Sở yên hoa đào loạn
Tác giả: Nhân Mộng
Văn án:
Nàng chính là cái diện mạo phổ thông cá tính khô khan đại tứ nữ sinh, ngẫu nhiên quật khởi đến mịch la giang bạn xa tế tiên hiền, làm một hồi cảnh xuân kiều diễm khinh mộng
Sau nhưng lại bị ngàn năm diễm quỷ trên thân, chất phác nữ biến thân tuyệt thế yêu cơ, từ đây hoa đào không ngừng.
Tao nhã học trưởng, hoa tâm đa tình phú gia công tử, dã man ngang ngược đại thiếu gia, thần bí phúc hắc hỗn huyết soái ca...
Các màu mĩ nam ào ào đột kích, nàng trốn không thoát cũng trốn không thoát, nên đi nơi nào?
Này văn đi thoải mái tiểu bạch lộ tuyến, khoa trương lại giả tạo NP, cam đoan HE!
(tiên võng kết thúc + phiên ngoại)
Thuộc tính phân loại: Hiện đại / vườn trường chuyện xưa / một loại ngôn tình / thoải mái
Mấu chốt tự: Thoải mái tiểu bạch khoa trương lại giả tạo NP nhất nữ nhiều nam
, chương 1 bình thường đại tứ nữ sinh
Cẩn đem này văn hiến cấp ở ta tối gian nan thời điểm ôn nhu thủ hộ quá ta chop quân cùng an ủi quá ta W quân, cũng nhớ lại kia đoạn niên thiếu hết sức lông bông lại thủy chung không hối thanh xuân năm tháng.
Cảm tạ sở hữu có yêu ta bang quá ta nhân, cũng cảm tạ sở có tổn hại quá ta ruồng bỏ quá ta, là các ngươi nhường nhân sinh của ta như thế hoàn chỉnh.
Dù sao, thanh xuân có thể có hận có lệ, nhưng quyết không thể bình thản vô kỳ!
---------------------------------------------------------------------
Chương 1 bình thường đại tứ nữ sinh
Mễ Tố năm nay 22 tuổi, là đại học N thư viện học hệ một gã phổ thông nữ sinh.
Mễ Tố đến từ Hồ Bắc tỉnh một cái trung đẳng môn quy huyền thành tỷ về, đừng nhìn địa phương không lớn, ở trong lịch sử lại pha có danh tiếng, bởi vì nơi này là danh chủ nghĩa lãng mạn ái quốc thi nhân khuất nguyên cố hương, cũng là cổ đại tứ đại mỹ nữ chi nhất Vương Chiêu Quân nơi sinh.
Nhưng mà, mỹ nữ cố hương khí hậu cũng không có gây cho Mễ Tố hơn người dung mạo, nàng bộ dạng phổ phổ thông thông, cũng không thiện trang điểm, trong ngày thường trát cái đuôi ngựa, mang cái rất nặng hắc khuông nhị bính, tệ hơn là, nàng tính cách còn thật nội hướng, lặng yên ít lời, không thiện giao tế, bình thường giải trí cơ bản đều là trạch ở nhà đọc sách.
Thị thư như mạng điểm này di truyền tự nàng vị kia giữa học ngữ văn giáo sư lão ba, ở lão ba ảnh hưởng hạ, Mễ Tố ba bốn tuổi biết chữ, năm sáu tuổi đọc sách, tiểu học không tốt nghiệp liền đội cận thị mắt kính. Duy nhất đáng giá ngợi khen là nàng từ nhỏ đến lớn học tập thành tích ưu tú, ngữ văn càng là hảo, cho nên mới có thể thi được cả nước trọng điểm đại học đại học N. Bất quá bởi vì nàng thiên khoa thiên lợi hại, thi cao đẳng văn bát cổ khoa thành tích vô cùng tốt, toán học lại kém chút thất bại, cho nên tuy rằng tổng phân miễn cưỡng quá đại học N phân số, nhưng không đủ trình độ nàng tưởng niệm tiếng Trung hệ, chỉ có thể tuyển một cái ít lưu ý chuyên nghiệp, kết quả nàng đã bị phân đến này ai cũng không nghe nói qua không biết học cái gì cũng không biết học xuất ra có khả năng cái gì thư viện học hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Thận] Sở yên hoa đào loạn - Nhân Mộng (full)
RomansaSở yên hoa đào loạn Tác giả: Nhân Mộng Văn án: Nàng chính là cái diện mạo phổ thông cá tính khô khan đại tứ nữ sinh, ngẫu nhiên quật khởi đến mịch la giang bạn xa tế tiên hiền, làm một hồi cảnh xuân kiều diễm khinh mộng Sau nhưng lại bị ngàn năm di...