang bên tai. Nhiều người đang nằm gục xuống đất, trên những vũng máu đỏ thẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyper World : The Blade King
Phiêu lưuTruyện của nhóm Valvrare biên soạn và dịch của LightNovel nước ngoài, mình chỉ Edit lại thôi, truyện cũng hay mong mọi người đọc và ủng hộ nhóm. Thanks all (;