Ate Aril, hahatiin ko into two parts ha? Para idededicate ko sa inyo ni Ate Alesana! ^-^
Sana po mag-enjoy kayo sa pagbabasa. Pinagpuyatan ko ito. Hihi. :”> This is for you and all the supporters of JaRil. Mas bet ko kayo kaysa sa JaMi at mas lalo naman sa JaMantha. =___=”
*No haters please. I’m just stating my opinion.*
Ang ninanais kong ending sa love story ng JaRil <3
[Aril’s POV]
“Date tayo”
0_____0
“…”
“Hoy! Sabi ko date tayo!”
“H-ha? Edi ba magpapractice ka pa para dun sa Christmas presentation niyo? Bukas na yun.”
Sa ngayon, masasabi ko ng may something sa’min nitong cassanova na ‘to. Ewan ko ba, he made me realize na matagal na pala kong inlove sa kanya. Akalain niyo yun? Pati pala siya inlove sa’kin pero hindi ko alam kung bakit di ko masabi kina kuya yung tungkol sa’min. Siguro, natatakot ako na baka paghiwalayin kami. At ayokong mangyari yun.
“Sige na naman oh.” sabay yakap sa’kin mula sa likod
Andito kasi kami sa kitchen ng condo niya. Ako na naghugas ng pinggan. Pinagluto niya ko e. Answeet lang. ^////^
“H-hoy! Bitaw ka nga diyan.” E kasi naman e, nahihiya kaya ako.
“Naglalambing lang e.” Nakadantay na yung mukha niya sa braso ko. >////<
“Sige na nga. Tara.”
“Talaga?” Iniharap niya ko sa kanya at kitang-kita sa mukha niya na tuwang-tuwa siya.
“Oo nga!”
“Okay. Ligo tayo!”
“Sige. Wait mo ko ulit dito. Punta lang ako sa condo nila kuya.”
“Nu ka ba? Sabay na tayo!”
“Ah ganun?” Piningot ko yung tenga niya.
“Aray ah! Sadista ka talagang babaeng may bunny ears ka.”
“Manyakis ka naman.”
“Gwapo pa rin.”
Binelatan ko na lang siya. Totoo naman e. Hahaha.
“Intayin mo na ko dito ah. Makita pa nila kuya na tayo ang magkasama.” Okay lang din naman sa kanya na hindi muna malaman nila kuya yung something namin. Parang may dahilan din siya para hindi sabihin sa kanila yun.
“Okay. Ayaw pa kasing sumabay maligo sa’kin e. Daming babaeng magpapakamatay para makasabay ako sa pagligo tapos ikaw tatanggihan mo lang ako.”
“Edi sa kanila ka sumabay!” Lesheng ‘to. Mambabae na naman ata. =____=”
Bigla naman niya kong niyakap.
“Joke lang, ano ka ba? Alam mo naming ikaw lang mahal ko e.”
>/////<
Hay Jared dela Cruz, bakit ba hindi ko magawang mainis sa’yo?
**
“Saan ba kasi tayo pupunta?” kanina pa kasi siya drive ng drive. Ayaw sabihin kung saan talaga.
“Sa langit” binigay na naman sa’kin ang napakapilyong ngiti niya.
“Ayoko pa mamatay.” =_=
“Ibang langit yun” hindi pa rin mawala yung ngiti niya
“Shut up Red, gagawin talaga kitang pink!” Ang harot lang talaga nitong lalaking ‘to.
BINABASA MO ANG
Ang ninanais kong ending sa love story ng JaRil <3
RomanceAng hinihiling kong sanang naging ending ng love story ni Aril at Jared ng Talk Back and You're Dead! :"> <3